Thứ sáu, 19/04/2024 22:40 (GMT+7)

Công an xác minh vụ tài xế Lexus 570 xô xát với thanh niên đi SH

PV -  Thứ bảy, 20/10/2018 12:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cộng đồng mạng cho rằng người mặc áo trắng đi xe Lexus 570 đánh thanh niên đi xe SH đang làm việc tại Công ty CP Đầu tư Đô thị & KCN Sông Đà 7?

Mấy ngày qua, dư luận xôn xao về clip và hình ảnh ghi lại cảnh xô xát giữa những người đi xe Lexus 570 màu trắng và thanh niên đi SH tại ngã tư Tố Hữu giao Lương Thế Vinh (Thanh Xuân, Hà Nội). Sự việc xảy ra vào tối 18/10.

Hình ảnh sau khi xảy ra xô xát giữa hai bên. Ảnh cắt từ clip.

Theo người đăng tải clip lên mạng, vào thời điểm trên, xe SH dừng đèn đỏ đỗ vào làn được rẽ phải. Xe ôtô Lexus 570 đằng sau còi xin rẽ phải thì thanh niên đi xe SH quay lại chửi. Người đàn ông ngồi ghế phụ đã chỉ biển cho lái xe SH biết biển cho rẽ phải nhưng thanh niên đi xe máy vẫn ra tận cửa xe ôtô chửi bới, cầm mũ bảo hiểm đập thẳng vào người đàn ông ngồi trong xe Lexus. Lái xe thấy vậy xuống đánh và xảy ra xô xát.

Sau đó chủ xe Lexus có gọi báo công an và gọi người nhà và con gái đến, thanh niên đi xe máy lại bị đánh tiếp lần 2. Trong khi công an chưa kịp đến, người nhà lái xe Lexus đã có mặt trước và tiếp tục đánh thanh niên đi xe SH lại bị đánh tiếp lần nữa.

Hiện trường xảy ra vụ việc và con xe Lexus 570 trắng được nghi vấn của ông N.M.T.

Thậm chí, chủ tài khoản này còn nói rằng thanh niên đi xe máy SH sau khi bị đánh ngồi góc tường bị bắt quỳ xuống xin lỗi (?).

Sau vụ xô sát chủ xe Lexus đi soi đèn để tìm chốt chiếc đồng hồ Rolex đeo trên tay bị rơi. Theo cư dân mạng, chủ xe Lexus 570 được nhận ra là ông N.M.T - một lãnh đạo đang công tác tại Công ty CP Đầu tư Đô thị & KCN Sông Đà 7.

Để có thông tin chính xác hơn, PV đã gọi điện và nhắn tin cho ông T. nhưng không thấy vị này nghe máy và trả lời.

Tiếp tục, PV đã liên hệ với ông Nguyễn Hữu Phong, Trưởng Công an phường Trung Văn. Trưởng Công an phường Trung Văn cho biết: "Sự việc không thấy ai trình báo, công an phường cũng chưa tiếp nhận được thông tin. Đồng thời, các hình ảnh trên mạng xã hội mờ nên không xác định được. Hiện tại, tôi đang tiếp tục cho điều tra xác minh".

 Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin.

Bạn đang đọc bài viết Công an xác minh vụ tài xế Lexus 570 xô xát với thanh niên đi SH. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...