Thứ năm, 28/03/2024 22:09 (GMT+7)

Tưng bừng sự kiện ra mắt phân khu Royal Park dự án FLC Hạ Long

MTĐT -  Thứ bảy, 08/09/2018 18:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Không khí sôi động, chuyên viên bán hàng hứng khởi, chủ đầu tư công bố thông tin sản phẩm và chính sách bán hàng,… là những gì diễn ra tại sự kiện ra mắt phân khu Royal Park dự án FLC Hạ Long.

Khởi động với sự góp mặt của hàng trăm sales

Ngày 06/09 vừa qua, sự kiện kickoff phân khu Royal Park dự án FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort đã được Tập đoàn FLC tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Hạ Long.

Sự kiện thu hút hơn 400 nhân viên kinh doanh đến từ 5 đại lý phân phối và đại diện ngân hàng PVcomBank. Sự góp mặt của nhiều đại lý và đông đảo nhân viên tư vấn cho thấy sức nóng của phân khu Royal Park trong quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long.

Mang trong mình sứ mệnh “khai phá những vùng đất tiềm năng”, đến nay Tập đoàn FLC đã triển khai nhiều quần thể nghỉ dưỡng trên khắp Việt Nam: FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Quảng Bình… góp phần quan trọng trong việc thay đổi diện mạo du lịch và phát triển kinh tế - xã hội tại mỗi địa phương.

Sự kiện kickoff đã được tổ chức thành công với sự tham gia góp mặt của hơn 400 nhân viên kinh doanh đến từ 5 đại lý.

Phát biểu tại sự kiện, Ông Trương Xuân Quý – Phó Trưởng ban Kinh doanh Tập đoàn FLC cho biết, sự kiện kickoff phân khu Royal Park không chỉ là chương trình đào tạo nhân viên kinh doanh mà còn nhằm khích lệ tinh thần, tạo động lực cho sales đồng hành cùng Tập đoàn FLC.

“Đây cũng là dịp để Tập đoàn FLC chia sẻ thông tin và những cơ hội hợp tác hấp dẫn với hy vọng có thể truyền tải trọn vẹn tâm huyết của chủ đầu tư đến các đối tác, đại lý phân phối – người bạn đồng hành quan trọng của FLC trong các dự án bất động sản.”, ông Quý chia sẻ.

Những thông tin quan trọng về dự án của Tập đoàn FLC tại Hạ Long như cơ cấu sản phẩm, quy mô, tiện ích, chất lượng công trình, chính sách bán hàng… đã từng bước khơi nhiệt và lan tỏa tinh thần "chiến binh" cho các sales. Trong khuôn khổ sự kiện cũng diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn FLC và các đại lý phân phối.

Đại diện của tập đoàn FLC - ông Trương Xuân Quý lên phát biểu.

Royal Park – Điểm nhấn của FLC Hạ Long

Royal Park là phân khu biệt thự cao cấp nằm trong quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long. Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đồi Văn Nghệ, Royal Park có tầm nhìn hoàn hảo xuống vịnh Hạ Long, gồm 113 biệt thự nằm trong 3 tiểu khu: The Garden, The Regal và The Legend.

Mỗi tiểu khu đều mang một phong cách và màu sắc khác nhau song vẫn thể hiện sự thượng lưu, quý phái. Nếu như The Regal mang phong cách hoàng gia biểu trưng cho sự phồn thịnh; The Legend hiện đại, cá tính và phóng khoáng, thì The Garden lại gây ấn tượng đặc biệt bởi ẩn chứa vẻ đẹp tinh tế, được thiết kế và mang âm hưởng của kiến trúc Địa Trung Hải. 

Bên cạnh việc thừa hưởng hơn 30 tiện ích của quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long, Royal Park còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu riêng biệt như: hồ nước, sân vườn bậc thang, đường tản bộ, công viên cát và khu vui chơi trẻ em,…

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn FLC và các đại lý phân phối.

Lý giải về lý do phân khu Royal Park được đông đảo đối tác, đại lý và chuyên viên tư vấn quan tâm, Ông Nguyễn Văn Văn, Tổng giám đốc công ty CP Dịch vụ Địa ốc Đất Xanh Quảng Ninh phân tích: “Trước đây, Hạ Long chỉ được coi như trung tâm nghỉ dưỡng tại miền Bắc thì nay, nơi đây còn là trung tâm thương mại, trung tâm vui chơi giải trí với hàng loạt dự án lớn, gồm Công viên Sun World Hạ Long, Vòng quay mặt trời, Sân golf FLC… khiến lượng du khách đến Hạ Long tăng theo từng năm. Tuy nhiên, đến nay, quỹ đất đẹp tại Hạ Long không còn nhiều cho nên khả năng tăng giá và cho thuê trong tương lai của các sản phẩm tại FLC Hạ Long và phân khu Royal Park là rất lớn”.

Tất cả các chiến binh kinh doanh nhiệt huyết đều tỏ ra rất hào hứng với sự kiện khởi động phân khu Royal Park.

Đặc biệt, việc thông xe tuyến cao tốc Hạ Long - Hải Phòng và cầu Bạch Đằng 01/09 vừa qua đã rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội, Hải Phòng và các tỉnh lân cận phía Bắc đến Hạ Long. Đây là đòn bẩy thúc đẩy giao thương, liên kết kinh tế vùng, đặc biệt tạo đà bứt phá cho du lịch Hạ Long cất cánh.

Cũng tại sự kiện, Tập đoàn FLC đã tổ chức các mini-game vui nhộn cùng chương trình bốc thăm may mắn. Nhiều phần quà giá trị và hấp dẫn đã được trao tặng cho các nhân viên kinh doanh nhằm tạo tâm thế hứng khởi và tiếp thêm động lực đưa phân khu Royal Park sớm cán đích.

Đại lý phân phối chính thức: An Thịnh, Ruby Land, Đất Xanh Quảng Ninh, DIH, Iland và QBG.

Hotline: 098.666.8558 – 093.535.1111

Bạn đang đọc bài viết Tưng bừng sự kiện ra mắt phân khu Royal Park dự án FLC Hạ Long. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.