Thứ sáu, 29/03/2024 19:40 (GMT+7)

The Lotus Center không gian sống, tiêu chuẩn sống của giới trí thức

MTĐT -  Thứ ba, 22/10/2019 08:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lịch sử là một dòng chảy nhưng bao giờ cũng có khởi nguồn, cái khởi đầu tốt đẹp từ trí tuệ và nhân văn sẽ hứa hẹn một tương lai tươi sáng và Vimefulland đã có một khởi nguồn như vậy.

Nền tảng thứ nhất, Được cảm nhận một cách trừu tượng và sâu lắng hơn, đó là giá trị thiên nhiên kiến tạo, giá trị của chiều sâu văn hóa, lịch sử vùng đất đó tạo lên cho quận Tây Hồ nói chung và dự án The Lotus Center nằm trong quần thể khu đô thị Ciputra giai đoạn III nói riêng.

Quả thật, ai cũng biết Hồ Tây rất đẹp, nhưng đằng sau cái long lanh sóng nước, đằng sau cái lãng đãng sương mờ ấy, Hồ Tây lại ẩn chứa biết bao điều bí ẩn lạ kỳ…hiếm có nơi nào quy tụ nhiều truyền thuyết và thần thoại như ở Hồ Tây, mà mỗi truyền thuyết, mỗi thần thoại lại gắn liền với những địa danh trên hồ. Nếu dạo một vòng quanh Hồ Tây, ta sẽ có cảm giác như dưới mỗi bước chân đi đều có một sự tích, một huyền thoại nào đó, từ bến bắt thuồng luồng đến đảo cá vàng Kim Ngư. Từ cây muỗm Quán Trấn Vũ đến cây thị cổ thụ trước sân đình Quán La; Từ đầm Xác Cáo gắn liền với sự tích Lạc Long Quân diệt hồ ly tinh, cho đến đền Kim Ngưu giải thích cho câu chuyện Trâu Vàng dưới đáy hồ.

Từ miếu thần Cẩu Nhi kể chuyện Cẩu Mẫu, Cẩu Nhi trong thời điểm Lý Công Uẩn dời đô, được vua phong làm Phúc thần và cho lập miếu thờ, đến bảy cây gạo huyền thoại, tương truyền là do bà Lạc phi, vợ của Lạc Long Quân trồng, để ghi dấu bảy trứng nở bảy rồng bay khắp nước non.Và tất nhiên, cũng không thể không nhắc đến rất nhiều đền, chùa, miếu, quán, là nơi thờ phụng các vị Phật, Đạo, Thần và danh nhân lịch sử, như Phủ Tây Hồ thờ Tiên chúa Liễu Hạnh.

Đền Quán Thánh thờ Huyền Thiên Trấn Vũ, một trong bốn vị thần trấn giữ kinh thành Thăng Long. Chùa Thiên Niên thờ bà chúa dệt lĩnh Phạm Thị Ngọc Đô, thứ phi của vua Lê Thánh Tông. Chùa cổ Trấn Quốc, trung tâm Phật giáo của kinh thành Thăng Long dưới thời Lý, Trần. Có ai đó nói rằng, đứng trước Hồ Tây người ta luôn thấy choáng ngợp trước cái mênh mông và rộng lớn, nhưng đó không chỉ là cái bao la của khoảng cách dài, rộng, mà còn là chiều sâu văn hóa và bề dày của hơn 4000 năm lịch sử nước nhà.

Hồ Tây luôn được xem là mảnh đất địa linh nhân kiệt, sản sinh ra bao nhân tài, mang đến sự may mắn, thịnh vượng cho người dân sinh sống tại đây. Trên mảnh đất ấy, thời nào cũng có danh nhân, làng nào cũng có nhiều bậc anh tài chí lớn và giá trị của sự cộng hưởng hạ tầng, dịch vụ của vùng đất đó tạo ra và Dự án The Lotus Center mang thương hiệu Vimefulland được ra đời chính là vậy.


