Thứ ba, 16/04/2024 15:58 (GMT+7)

CSGT Đà Nẵng ra quân đảm bảo ATGT trước, trong và sau tết Nguyên đán

Bình Dương -  Thứ tư, 28/11/2018 09:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an thành phố Đà Nẵng, sáng ngày 26/11 phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng phối hợp với Công an các quận, huyện ra quân thực hiện đợt cao điểm ATGT.

Nhằm thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an TP Đà Nẵng về việc thực hiện đợt cao điểm đảm bảo TTATGT trước, trong và sau tết Nguyên đán 2019. Sáng ngày 26/11 phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng phối hợp với Công an các quận, huyện ra quân thực hiện đợt cao điểm đảm bảo TTATGT trên địa bàn thành phố.

Theo đó, lực lượng nòng cốt là Cảnh sát giao thông, Cảnh sát trật tự, Công an các phường, xã đồng loạt tổ chức ra quân diễu hành trên các tuyến đường của thành phố và triển khai tuyên truyền, tuần tra kiểm soát xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về trật tự giao thông. Việc triển khai cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông và trật tự công cộng sẽ được thực hiện quyết liệt từ nay đến ngày 15/2/2019.

Đại tá Trần Phước Hương – Trưởng Công an quận Hải Châu phát biểu tại buổi lễ.

Trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, Đại tá Lê Ngọc – Trưởng phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng cho biết: “Vừa qua Giám đốc Công an TP đã ban hành kế hoach mở đợt cao điểm bảo đảm TTATGT và chỉ đạo toàn lực lượng Công an thành phố, nòng cốt là Cảnh sát giao thông, Cảnh sát trật tự, Công an các phường, xã đồng loạt tổ chức ra quân diễu hành trên các tuyến đường của thành phố và triển khai tuyên truyền, tuần tra kiểm soát xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về trật tự giao thông. Nhằm thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an TP. Sáng ngày 26/11 phòng CSGT Công an TP đã đồng loạt ra quân tuyên truyền, xử lý những trường hợp vi phạm nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dân từ nay đến sau tết Nguyên đán 2019”.

Trong đợt ra quân lực lượng CSGT cũng tuyên truyền cho người nước ngoài thực hiện tốt luật ATGT.

Thiếu tá Hồ Thanh Hiền – Đội trưởng Đội Tuần tra dẫn đoàn thuộc Phòng CSGT Công an thành phố Đà Nẵng cho biết: “Vào đợt cao điểm đảm bảo TTATGT trước, trong và sau tết Nguyên đán 2019, lực lượng CSGT Công an TP sẽ phối hợp với Công an các quận, huyện tuần tra kiểm soát xử lý nghiêm các trường hợp như vượt đèn đỏ, chạy quá tốc độ, đi sai làn đường, nồng độ cồn…,

Đặc biệt đối với người nước ngoài lực lượng CSGT cũng thuyên truyền phổ biến pháp luật ATGT, qua đợt cao điểm này lực lượng CSGT sẽ quyết liệt xử lý đối với các trường hợp vi phạm ATGT nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dân”.

Cũng vào sáng 26/11 thực hiện theo kế hoạch Giám đốc Công an TP lực lượng CSGT, CSTT, TTĐT… của các quận, huyện cũng đồng loạt ra quân, tuần tra kiểm soát, tuyên truyền pháp luật ATGT cho người dân.

Đội CSGT Công an quận Ngũ Hành Sơn ngày đâu ra quân đã xử lý 06 trường hợp ô tô và 8 trường hợp xe mô tô vi phạm các lỗi về ATGT. ảnh 4, 5 6 Đợt ra quân cao điểm đảm bảo ATGT trước, trong và sau tết sẽ diễn ra từ nay cho đến 15/2/2019.

Trao đổi với PV, Trung tá Đinh Văn Hùng – Đội trưởng đội CSGT – TT Công an quận Ngũ Hành Sơn cho hay: “Ngày đầu ra quân thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an TP, Công an quận Ngũ Hành Sơn đã tiến hành đồng loạt ra quân tuần tra kiểm soát, xác định các điểm đen tai nạn giao thông.

Trong đợt cao điểm này đội CSGT Công an quận sẽ tiến hành tuần tra kiểm soát xử lý nghiêm những hành vi vi phạm giao thông như vượt đèn đỏ, chạy quá tốc độ, nồng độ cồn, lấn làn… đặc biệt đội cũng tăng cường kiểm tra xử lý xe tải chở vật liệu xây dựng cát, sỏi chở quá trọng tải, làm rơi vãi gây ô nhiễm môi trường cũng như các hành vi lần chiếm vỉa hè”.

Bạn đang đọc bài viết CSGT Đà Nẵng ra quân đảm bảo ATGT trước, trong và sau tết Nguyên đán. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới