Thứ sáu, 29/03/2024 04:47 (GMT+7)

Bamboo Airways khai thác Boeing 787-9 Dreamliner từ 1/1/2020

PV -  Thứ ba, 31/12/2019 21:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mở đầu cho năm mới 2020, Bamboo Airways sẽ chính thức đưa vào khai thác chiếc Boeing 787-9 Dreamliner đầu tiên của Hãng.

Chính thức khai thác Boeing 787-9 Dreamliner

Bắt đầu từ ngày mai, 1/1/2020, Bamboo Airways sẽ chính thức đưa máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner vào khai thác thương  để kịp thời phục vụ nhu cầu di chuyển tăng cao của người dân trong dịp cao điểm Tết Canh Tý đang tới gần.

Cụ thể, từ 1/1/2020, Boeing 787-9 Dreamliner sẽ đươc Bamboo Airways  đưa vào khai thác hàng ngày trên chặng bay Hà Nội – TP HCM với tần suất 6 chuyến/ngày, trong đó có 3 chuyến khởi hành từ Hà Nội với các khung giờ lần lượt là 9:00, 16:35 và 23:50 và 3 chuyến khởi hành từ TP Hồ Chí Minh lúc 5:45, 12:05 và 19:45.  

Sau đó, bắt đầu từ 17/1/2020, Bamboo Airways sẽ bổ sung thêm 4 khung giờ khai thác trên chặng bay trục, đồng thời mở rộng khai thác trên cả đường Hà Nội – Phú Quốc vào 2 khung giờ 13:55 (khởi hành từ Hà Nội) và 16:55 (khởi hành từ Phú Quốc), nâng tổng số chuyến bay bằng Boeing 787-9 Dreamliner lên 12 chuyến/ngày.

 Bamboo Airways sẽ chính thức khai thác Boeing 787-9 Dreamliner từ ngày mai 1/1/2020 (Ảnh: Kanehoshi Dương).

Xa hơn nữa, khả năng khai thác của Boeing 787-9 Dreamliner sẽ đóng vai trò chủ lực trên các đường bay xuyên lục địa mà Hãng đang nghiên cứu như Tiệp, Munich (Đức), Úc, Mỹ…, và các thị trường nguồn khách của Hãng ở Đông Bắc Á như Nhật Bản, Hàn Quốc…, phục vụ du khách Việt Nam có nhu cầu di chuyển đến các nước này, và hành khách nước ngoài có nhu cầu đến Việt Nam và các nước Đông Bắc Á.

Không gian ghế ngồi tối ưu

Bên cạnh vai trò là dòng máy bay chủ lực phục vụ cho mục tiêu mở rộng mạng lưới đường bay nội địa và quốc tế của Bamboo Airways, máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner được xác định là nền tảng để Hãng nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt là hạng thương gia.

Thông thường, Boeing 787-9 Dreamliner có sức chở tới 330 hành khách nhưng trên chiếc “Ha Long Bay” nhưng Bamboo Airways thiết kế giảm cấu hình xuống còn 294 ghế với 26 ghế tại khoang thương gia, còn lại là các ghế hạng phổ thông và phổ thông đặc biệt để đảm bảo hành khách có không gian ngả lưng, nghỉ chân rộng rãi nhất.

Tại khoang thương gia, ghế ngồi được thiết kế với vách ngăn tạo không gian riêng tư và sử dụng chất liệu da và vải cao cấp đến từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới như Botany Weaving (Ireland), Lantal. Cùng chế độ ngả 180 độ phẳng tuyệt đối cho phép hành khách thoải mái nằm nghỉ trong suốt hành trình bay.

Khoang thương gia trên chiếc Boeing 787-9 Dreamliner của Bamboo Airways.

Trong khi đó, tại hạng ghế phổ thông, hành khách cũng được đảm bảo không gian thoải mái với ghế ngồi và lối đi rộng rãi hơn. Cấu hình ghế được bố trí 2 – 3 – 2 đảm bảo hành khách di chuyển dễ dàng và nhanh chóng hơn, đồng thời tạo điều kiện cho các tiếp viên tiếp cận, chăm sóc mọi khách hàng trong quá trình bay.

Tiện ích đẳng cấp

Bên cạnh đó, Boeing 787-9 Dreamliner cũng sở hữu đầy đủ các tiện nghi nghỉ ngơi và giải trí, giúp cho hành khách của Bamboo Airways có được hành trình bay thư giãn và đỡ mệt mỏi nhất. Hệ thống chiếu sáng trên cabin sử dụng công nghệ đèn LED dịu mắt, kèm với độ ẩm và áp suất dược duy trì ở mức tương đương với độ cao 1,8km để hạn chế tối đa sự mệt mỏi cho hành khách.

Bamboo Airways chọn tông màu chủ đạo cho khoang thương gia là nâu nhạt, kết hợp với dàn ánh sáng Mood Lighting có thể tùy chỉnh màu sắc để đem lại cho hành khách cảm giác dễ chịu nhất trong suốt hành trình bay. Hành khách có thể đọc sách, thư giãn với đèn được tích hợp sẵn trên ghế, vừa tầm với. Không những thế, mỗi hành khách được cung cấp bộ điều khiển Handset bằng tay có chế độ cảm ứng và điều khiển từ xa để ngay cả khi nằm vẫn dễ dàng thao tác, điều chỉnh ánh sáng cửa sổ và lựa chọn các tiện ích giải trí theo sở thích.

Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu thư giãn và giải trí cho mọi hành khách trên suốt chuyến bay, Bamboo Airways lắp đặt hệ thống giải trí hiện đại mang tên Bamboo Sky trên mọi hạng ghế, cho phép hành khách kết nối và trải nghiệm trên các  thiết bị cá nhân như máy tính xách tay hay điện thoại di động. Trên nền tảng hệ thống giải trí EX3 hiện đại của Panasonic, khách hàng có thể lựa chọn các bộ phim điện ảnh, phim truyền hình, những trò chơi điện tử thú vị hay nghe nhạc theo sở thích trong suốt hành trình bay.

“Boeing 787-9 Dreamliner là sự bổ sung quan trọng trong đội bay của Bamboo Airways, giúp Bamboo Airways nâng cấp chất lượng dịch vụ theo định hướng 5 sao đã đề ra. Với việc đưa vào khai thác Boeing trên các chặng bay nội địa và quốc tế ngay từ đầu năm 2020, chúng tôi hi vọng sẽ kịp thời đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân, cũng như để lại những ấn tượng bay tốt đẹp và đáng nhớ nhất cho hành khách nhân dịp tết đến, xuân về”, đại diện Bamboo Airways cho biết.

Để đặt mua vé bay trên các chặng bay Hà Nội – TP HCM và Hà Nội – Phú Quốc của Bamboo Airways do máy bay Boeing 787-9 Dreamliner chuyên chở, vui lòng liên lạc các đại lý trên toàn quốc hoặc truy cập:

Website https://bambooairways.com 

Hotline: 1900 1166

Facebook: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Email: [email protected]

Bạn đang đọc bài viết Bamboo Airways khai thác Boeing 787-9 Dreamliner từ 1/1/2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.