Nền tảng thứ hai, là giá trị hữu hình từ hệ thống giao thông, hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, phong cách kiến trúc, mức độ cao cấp của vật tư, thiết bị.., giá trị tiện ích bên trong, giá trị tiện ích cảnh quan bên ngoài gắn kết, chính sách bán hàng…. sắp đặt hài hòa với nhau tạo nên một giá trị bất động sản có tính thanh khoản cao.

Thứ nhất, Về hạ tầng giao thông, hạ tầng kỹ thuật

Tuyến đường Võ Chí Công rộng 64 m, nối với cầu Nhật Tân – nội bài, thành phố Hà Nội, Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo vừa mới khởi công xây dựng phát triển thành phố thông minh tại khu vực Bắc Hà nội, với tổng giá trị hơn 4 tỷ đô la Mỹ. Các tuyến đường cấp đô thị: Tuyến đường Hoàng Hoa Thám rộng 30m, là đường trục chính đô thị gồm 02 đoạn: Đoạn từ đường Hùng Vương đến dốc Ngọc Hà, Đoạn từ dốc Ngọc Hà đến nút Bưởi. Tuyến đường Vành đai 2, rộng 57,5 -64m là đường trục chính đô thị; Các tuyến đường liên khu vực: Tuyến đường Âu Cơ - Nghi Tàm rộng 38m-44m. Đoạn kéo dài đường Nguyễn Hoàng Tôn đến đường Lạc Long Quân, rộng 40m. Các tuyến đường cấp khu vực: Tuyến đường chính khu vực, Lạc Long Quân, Thanh Niên, Xuân La, Võng Thị và tuyến mở mới ở phía Tây khu Golden Westlake, nối từ đường Thụy Khuê đến đường Hoàng Hoa Thám, kéo dài đến đường Kim Mã rộng từ 23m-30m. Tuyến đường khu vực Thụy Khuê, Yên Phụ, Xuân Diệu, Đặng Thai Mai và tuyến nối từ đường Âu Cơ (dọc theo ngõ 275) qua trường trung học cơ sở Quảng An đến đường Đặng Thai Mai rộng từ 17m-20,5m. Tuyến đường kè xung quanh hồ Tây rộng từ 8,5m -10,5m.

Thứ hai, Về Trung tâm hành chính quận Tây Hồ

Theo chủ trương phát triển của thành phố Hà Nội, từ năm 2020 đến năm 2030, khu vực phía

Tây quận Tây Hồ sẽ đón nhận 13 Đại sứ quán, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Bộ Tư pháp, Bộ Công Thương, Bộ Giao thông vận tải và Bộ Xây Dựng… di dời về đây;

Cùng theo đó, TP Hà Nội sẽ di dời Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và đầu tư, Sở Quy hoạch và Kiến trúc, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Xây dựng, Sở Giao thông vận tải, Viện Quy hoạch Xây dựng Hà Nội về khu liên cơ tòa nhà cao 27 tầng trên trục đường Võ Trí Công, tất cả đã tạo điều kiện để quận Tây Hồ trở thành khu vực phát triển thuộc Thành phố trung tâm hành chính. Hơn thế, ngày 6/10/2019, chính thức khởi công xây dựng khu đô thị mới trục Nhật Tân – Nội Bài: Đô thị thông minh và hiện đại bậc nhất Đông Nam Á.

Thứ ba, Về hệ thống hạ tầng xã hội

Hệ thống giáo dục phát triển bởi hàng loạt các trường học công lập liên cấp (đặc biệt khu Trường Bưởi - Chu Văn An), trường song ngữ Horizon, , hệ thống trường học song ngữ quốc tế Hanoi Academy, trường mầm non Quốc tế Hanoi Kingdergaten, trường Đại học Nội vụ, Viện nghiên cứu kinh tế và kinh doanh Hà Nội,…

Hệ thống y tế cùng phát triển bởi Bệnh viện Tim Hà Nội Cơ sở 2, Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc, Bệnh viện đa khoa Medlatec, Bệnh viện đa khoa Kwang Myung, Trung tâm y tế quận Tây Hồ.

Hệ thống nước sạch quận Tây Hồ được cung cấp bởi công ty Nước sạch Hà Nội (Được quy hoạch xây dựng từ thời Pháp thuộc năm 1894) và cung cấp nước sạch cho 4 quận: Ba Đình, Tây Hồ, Hoàn Kiếm và Đống Đa.

Sự ra đời của khu đô thị tiêu chuẩn quốc tế Ciputra đầu tiên tại Hà Nội, với những tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế đã khẳng định được sự đẳng cấp, nâng tầm vị thế của quận Tây Hồ trên bản đồ quy hoạch của thủ đô Hà Nội. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Khu đô thị Ngoại giao đoàn, khu đô thị Tây Hồ Tây,… cũng tạo nên một làn sóng đô thị hóa mạnh mẽ cho khu vực quận Tây Hồ, khi hàng loạt các hạng mục tiện ích phát triển đồng bộ như hệ thống giáo dục, chăm sóc sức khỏe y tế, công viên, khu vui chơi giải trí.

Quận Tây Hồ được xem là điểm hẹn cuối tuần lý tưởng cho cư dân thành phố, khi sở hữu khu vui chơi giải trí hàng đầu như Công viên nước Hồ Tây, công viên Hòa Bình, cư dân có thể đến đây để dạo bộ, để vui chơi, hay đơn giản chỉ là thưởng thức những món ăn ngon, nhâm nhi một tách cà phê, chơi cờ, trà đạo bên Hồ Tây vào những buổi chiều tà lộng gió.

Thứ tư, Về hồ sơ pháp lý và bảo lãnh ngân hàng The Lotus Center phân khu Green center Villas đối với ô đất BT05

Ngày 26/12/2008, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số: 2870/QĐ-UBND phê duyệt Quy hoạch chi tiết Khu đô thị Nam Thăng Long, giai đoạn III tại phường Nhật Tân, Phú Thượng Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Ngày 22/6/2017 Sở Quy hoạch kiến trúc Hà Nội Cấp giấy phép Quy hoạch số 3981/GPQH cho ô đất BT05, BT06 Khu đô thị Nam Thăng Long- giai đoạn III.

Ngày 1/2/2019, Sở Quy hoạch Kiến trúc Hà Nội có văn bản số 680/QHKT-TMB-PAKT(P2) Chấp thuận Tổng mặt bằng và Phương án Kiến trúc công trình nhà ở thấp tầng tại ô đất ký hiệu BT05 thuộc Quy hoạch chi tiết Khu đô thị Nam Thăng Long giai đoạn III, tại Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Ngày 6/5/2019 Cục quản lý hoạt động xây dung- Bộ Xây dựng có văn bản số 258/HĐXD-QLTK thông báo kết quả thẩm định thiết kế cơ sở Khu Nhà ở thấp tầng tại ô đất Quy hoạch ký hiệu BT05 thuộc Quy hoạch chi tiết Khu đô thị Nam Thăng Long giai đoạn III, tại Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Ngày 29/7/2019 Sở xây dựng Hà Nội có văn bản số 6622/SXD-QLN có nội dung Khu nhà ở thấp tầng tại ô Quy hoạch ký hiệu BT-05 Dự án Khu đô thị Nam Thăng Long tại Quận Tây Hồ, Hà Nội thực hiện phù hợp quy định về điều kiện của Bất động sản hình thành trong tương lai được đưa vào kinh doanh theo quy định tại Khoản 1 Điều 55 của Luật Kinh doanh Bất động sản.

