Thứ sáu, 19/04/2024 11:26 (GMT+7)

Đèn giao thông hỏng nhiều ngày, ngã 4 Mỹ Hào trở nên hỗn loạn

MTĐT -  Thứ ba, 03/07/2018 16:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hệ thống đèn tín hiệu giao thông là một trong những yếu tố quan trọng góp phần giữ gìn trật tự an toàn giao thông, phân luồng trên các tuyến đường.

Tuy nhiên hiện nay, hệ thống đèn tín hiệu giao thông ở nút giao thông ngã tư Mỹ Hào, Hưng Yên ngưng hoạt động (từ 16/6 đến nay) khiến cho giao thông ở khu vực này khó khăn, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn, nhất là vào giờ cao điểm.

Theo người dân phản ánh, ngã tư Mỹ Hào là nút giao thông quan trọng, mỗi ngày có hàng ngàn lượt người và phương tiện giao thông với trọng tải lớn qua lại. Các cháu nhỏ từ mẫu giáo đến cấp 3 đi học, các công nhân và người lao động đi làm ở Khu công nghiệp Thăng Long và các công ty, xí nghiệp trong khu vực thường xuyên qua lại . Bên cạnh lại là khu vực chợ Thứa lớn của huyện nên hàng ngày rất đông người dân đi qua nút giao thông này.

Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, đặc biệt trong thời điểm hiện nay, lưu lượng người và phương tiện lưu thông tăng cao, đề nghị các cơ quan chức năng cần nhanh chóng kiểm tra và khắc phục sự cố đèn tín hiệu giao thông ở khu vực ngã tư Mỹ Hào. Việc khắc phục hệ thống đèn giao thông trên tuyến đường này cũng nhằm giúp cho người và phương tiện khi tham gia giao thông được thuận tiện và đi theo đúng trật tự, góp phần giảm thiểu được những vụ va quyệt và tai nạn đáng tiếc xảy ra. 

Bạn đang đọc bài viết Đèn giao thông hỏng nhiều ngày, ngã 4 Mỹ Hào trở nên hỗn loạn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Tùng Anh

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?