Thứ sáu, 26/04/2024 16:00 (GMT+7)

Vụ sắt rơi chết người ở HN: Nhà thầu phụ xin chịu hết trách nhiệm

MTĐT -  Thứ bảy, 29/09/2018 10:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhà thầu phụ để xảy ra vụ tai nạn sắt rơi từ công trình xây dựng Trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê trên đường Lê Văn Lương gây chết người đã nhận hoàn toàn trách nhiệm.

Công ty cổ phần thương mại và phát triển công nghệ Hà Nội mới DHP  – Địa chỉ số 3 Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội vừa có văn bản gửi đến cơ quan chức năng và chủ đầu tư dự án báo cáo cụ thể sự việc.

Theo văn bản do ông Hoàng Văn Mậu – Giám đốc Công ty cổ phần thương mại và phát triển công nghệ Hà Nội mới DHP ký đã nhận hoàn toàn trách nhiệm.

Cụ thể, đơn vị này báo cáo: Công ty cổ phần thương mại và phát triển công nghệ Hà Nội mới DHP được Công ty TNHH Sao Mai ký hợp đồng thực hiện gói thầu thi công lắp đặt kính mặt ngoài tòa nhà, Công ty đã triển khai thi công theo đúng kỹ thuật và kế hoạch đề ra.

Vào hồi 18h15 ngày 27/9/2018, đơn vị đã nghỉ thi công tranh thủ dịch chuyển sàn treo lắp dựng vách kính lấy vị trí mới để ngày hôm sau tiếp tục làm. Do sơ suất trong lúc dịch chuyển sàn treo đã làm rơi chân giữ sàn treo từ tầng 16 xuống đường Lê Văn Lương, gây tai nạn làm 1 người chết, 1 người bị thương.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Kiến Thức. 

Sau khi xảy ra tai nạn, đơn vị đã khẩn trương đưa người bị thương đi cấp cứu. Đồng thời báo cáo chủ đầu tư, cơ quan chính quyền địa phương, thực hiện các thủ tục chu đáo theo đúng lễ nghĩa Việt Nam và các quy định theo pháp luật đối với người tử vong.

Công ty cam kết sẽ lo toàn bộ tổ chức tang lễ và có trách nhiệm với gia đình người bị mất.

Cũng theo công văn báo cáo, Công ty cổ phần Thương mại và phát triển công nghệ Hà Nội mới DHP cho biết: Việc xảy ra tai nạn chết người hoàn toàn do lỗi của đơn vị đã chủ quan trong quá trình dịch chuyển thiết bị. Do vậy, Công ty cổ phần Thương mại và phát triển công nghệ Hà Nội mới DHP xin chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Theo Infonet

Bạn đang đọc bài viết Vụ sắt rơi chết người ở HN: Nhà thầu phụ xin chịu hết trách nhiệm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới