Thứ sáu, 29/03/2024 15:49 (GMT+7)

The Matrix One và những đặc quyền 'chiều lòng' phái đẹp

MTĐT -  Thứ sáu, 19/06/2020 14:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong cuộc sống bộn bề của thị thành, người phụ nữ thường thiếu nhất là thời gian để hưởng thụ cuộc sống.

Không thuộc lĩnh vực thời trang hay làm đẹp, nhưng hiện nay nhiều đơn vị phát triển dự án bất động sản đã chú ý nhiều hơn đến việc thiết kế, đầu tư các tiện ích nhằm phục vụ những nhu cầu thiết yếu giúp chị em phục hồi năng lượng, cải thiện sức khỏe, sắc đẹp sau những giờ làm việc căng thẳng.

Là Phó giám đốc một công ty may mặc có tiếng ở Hà Nội, chị Thu Thảo (Thanh Xuân, Hà Nội) luôn bận rộn với hàng tá công việc ở cơ quan và gia đình. Chị vẫn cố gắng sắp xếp lịch tập gym 2 buổi/ 1 tuần, có điều từ chỗ chị làm đến nơi tập hơi xa nên chị thường xuyên đến muộn.

“Nhiều hôm đón con từ trường Đoàn Thị Điểm về nhà, sau đó mới vội vàng đến phòng tập cách nhà 5km khiến tôi cũng nản, đó là chưa kể hôm nào tắc đường thì khỏi tập luôn. Thế nên, chồng tôi đã quyết định sẽ đổi nhà gần trường con để đỡ thời gian đi lại, tôi lại vừa có thời gian luyện tập mà không phải di chuyển nhiều”, chị Thảo chia sẻ.

Trường hợp của chị Thảo chỉ là một trong những trường hợp điển hình mà phụ nữ hiện đại ở các thành phố lớn đang gặp phải. Cuộc sống xô bồ, chen lấn nơi thị thành đã khiến họ luôn phải “chạy đua” cùng thời gian.

Không gian sống xanh an lành cùng những tiện ích đồng bộ tại chung cư The Matrix One

Theo các chuyên gia bất động sản, khi điều kiện kinh tế phát triển thì việc hưởng thụ cuộc sống là nhu cầu tất yếu của mọi người chứ không riêng gì phụ nữ. Nhưng do đặc thù văn hóa Việt, phụ nữ thường phải đảm trách nhiều phần việc gia đình nên họ thiếu thốn thời gian để hưởng thụ. Do đó, đưa các dịch vụ phục vụ nhu cầu phụ nữ đến ngay tận cửa nhà là một cách để họ tiết kiệm thời gian đi lại, tận hưởng cuộc sống.

Giám đốc một sàn giao dịch bất động sản ở Hà Nội cho rằng: “Quyết định mua nhà thường là của người đàn ông trong gia đình, nhưng người quyết định mua căn nhà nào lại thường là phụ nữ. Do đó, chiều lòng phụ nữ là tiêu chí đầu tiên mà các chủ đầu tư, nhà phân phối nghiên cứu và đưa vào dự án để bán hàng nhanh”.

Do đó, hầu hết các dự án chung cư hiện nay đều đầu tư nhiều cho phần tiện ích, đặc biệt là tiện ích cho phụ nữ được ưu ái khá nhiều. Và thường những dự án này đều có thanh khoản rất tốt.

Điểm chung của tất cả phụ nữ đó là mong muốn có được một chốn an cư hơn cả một ngôi nhà. Thực sự mà nói, họ chỉ mong có được một tổ ấm - nơi mọi lo toan thường nhật và cuộc sống ồn ào dừng lại sau cánh cửa, chỉ còn sự thoải mái, hạnh phúc bên gia đình cũng như có đầy đủ tiện nghi để phục vụ nhu cầu của bản thân, gia đình, con cái.

Thấu hiểu điều đó, MIKGroup – đơn vị phát triển dự án The Matrix One tọa lạc trên mặt đường Lê Quang Đạo đã chú trọng đến từng chi tiết trong thiết kế căn hộ, cảnh quan cũng như tiện ích dự án.

Căn hộ The Matrix One thiết kế sang trọng, hiện đại, tầm nhìn view trọn công viên hồ điều hòa rộng lớn.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, trở về nhà, người phụ nữ sẽ tìm thấy ở The Matrix One những điều hằng mơ ước. Bước qua cánh cổng giữa những hàng rào cây xanh chạy dài, chủ nhân căn hộ sẽ được tận hưởng trọn vẹn một không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế căn hộ thông minh đón nắng, gió trời. Các phòng chức năng được sắp xếp khoa học tạo niềm cảm hứng mỗi ngày để người phụ nữ thêm yêu thương và chăm chút từng không gian trong căn hộ.

Đặt chân vào The Matrix One, các nữ chủ nhân tương lai sẽ được đắm chìm trong sắc xanh của hàng trăm loài cây, mùi hương ngào ngạt của hoa, ngắm nhìn toàn cảnh đường đua F1 danh giá hay công viên hồ điều hòa rộng hơn 14ha ngay đối diện. Tất cả gợi lên một vẻ đẹp bình yên nhưng kém phần sang trọng, đẳng cấp. Thiên nhiên hòa quyện giữa kiến trúc và con người.Bên cạnh đó, ngay tại The Matrix One, chị em có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thương mại lớn của Hà Nội như: BigC, The Manor, Garden… để mua sắm vô cùng thuận tiện. Cùng với đó là vô số các spa làm đẹp, bệnh viện chăm sóc sức khỏe phục vụ cư dân.

Đặc biệt, tại The Matrix One, các chị em còn được thư giãn tai bể bơi 4 mùa view công viên nằm ở tầng 4, vườn Nhật ở tầng 43, khu thiền, khu yoga, phòng tập gym… Ngay cạnh dự án là trường quốc tế liên cấp, để chị em có thể cho con theo học mà không phải lo lắng chuyện đưa đón con mỗi ngày. Dự kiến 4 tầng thương mại ngay trong tòa nhà sẽ có đầy đủ các cửa hàng spa, chăm sóc tóc, dịch vụ ẩm thưc, mua sắm… nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của phái đẹp mỗi ngày.

Được biết, từ nay đến 31/7/2020, khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ sẽ được chiết khấu ngay 9,5% (chưa bao gồm VAT và kinh phí bảo trì) hoặc hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 30 tháng dành cho khách hàng mua các căn hộ số 02, 03, 04, 05 và 24 tháng đối với khách hàng mua các căn hộ còn lại.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Website:http://thematrixone.vn/

Bạn đang đọc bài viết The Matrix One và những đặc quyền 'chiều lòng' phái đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.