Thứ năm, 28/03/2024 17:17 (GMT+7)

Bamboo Airways dự kiến cất cánh chuyến đầu vào cuối tháng 12

Văn Chương -  Thứ sáu, 16/11/2018 08:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC khẳng định Bamboo Airways sẽ giữ đúng cam kết cất cánh vào cuối quý IV năm 2018.

Chiều 15/11, tại khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa), tại buổi gặp gỡ công bố giải golf Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT tập đoàn FLC đã tiết lộ về ngày dự kiến cất cánh của hãng hàng không Bamboo Airways.

Theo ông Quyết, Bamboo Airways sẽ giữ đúng cam kết cất cánh vào cuối quý IV năm 2018, để phục vụ người dân, giảm tải sự tắc nghẽn trên thị trường vận chuyển hàng không vào dịp tết Dương lịch và Âm lịch. Dự kiến, những chiếc máy bay đầu tiên của Bamboo Airways sẽ sớm được vận chuyển về Việt Nam để đáp ứng mục tiêu này.

Vị này khẳng định, sân bay Thọ Xuân (Thanh Hoá) và sân bay Phù Cát (Bình Định) được lựa chọn là hai sân bay chính của Bamboo Airways để khai thác các chuyến bay trong nước và quốc tế đến hai thị trường trọng điểm đầu tiên là Thanh Hóa và Quy Nhơn - Bình Định, bên cạnh các địa điểm khác.

Bamboo Airways sẽ cất cánh chuyến bay đầu tiên vào cuối tháng 12.

Những đường bay đầu tiên của Bamboo Airways sẽ liên kết các vùng du lịch trọng điểm của Việt Nam như Hà Nội - Quy Nhơn, Hà Nội - Đồng Hới, TP.HCM - Quy Nhơn, Tp.HCM - Vân Đồn…với mục tiêu phát triển du lịch tại địa phương, góp phần đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước.

Được biết, Bamboo Airways chính thức được cấp phép bay từ 12/11/2018, Bamboo Airways - hãng hàng không của Tập đoàn FLC đã hoàn tất các công đoạn cuối cùng để chuẩn bị hành trình cất cánh dự kiến vào cuối quý IV năm 2018.

Hãng hàng không này theo đuổi mô hình Hybrid - một loại hình vận chuyển hàng không mới lai ghép giữa hàng không truyền thống và hàng không cước phí thấp, Bamboo Airways định hướng xây dựng dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao nhưng vẫn đáp ứng đa dạng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng ở mức giá hợp lý, chất lượng cao, và tối ưu những trải nghiệm của du khách.

Bạn đang đọc bài viết Bamboo Airways dự kiến cất cánh chuyến đầu vào cuối tháng 12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.