Thứ bảy, 20/04/2024 02:05 (GMT+7)

Bamboo Airways điều chỉnh khai thác một số chuyến bay do bão số 6

PV -  Chủ nhật, 10/11/2019 20:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Để đảm bảo an toàn bay, Bamboo Airways dự kiến điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay trong khu vực bị ảnh hưởng do ảnh hưởng từ cơn bão số số 6 (Bão Nakri).

Theo thông tin từ Trung tâm Khí tượng Thủy văn, vào ngày 10/11, dự báo cơn bão số 6 (bão Nakri) sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực miền Trung, cụ thể là từ Quảng Ngãi đến Khánh Hòa từ chiều tối 10/11. Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp đến các chuyến bay khai thác tại sân bay tại khu vực nói trên.

Chiều ngày 9/11, Cục Hàng không Việt Nam (Cục HKVN) vừa thông báo dừng tiếp thu máy bay đến các sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa), Phù Cát (Bình Định), Pleiku (Gia Lai), để đảm bảo an ninh, an toàn cho hoạt động khai thác.

Ảnh Zing.vn.

Cụ thể, Cục HKVN quyết định tạm ngưng khai thác từ 12:05 ngày 10/11 đến 7:00 sáng ngày 11/11 tại sân bay Phù Cát; tạm ngưng khai thác từ 20:00 chiều ngày 10/11 đến 12:00 trưa ngày 11/11 tại sân bay Pleiku; tạm ngưng khai thác tại sân bay Cam Ranh từ 20:00 ngày 10/11 đến 5:00 sáng ngày 11/11/2019.

Do sự điều chỉnh trên của Cục HKVN cùng với lý do để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay trước tình hình thời tiết phức tạp của cơn bao số 6 (bão Nakri), Bamboo Airways tiến hành điều chỉnh kế hoạch khai thác một số chuyến bay có điểm đến/đi nằm trong vùng bị ảnh hưởng.  Cụ thể, Bamboo Airways thay đổi lịch 08 chuyến và hủy khai thác 04 chuyến bay.

Những điều chỉnh này nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay của Bamboo Airways trước yếu tố thời tiết bất khả kháng. Hãng rất mong nhận được sự thông cảm của các hành khách có lịch trình bị ảnh hưởng do Bão số 6. Bamboo Airways sẽ hỗ trợ và đền bù thỏa đáng theo quy định cho các hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng.

Bamboo Airways sẽ tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và cập nhật trong các bản tin tiếp theo. Hãng khuyến nghị các hành khách đang có kế hoạch đến/đi từ các sân bay miền Trung trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết cũng như tình hình các chuyến bay trên website, trang Facebook chính thức của Bamboo Airways để chủ động lịch trình.

Bạn đang đọc bài viết Bamboo Airways điều chỉnh khai thác một số chuyến bay do bão số 6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...