Thứ sáu, 29/03/2024 12:19 (GMT+7)

Xu hướng đầu tư căn hộ cho thuê hút khách tại Thanh Hóa

MTĐT -  Thứ năm, 21/11/2019 12:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hạ tầng phát triển mạnh mẽ và đồng bộ, kinh tế và du lịch bùng nổ đã tạo động lực để bất động sản Thanh Hóa tăng trưởng mạnh trong vài năm trở lại đây.

Ngoài các phân khúc vẫn được giới địa ốc ưa chuộng như đất nền, biệt thự, nhà phố, shophouse… thì trong năm 2019 đầu tư căn hộ cao cấp để cho thuê và kinh doanh homestay đang trở thành xu hướng đầu tư mới được giới bất động sản săn đón.

Tiềm năng từ thị trường bất động sản cho thuê tại Thanh Hóa

Thời gian gần đây, thị trường cho thuê căn hộ ở Thanh Hóa đang dần trở nên vô cùng sôi động. Với vị trí thuận lợi cùng cơ sở hạ tầng và dịch vụ, tiện ích đồng bộ, thành phố Thành Hóa đang là nơi được nhiều khách hàng là các chuyên gia nước ngoài, các chuyên gia và tầng lớp tri thức trẻ đang làm việc tại các khu công nghiệp, khu du lịch tại tỉnh Thanh Hóa. Ngoài ra với sự xuất hiện của các “ông lớn” bất động sản như Vingroup, FLC và đặc biệt là Eurowindow Holding… với những dự án có quy mô lớn tại Thanh Hóa cũng đã thu hút nhiều lao động chất lượng cao về làm việc tại đây.

Căn hộ cho thuê đang hút khách tại Thanh Hóa

Phần lớn người nước ngoài và các chuyên gia khi chọn thuê nhà tại thành phố Thanh Hóa thường yêu cầu những tiêu chuẩn khắt khe về không gian sống, tiện ích dịch vụ và cộng đồng sống xung quanh chứ không chỉ là gói gọn xung quanh chất lượng bên trong căn hộ. Chính vì vậy, chung cư cao cấp là ưu tiên hàng đầu của đối tượng khách hàng này.

Trên thực tế, những dự án chung cư có vị trí thuận lợi, đồng bộ về tiện ích, dịch vụ ở Thanh Hóa đang khá hiếm hoi. Cầu nhiều, cung ít, do đó, giá thuê chung cư Thanh Hóa khá đắt đỏ. Một khảo sát vào đầu năm 2019 cho thấy, giá thuê chung cư ở Thanh Hóa hướng đến đối tượng khách hàng nước ngoài và chuyên gia đắt ngang giá thuê chung cư cao cấp ở Hà Nội, thậm chí có những căn hộ cho thuê giá cao gấp 1,5 lần ở Hà Nội. Đây chính là cơ hội cho những nhà đầu tư nhanh nhạy với thị trường.

Eurowindow Tower -  Chung cư cao cấp đầu tiên tại Thanh Hóa

Tòa tháp Eurowindow Tower nằm trong khuôn viên khu đô thị Eurowindow Garden City, được phát triển bởi Eurowindow Holding – đơn vị uy tín với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Với diện tích nhỏ từ 52 đến 73m2, bố trí từ 1 đến 2 phòng ngủ, căn hộ Eurowindow Tower rất thích hợp để đầu tư cho thuê đáp ứng nhu cầu của khách hàng trẻ sống tự lập hoặc gia đình từ 1 đến 2 thế hệ. Các căn hộ tại đây được thiết kế vô cùng thông minh nhằm tiết kiệm diện tích và tối đa hóa công năng sử dụng, giúp không gian sinh hoạt chung trở nên rộng rãi. 100% căn hộ có cửa sổ, ban công rộng mở, tầm nhìn đẹp ra quảng trường, khu vui chơi và sông Mã lộng gió. Bên cạnh đó, hệ thống thang máy tốc độ cao lên tới 3m/s, hệ thống phòng cháy chữa cháy đồng bộ, tầng hầm đỗ xe rộng rãi cũng được chủ đầu tư trang bị đầy đủ cho cư dân.

Eurowindow Tower -  Chung cư cao cấp đầu tiên tại Thanh Hóa.

Do nằm trong quần thể khu đô thị cao cấp Eurowindow Garden City nên cư dân Eurowindow Tower còn được tận hưởng nhiều tiện ích phong phú, hiện đại như nhà hàng, spa, khu vui chơi trẻ em, khu tập thể thao… và đặc biệt là phố đêm Hoa Châu – khu phố mua sắm, giải trí sầm uất hàng đầu xứ Thanh.

Không chỉ nắm bắt được nhu cầu ở thực, lưu trú lâu dài tại thành phố Thanh Hóa của nhiều bộ phận khách hàng, mà căn hộ Eurowindow Tower còn có mức giá rất hợp lý, khả năng thanh khoản cao. Theo thông tin từ chủ đầu tư, từ nay đến hết ngày 10/12/2019, khách hàng khi sở hữu một căn hộ tại Eurowindow Tower sẽ được chiết khấu lên đến 2% giá trị, được hỗ trợ toàn bộ lãi suất cho vay và ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng. Đây là những chính sách hấp dẫn nhất cho khách hàng tại thời điểm này.

Thông tin chi tiết về dự án Eurowindow Garden City, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại:

Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151

Bạn đang đọc bài viết Xu hướng đầu tư căn hộ cho thuê hút khách tại Thanh Hóa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới