Thứ tư, 24/04/2024 13:21 (GMT+7)

Đẩy mạnh việc thay đổi văn hóa khi tham gia giao thông

Văn Chương -  Thứ hai, 24/06/2019 08:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những sản phẩm của Thiên Minh Autosafety và Công ty Mobileye - Intel không chỉ giúp giảm thiểu tai nạn giao thông mà còn giúp thay đổi văn hóa của lái xe khi tham gia giao thông.

Ngày 22/6, Công ty TNHH Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Thiên Minh - Thiên Minh Autosafety và Công ty Mobileye - Intel chính thức công bố hợp tác chiến lược toàn diện.

Tại Việt Nam, Thiên Minh Autosafety được đánh giá là đơn vị tiên phong cung cấp những giải pháp hỗ trợ nâng cao khả năng lái xe, thay đổi văn hóa tham gia giao thông, giảm thiểu tai nạn giao thông...

Ông Trần Thế Minh - Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Thiên Minh - Thiên Minh Autosafety cho biết: “Cung cấp các sản phẩm công nghệ an toàn bổ khuyết hàng đầu, giúp hỗ trợ và nâng cao khả năng lái xe của tài xế khi tham gia giao thông luôn được xác định là kim chỉ nam trong hoạt động của Thiên Minh Autosafety. Hiện tại, Thiên Minh Autosafety mang tới khách hàng các nhóm sản phẩm chính: Một là những dòng sản phẩm Hỗ trợ và nâng cao khả năng lái xe tiên tiến nhất trên Thế giới: Hi-End Performance ADAS. Hai là phân khúc những dòng sản phẩm hỗ trợ lái xe an toàn có thể đáp ứng được yêu cầu tối thiểu cho khách hàng”.

Công ty Mobilye - Intel  và Thiên Minh Autosafety đã quyết định nâng cấp mối quan hệ trở thành đối tác chiến lược toàn diện. Sản phẩm của họ giúp giảm thiểu tai nạn giao thông  và nâng cao văn hóa tham gia giao thông.

Sau một thời gian hợp tác hiệu quả, Công ty Mobilye - Intel  và Thiên Minh Autosafety đã quyết định nâng cấp mối quan hệ trở thành đối tác chiến lược toàn diện, cam kết hỗ trợ giảm giá thành sản phẩm phù hợp hơn nữa với mức tiêu dùng của người dân Việt Nam. Ngoài ra, việc đẩy mạnh việc chuyển giao, hợp tác mở rộng các kênh phân phối sản phẩm Mobileye chính hãng tại các đại lý xe ô tô mới, các chuỗi Showroom của Thiên Minh Autosafety và các trung tâm nội thất ôtô có uy tín ở tất cả các tỉnh, thành phố tại Việt Nam cũng được hai bên cam kết; hướng đến hợp tác cùng các công ty Logistic kinh doanh vận tải và các tổng công ty bảo hiểm, những sản phẩm của hai công ty không chỉ giúp giảm thiểu tai nạn giao thông gây thiệt hại về kinh tế vật chất và con người mà còn giúp thay đổi văn hóa của lái xe khi tham gia giao thông và đóng góp vào việc xây dựng văn hóa giao thông tại Việt Nam được văn minh và an toàn hơn.

Bạn đang đọc bài viết Đẩy mạnh việc thay đổi văn hóa khi tham gia giao thông. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.