Thứ năm, 28/03/2024 19:06 (GMT+7)

TNR Holdings Việt Nam nhận giải “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam”

MTĐT -  Thứ năm, 28/02/2019 12:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

TNR Holdings Việt Nam – đơn vị thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam được vinh danh trong chương trình “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam 2018”.

Ngày 6/1 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư & phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam – đơn vị thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam được vinh danh trong chương trình “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam 2018”. Đây là chương trình bình chọn do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) thực hiện hàng năm.

Chương trình bình chọn “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng” nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tích cực lao động sản xuất và sáng tạo, đổi mới không ngừng để nâng cao sức cạnh tranh, uy tín, chất lượng và niềm tự hào của hàng Việt. Với các sản phẩm bất động sản giá trị, hiện đại đã và đang phát triển trên thị trường, thương hiệu TNR Holdings Việt Nam – đơn vị quản lý và phát triển các dự án dân cư và khu đô thị kiểu mẫu trên cả nức đã được khẳng định với giải thưởng “Nhãn hiệu hàng đầu” và “Dịch vụ Vàng Việt Nam” năm 2018.

Với tầm nhìn trở thành tập đoàn đầu tư xây dựng bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng thuộc Top đầu tại Việt Nam và trong khu vực, TNR Holdings luôn chú trọng nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt bằng các sản phẩm quy mô, hiện đại, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng. Nổi bật là dòng sản phẩm bắt đầu bằng chữ “GOLD” như một lời cam kết về chuẩn mực “vàng” từ tiện ích tới dịch vụ tích hợp hoàn hảo bên trong mỗi dự án, từ phối cảnh thiết kế cho tới thi công xây dựng, từ quản lý điều hành cho tới đội ngũ vận hành.

Hệ thống cảnh quan luôn được chú trọng tại các dự án của TNR.

Các dự án của TNR Holdings Việt Nam có thể kể đến như: TNR Goldmark City, TNR GoldSeason, TNR GoldSilk Complex, TNR The Goldview… Ngay từ khi ra mắt thị trường, các dự án này nhận được các phản hồi tích cực từ thị trường và người tiêu dùng. Không dừng lại ở các dự án bất động sản cư dân, TNR với mong muốn làm thay đổi bộ mặt đô thị ở các tỉnh thành trên cả nước với dòng sản phẩm TNR STAR ở một loạt các địa phương như Hải Dương, Hà Nam, Hưng Yên, Nghệ An, Bắc Giang, Lâm Đồng...

Mỗi dự án TNR tham gia đều để lại một dấu ấn đậm nét. Với TNR Goldmark City là kỷ lục về tổ hợp căn hộ có nhiều quảng trường nhất Việt Nam; với TNR GoldSeason là lối kiến trúc ấn tượng, hơi thở phóng khoáng và hiện đại từ thành phố Mahattan (Mỹ) giữa lòng Thủ đô hay với TNR Stars Nam Sách (Hải Dương) khu đô thị kiểu  về một thành phố ven sông với cảnh quan độc đáo, hài hòa giữa Đất – Nước – Mây – Trời…

TNR Stars – hệ thống khu đô thị kiểu mẫu tại các tỉnh, thành.

Đặc biệt, TNR Ever Green (TPHCM) được ví như một kiệt tác nghệ thuật vượt thời gian với vị trí hiếm có - được bao bọc xung quanh với 3 tuyến sông, tạo thành hệ thống giao thông đường thủy cao cấp và riêng biệt. Bến du thuyền riêng cho từng căn biệt thự được tiêu chuẩn hóa cọc tàu riêng với nhiều bến tàu cho mọi loại du thuyền, giao thông thuận tiện trong nội khu cũng như di chuyển dễ dàng đến khu vực trung tâm thành phố hay đến vùng đệm sinh quyển Cần Giờ.

Ngoài việc chú trọng đến thiết kế cảnh quan, sở dĩ các dự án của TNR Holdings Việt Nam được thị trường đón nhận bởi khả năng ứng dụng các công nghệ hiện đại đón đầu xu thế như hệ thống hầm gửi xe và thanh máy thông minh, thông thoáng, thuận tiện kết nối các luồng giao thông theo thiết kế tiêu chuẩn Hàn Quốc; hệ thống video door phone kết nối ngay từ sảnh lễ tân tới từng căn hộ để kiểm soát tối đa khách vãng lai; hệ thống quản lý tòa nhà thông minh tích hợp hệ thống quản lý an ninh bằng video kỹ thuật số;…

Mỗi sản phẩm bất động sản là một kiệt tác nghệ thuật vượt thời gian.

Các sản phẩm của TNR Holdings Việt Nam cũng được giới chuyên gia đánh giá cao bởi sự thân thiện với việc chú trọng đến cảnh quan, cây xanh tạo môi trường sống trong lành thông qua “hệ thống xanh” 2 – 3 lớp: từ tầng xanh của khuôn viên đến quảng trường rộng lớn, thoáng mát đến các sky – garden (khu vườn trên cao). Cùng với đó là việc sử dụng công nghệ trong quản lý năng lượng. Điều này lý giải vì sao không chỉ khách hàng Việt Nam mà cộng đồng cư dân của các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc…. cũng chọn các dự án của TNR Holdings Việt Nam là nơi định cư khi sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Những thành công của TNR Holdings Việt Nam đến từ đội ngũ lãnh đạo và quản lý có tầm nhìn, cùng đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực Đầu tư – Quản lý – Phát triển các dự án bất động sản. Cùng với giải thưởng “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam 2018” là một lời đáp xứng đáng từ thị trường đối với những nỗ lực của TNR Holdings Việt Nam trong suốt thời gian qua./.

Bạn đang đọc bài viết TNR Holdings Việt Nam nhận giải “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.