Thứ ba, 23/04/2024 23:48 (GMT+7)

2 xe khách đâm nhau ở Khánh Hòa, 1 người chết, 25 người bị thương

MTĐT -  Thứ tư, 21/08/2019 11:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Rạng sáng nay, trên QL1 qua địa bàn tỉnh Khánh Hòa đã xảy ra một vụ TNGT giữa 2 xe khách làm 1 người chết, khoảng 40 người bị thương.

Sáng 21/8, trao đổi với báo Thanh Niên, đại tá Lê Như Toản, Trưởng Công an H.Diên Khánh, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa hai xe khách.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn giữa xe khách BS 51B - 402.70 (lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp, hướng Nha Trang - Đà Lạt) và xe khách BS 78B - 009.38 (lưu thông trên QL1 theo hướng nam - bắc), xảy ra vào khoảng 2h30  cùng ngày, tại khu vực giao nhau đường Võ Nguyên Giáp (địa phận H.Diên Khánh, Khánh Hòa) và QL1.

Tại hiện trường, 2 xe khách đều bị hư hỏng nặng, các cửa kính bị vỡ nát, nhiều bộ phận của xe biến dạng; xe khách BKS 78B - 009.38 nằm trên dải phân cách.

Hiện trường vụ tai nạn. 

"Đây là ngã tư, có đèn tín hiệu giao thông, nhưng do thời điểm đêm khuya, nên chỉ có đèn vàng cảnh báo nên 2 xe chạy có thể không quan sát nên tông nhau", một người dân cho biết.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân trong khu vực và các lực lượng chức năng đã nhanh chóng đưa 25 hành khách bị thương nhập viện cấp cứu, trong đó 8 ca nhập viện ở huyện Diên Khánh, các trường hợp còn lại được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa điều trị.

Công an huyện Diên Khánh đang phối hợp các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết 2 xe khách đâm nhau ở Khánh Hòa, 1 người chết, 25 người bị thương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Trì: Nguy cơ tai nạn giao thông do mất nắp hố ga
Tình trạng hố ga, miệng cống thiếu nắp, mất nắp tại tuyến đường Đại Thanh tiềm ẩn nguy hiểm đối với người dân lưu thông trên đường. Điều đáng nói, một số miệng cống, hố ga này không được che đậy, cảnh báo, thậm chí, đã lâu không được thay thế, bổ sung

Tin mới