Thứ năm, 28/03/2024 17:34 (GMT+7)

Thuduc House cất nóc dự án TDH RiverView

Quang Ly -  Thứ năm, 11/04/2019 18:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 10/04, Thuduc House đã tổ chức Lễ cất nóc căn hộ TDH RiverView tọa lạc tại Khu dân cư Bình Chiểu, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM.

TDH RiverView cao 16 tầng, với tổng diện tích sàn xây dựng 19.790,76m2. Đây là công trình thứ 2 trong năm 2019 mà Thuduc House tổ chức lễ cất nóc và công bố tiến độ xây dựng chính thức đến khách hàng.

Thuduc House tổ chức lễ cất nóc dự án TDH RiverView.

 Dự án này nằm ở vị trí đắc địa với 3 mặt công trình có hướng nhìn ra sông, gần cạnh công viên hiện hữu và các công viên nhỏ, trường học nằm rải rác trong bán kính 100m. Công trình còn có hệ thống nội bộ rộng thoáng, dải công viên xanh sạch dọc bờ kè sông nước bao quanh.

Nằm trong quy hoạch đồng bộ,TDH RiverView sở hữu đầy đủ tiện íchhiện đại như: khu vui chơi trẻ em, công viên xanh, phòng tập Gym, spa, trường học các cấp … TDH RiverView cũng là dự án hiếm hoi sở hữu mặt view sông nước thoáng mát. Với ưu điểm này, TDH RiverView không chỉ có không gian sống hài hòa thiên nhiên, mà còn có những ưu điểm đặc trưng về phong thủy, giúp cân đối vượng khí, phù hợp với những khách hàng mua nhà để ở cũng như những nhà đầu tư.

Không khí tại buổi lễ cất nóc căn hộ TDH RiverView.

Trong thời gian tới, TDH RiverView sẽ hưởng lợi từ tuyến đường Vành Đai 2 nối thẳng vào cầu Gò Dưa, kết nối trực tiếp 3 trục đường là xa lộ Hà Nội, đại Lộ Phạm Văn Đồng và QL 1A, tạo sự kết nối thuận tiện tới các khu vực ngoại tỉnh, mở ra cơ hội làm việc cho dân cư vùng ven.TDH RiverView khẳng định sẽ mang tới không gian sống hài hòa giữa thành thị và thiên nhiên ngay trong lòng khu Đông Bắc Sài Gòn.

Dự án TDH RiverView chụp từ trên cao và đang trong giai đoạn dần hoàn thiện.
Phối cảnh dự án TDH RiverView.

Đến thời điểm hiện tại, 100% sản phẩm căn hộ TDH RiverView đã có chủ. Với tiến độ dự kiến hoàn thành trong 18 tháng, mọi công đoạn đang tiếp tục vận hành để có thể bàn giao nhà đến khách hàng vào tháng 12/2019.

TDH RiverView là dự án đánh dấu thêm một thành công nữa của Thuduc House trong năm 2019 khi tung ra thị trường dòng căn hộ chất lượng, giá cả hợp lý của Chủ đầu tư.

Bạn đang đọc bài viết Thuduc House cất nóc dự án TDH RiverView. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.