Thứ ba, 23/04/2024 14:45 (GMT+7)

Cận cảnh công nhân dầm sương thi công kè hồ Hoàn Kiếm trong đêm

MTĐT -  Thứ hai, 27/04/2020 15:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND TP Hà Nội thống nhất lựa chọn giải pháp thay thế 1.452m bờ kè hồ Hoàn Kiếm bằng vật liệu khối bê tông cốt sợi đúc sẵn thành các cấu kiện.

Từ đêm 21/4, UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) bắt đầu cho triển khai thi công phần bờ kè hồ Hoàn Kiếm bằng những khối bê tông cốt sợi đúc sẵn và thi công phần hạ tầng kỹ thuật xung quanh hồ.

Thời gian thi công được thực hiện từ 22h đêm, đến 5h sáng hôm sau đơn vị thi công phải trả lại nguyên trạng mặt bằng, không làm ảnh hưởng đến cảnh quan của hồ.

Đại diện BQL dự án đầu tư xây dựng quận Hoàn Kiếm cho biết, chất liệu bê tông mới này có độ bền từ 50 - 70 năm. Trước đây, bờ kè hồ Hoàn Kiếm được xây bằng gạch, nhưng bị xuống cấp, sạt lở, sụt lún gây nguy hiểm cho người dân, du khách...

Công nhân dầm nước trong thời tiết se lạnh lúc nửa đêm

Lực lượng chức năng chọn thử nghiệm triển khai kè bê tông mới tại 40m bờ kè thuộc khu vực nhà hàng Thủy Tạ. Đây là điểm sạt lở nghiêm trọng nhất của hồ Hoàn Kiếm.

Công nhân di dời cột đèn để đảm bảo việc thi công.

Những tấm sắt lớn được dải lót đường để vận chuyển vật liệu

--

Di dời dây cáp điện

Đơn vị thi công bố trí phân luồng giao thông quanh khu vực.

Theo báo Giao thông

Bạn đang đọc bài viết Cận cảnh công nhân dầm sương thi công kè hồ Hoàn Kiếm trong đêm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển
Châu Âu tham vọng biến những dòng sông thành “cao tốc”
Liên minh châu Âu nói chung và nước Pháp nói riêng đang thử nghiệm dùng sà lan để vận tải hàng thay vì dùng xe tải - vốn là loại phương tiện gây tắc nghẽn, phát thải cao. Mục đích là để đạt mục tiêu giảm khí thải chung tới năm 2050.

Tin mới