Thứ sáu, 19/04/2024 20:57 (GMT+7)

UniHomes đoạt giải thưởng danh giá DOT PROPERTY AWARDS

MTĐT -  Thứ bảy, 10/06/2017 10:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 03/6, Công ty Cổ phần bất động sản UniHomes đã chính thức khai trương chi nhánh khu Đông tại địa chỉ 57 đường Liên Phường, phường Phước Long B, quận 9. Sự kiện diễn ra ở thời điểm UniHomes vừa đoạt giải thưởng “DOT PROPERTY AWARDS - Hạng mục nhà môi giới bất động sản tốt nhất TP.HCM 2017”.


Ban lãnh đạo UniHomes cắt băng khai trương chi nhánh khu Đông của UniHomes.

Với vị trí toạ lạc tại vùng trọng điểm của những dự án lớn hàng đầu khu Đông, chi nhánh khu Đông của UniHomes hướng tới sự nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu từ cơ bản tới cao cấp của khách hàng trong việc tiếp cận và lựa chọn dự án.

Cùng với sự kiện khai trương chi nhánh, UniHomes cũng mang tới rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Bằng những ưu đãi này, UniHomes đem lại khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm bất động sản của Công ty.

Qua đó, UniHomes mong muốn gửi lời tri ân tới chủ đầu tư, đối tác, quý khách hàng đã tin tưởng hợp tác và sử dụng dịch vụ của Công ty. Đó sẽ là động lực để UniHomes tiếp tục phấn đấu nâng cao chất lượng dịch vụ, ngày một hoàn thiện hơn.

Song song với sự kiện khai trương, ngày 08/6, UniHomes cũng tự hào là đơn vị được Dot Property trao giải thưởng danh giá. DOT PROPERTY AWARDS là giải thưởng do tập đoàn Dot Property thiết lập – hay còn được biết đến như tập đoàn truyền thông kỹ thuật số danh tiếng sở hữu và điều hành hệ thống cổng thông tin bất động sản khắp Đông Nam Á.

Để chiến thắng và đạt được “Hạng mục nhà môi giới bất động sản tốt nhất TP.HCM 2017”, UniHomes đã phải vượt qua nhiều vòng kiểm tra và đáp ứng trọn vẹn yêu cầu khắt khe ở 5 khía cạnh: “Tốc độ tăng trưởng giao dịch”, “Tốc độ tăng trưởng doanh thu”, “Tốc độ tăng trưởng lợi nhuận”, “Tốc độ tăng trưởng lực lượng nhân sự” và “Số lượng và uy tín các dự án phân phối”. Việc đạt được giải thưởng DOT Property càng khẳng định sức mạnh nội tại và tiềm lực của UniHomes, khẳng định cột mốc lớn trên con đường phát triển và thành công.


UniHomes tự hào đoạt giải thưởng danh giá DOT PROPERTY AWARDS.

Qua sự kiện khai chương chi nhánh khu Đông cùng việc vinh dự nhận giải thưởng DOT PROPERTY AWARDS, UniHomes muốn khẳng định khả năng và tiềm lực mà UniHomes đã nỗ lực phấn đấu đồng thời sẽ tiếp tục thực hiện trong tương lai, nhằm mang lại những sự lựa chọn chuẩn mực nhất cho đối tác, khách hàng, nhân lực lao động.

Với tầm nhìn và chiến lược của Ban lãnh đạo cùng sự quyết tâm nỗ lực của đội ngũ cán bộ nhân viên công ty, UniHomes tự tin trở thành đơn vị chuyên nghiệp, uy tín hơn, là một trong những mũi nhọn tiên phong sánh vai cùng nhiều tên tuổi lớn trong ngành bất động sản nói chung và tại TP.HCM nói riêng.

Theo Báo Xây dựng

Bạn đang đọc bài viết UniHomes đoạt giải thưởng danh giá DOT PROPERTY AWARDS. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...