Thứ tư, 24/04/2024 23:11 (GMT+7)

Bị ván công trình rơi trúng, một nam thanh niên bất tỉnh tại chỗ

Huy Nguyên - Ngọc Thạch -  Thứ ba, 05/03/2019 17:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đang lưu thông trên đường, một nam thanh niên bị tấm ván lớn từ một công trình xây dựng rơi trúng đầu làm bất tỉnh tại chỗ.

Trước đó, vào lúc 8h sáng ngày 5/3, một nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 52U-3198 lưu thông trên đường Cộng Hòa, hướng từ ngã tư An Sương về công viên Hoàng Văn Thụ.

Khi đến giao lộ Ấp Bắc - Cộng Hòa, bất ngờ bị một tấm ván lớn từ công trình xây dựng rơi trúng đầu, khiến nạn nhân bất tỉnh ngay tại chỗ.

Tấm ván tại hiện trường xảy ra vụ việc. 

Tại hiện trường, nón bảo hiểm của nạn nhân bị vỡ nát hoàn toàn, tấm ván rộng khoảng nửa mét, dài hơn 2 mét nằm cạnh chiếc xe máy.

"Thời điểm xảy ra tai nạn là giờ cao điểm, người đi đường khá đông. Sự cố khiến nhiều người đi đường hoảng loạn bỏ chạy, gây mất trật tự giao thông”, anh T. một nhân chứng cho biết.

Vụ việc khiến cho các phương tiện lưu thông qua khu vực vô cùng khó khăn.

Được biết, công trình này do Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh (tập đoàn REE) làm chủ đầu tư. Cao ốc văn phòng này nằm ở vị trí mặt tiền trục đường Cộng Hòa, cao 17 tầng, có 3 tầng hầm với tổng diện tích sàn là 30.000m2. 

Lực lượng chức năng đang tiến hành lấy lời khai và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Để có thông tin chính xác, khách quan tới bạn đọc, PV Môi trường và Đô thị Việt Nam đã liên hệ với Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh (tập đoàn REE). Tuy nhiên, khi PV đặt câu hỏi liên quan đến vụ việc, đơn vị này đã từ chối cung cấp thông tin.  

Bạn đang đọc bài viết Bị ván công trình rơi trúng, một nam thanh niên bất tỉnh tại chỗ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.