Thứ ba, 23/04/2024 14:40 (GMT+7)

Chưa trải thảm nhựa trên đường Vành đai 3 mở rộng

MTĐT -  Thứ ba, 18/07/2017 08:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhà thầu thi công mới chỉ trải đá dăm cấp phối làm móng nền trê đoạn đường rộng 4,5m, dài 30m chứ không hề có việc trải nhựa đường nóng trong mưa như một số thông tin nhầm lẫn đã phản ánh.

Sáng 17/7, trong cơn mưa lớn, hình ảnh xe máy móc, thiết bị thi công trên đường Vành đai 3, giai đoạn 2, đoạn Phạm Văn Đồng đã được một số người ghi lại và cho rằng đơn vị thi công đang trải nhựa đường.
Liên quan đến vấn đề này, phóng viên báo Kinh tế & Đô thị đã có cuộc trao đổi với Giám đốc Ban QLDA đầu tư xây dựng các công trình giao thông Hà Nội Phạm Hoàng Tuấn.
Ông Phạm Hoàng Tuấn cho biết: Thông tin đó là chưa chính xác. Đoạn đường thi công được ghi lại trong clip đang được trải đá dăm cấp phối để chuẩn bị làm nền đường chứ hoàn toàn không phải nhựa đường.
Cán bộ tư vấn giám sát công trường tại thời điểm diễn ra việc thi công Nguyễn Cao Thắng cho biết: “Khoảng 9 giờ 30 sáng 17/7, nhà thầu tiến hành thi công rải móng cấp phối đá dăm lớp 1 Dmax 25, đoạn từ Km3 + 770 - Km3 + 800, vệt rải chỉ rộng 4,5m, dài 30m. Đang thi công thì gặp trời mưa, chúng tôi đã yêu cầu nhà thầu dừng thi công ngay. Khối lượng hoàn thành trong sáng 17/7 mới đạt khoảng 30% so với kế hoạch công việc của cả ngày”.
Ông Nguyễn Cao Thắng cho biết thêm, do trời mưa, tầm nhìn hạn chế, đá dăm cấp phối có màu xanh sẫm nên trông giống nhựa đường, khiến nhiều người nhầm tưởng. “Thực tế không đơn vị kỹ thuật nào lại đi trải nhựa đường trong mưa bão cả, làm thế thì nhà thầu và chủ đầu tư là thiệt hại đầu tiên” - ông Thắng nói.
Theo Kinh tế Đô thị
Bạn đang đọc bài viết Chưa trải thảm nhựa trên đường Vành đai 3 mở rộng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển
Châu Âu tham vọng biến những dòng sông thành “cao tốc”
Liên minh châu Âu nói chung và nước Pháp nói riêng đang thử nghiệm dùng sà lan để vận tải hàng thay vì dùng xe tải - vốn là loại phương tiện gây tắc nghẽn, phát thải cao. Mục đích là để đạt mục tiêu giảm khí thải chung tới năm 2050.

Tin mới