Thứ bảy, 20/04/2024 14:52 (GMT+7)

Thuduc House cất nóc dự án Citrine Apartment sớm hơn dự kiến 2 tháng

Quang Ly -  Thứ năm, 21/03/2019 13:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 20/3, Thuduc House đã tổ chức lễ cất nóc dự án Citrine Apartment, đường Tăng Nhơn Phú, quận 9, TP.HCM sớm hơn kế hoạch khoảng 2 tháng.

Dự án Citrine Apartment do Thuduc House làm chủ đầu tư. Tiến độ xây dựng dự án Citrine Apartment nhanh hơn so với kế hoạch khoảng 2 tháng. Các công tác hoàn thiện từng căn hộ đang tiếp tục triển khai để đưa vào vận hành và chuẩn bị cho những cư dân tương lai có thể chuyển đến căn hộ nhanh chóng.

Lễ cất nóc căn hộ cao tầng Citrine Apartment được tổ chức sớm hơn so với kế hoạch.

Tại buổi lễ, đại diện Thuduc House, ông Nguyễn Vũ Bảo Hoàng - Tổng giám đốc đã gửi lời cảm ơn đến ban quản lý dự án, nhà thầu chính Phước Thành, Tư vấn giám sát và đặc biệt là đội ngũ kỹ sư, công nhân vì những thành quả họ mang lại cho dự án.

Dự án Citrine Apartment được xây dựng tại mặt tiền Tăng Nhơn Phú, quận 9, TP.HCM, nằm trong quy hoạch đồng bộ và hiện đại trên khuôn viên có tổng diện tích 17.184m2, bao gồm 40 căn nhà phố, đường nội bộ rộng thoáng, khu công viên và nhà trẻ được đầu tư xây dựng trong dự án nhằm phục vụ nhu cầu của cư dân nơi đây.

Dự án Citrine Apartment.

Riêng chung cư Citrine Apartment có diện tích 3.760m2, cao 15 tầng, gồm 225 căn hộ với diện tích từ 45.9m2-72.6m2. Mức giá từ 22.9 triệu/m2 (đã bao gồm VAT). Đây là phân khúc căn hộ diện tích vừa và nhỏ, nằm trong phân khúc khách hàng có thu nhập khá. Thời gian thanh toán trong 18 tháng. Bên cạnh đó, Thuduc House còn liên kết với ngân hàng TP Bank bảo lãnh và cho vay, để cung cấp cho khách hàng chính sách với thời hạn vay ưu đãi nhất.

Phối cảnh dự án Citrine Apartment.

Citrine Apartment đã đánh dấu thêm một sự thành công nữa của Thuduc House trong năm 2018.  Sản phẩm đã thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng không chỉ vì thương hiệu uy tín, mức giá bán hợp lý, mà còn vì dự án có vị trí đẹp, kết nối những tiện ích hiện hữu như: Căn hộ nằm tại vị trí vàng trung tâm quận 9, tọa lạc tại khu dân cư sầm uất, gần tuyến Metro; Hạ tầng kết nối vành đai 2,...

Chính vì lẽ đó, tới thời điểm hiện tại, 100% căn hộ đã có chủ. Kết quả ấn  tượng trên cho thấy, Citrine Apartment không chỉ đáp ứng nhu cầu về nhà ở và đầu tư, mà còn tạo ấn tượng tốt bởi uy tín, sự quan tâm của khách hàng trong hoạt động kinh doanh của Chủ đầu tư Thuduc House.

Phối cảnh dự án Citrine Apartment về đêm.

Kết quả ấn tượng trên cho cho thấy, Citrine Apartment không chỉ đáp ứng nhu cầu thực tế về nhà ở và đầu tư, mà còn tạo ấn tượng tốt bởi uy tín, sự quan tâm khách hàng trong hoạt động kinh doanh của chủ đầu tư Thuduc House.

Ngay sau lễ cất nóc, ban chỉ huy tiếp tục khẩn trương hoàn thành mọi công đoạn để có thể bàn giao nhà đến khách hàng vào tháng 12/2019. Căn hộ Citrine Apartment của Thuduc House thực sự nổi bật trong các căn hộ giá hợp lý hiện nay.

Bạn đang đọc bài viết Thuduc House cất nóc dự án Citrine Apartment sớm hơn dự kiến 2 tháng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