Thứ năm, Yếu tố phong thủy trong khu phố giao thương sầm uất

Hồ Tây được biết đến là vùng đất “địa linh nhân kiệt”, nơi linh khí nghìn năm hội tụ. Từ thời vua Hùng đến nay, Hồ Tây luôn được xem là vùng đất địa linh nhân kiệt, sản sinh ra bao nhân tài, mang đến sự may mắn, thịnh vượng cho người dân sinh sống tại đây.

Bởi lẽ phong thủy trong kinh doanh bất động sản là một trong những yếu tố quan trọng trong tâm linh của rất nhiều thế hệ cư dân Việt Nam. Là yếu tố có ý nghĩa lớn đối với các nhà đầu tư, cũng như khách hàng khi lựa chọn bất động sản. Một doanh nhân ở Mỹ đã nói với rằng, ông xem bộ môn triết học có nguồn gốc từ thời kỳ cổ đại là một công cụ kinh doanh đắc lực trong thời buổi hiện đại.

Nhắc đến bất động sản, vị trí có vai trò vô cùng quan trọng, đặc biệt là ở những những tuyến đường giao thương, đây cũng là lợi thế mà những căn biệt thự lâu đài, biệt thự liền kề khắc phục được, so với nhà phố truyền thống, nên tiềm năng tăng giá tương đối cao. Có thể ở cùng một khu vực, nhưng giá nhà ở thương mại cao gấp 3 lần so với giá nhà ở thông thường.Việc đầu tư những căn biệt thự trên các khu phố thương mại sầm uất để sinh lời là điều không thể phủ nhận, bởi khả năng kinh doanh ở đây cao hơn so với các kênh đầu tư khác, vì thế thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Sự gia tăng của khách hàng, kéo theo sự tăng trưởng của doanh thu là tất yếu, từ đó giá trị của căn biệt thự tăng lên đáng kể. Trung bình kể từ khi mở bán, cho đến khi đưa vào kinh doanh, chỉ trong 1-2 năm, giá trị của căn biệt thự đã tăng từ 15% - 30%, cá biệt có những căn tăng đến 50%, chưa nói đến việc dự kiến đầu năm 2020, thành phố Hà Nội sẽ ban hành giá đất mới, trong đó, khu vực quận Tây Hồ giá đất tăng lên khoảng 25%.

Khu phố thương mại sầm uất phân khu Green center Villas, ô đất BT05 được bố trí biệt thự lâu đài mang phong cách kiến trúc cổ điển nước Pháp và biệt thự liền kề mang phong cách kiến trúc tân cổ điển nước Pháp, được xây dựng trên các tuyến đường giao thương nội khu, kết nối với tuyến đường Võ Chí Công, Trung tâm mua sắm bậc nhất Lotte, khu biệt thự Vườn Đào và khu đầu Rồng Hồ Tây hướng sinh khí cho từng gia chủ.

Hướng Tây Bắc trên tuyền đường 21,5m, hè đường rộng 5m, có mặt tiền 16,7m, được bố trí 2 căn biệt thự lâu đài có diện tích từ 270m2- đến 390m2 và 2 căn biệt thự liền kề có diện tích từ 177,63m2 - 189,58m2 có mặt tiền 7m; Hướng Bắc trên tuyến đường 17,5m, hè đường 5m, mặt tiền 7m, được bố trí 22 căn biệt thự liền kề với diện tích 149,5m2; Hướng Bắc trên tuyến đường 11,5m, hè đường 3m, mặt tiền 7m, được bố trí 14 căn biệt thự liền kề với diện tích 140m2; Hướng Nam trên tuyến đường 11,5m, hè đường 3m, mặt tiền 7m, được bố trí 22 căn biệt thự liền kề với diện tích 149,5m2; Hướng đông trên tuyến đường 17,5m, hè đường 5m, có mặt tiền 14m, được bố trí 3 căn biệt thự lâu đài, có diện tích từ 225m2 đến 275m2 và bố trí 9 căn biệt thự liền kề, có mặt tiền 7m, diện tích từ 140m2- 149,5m2; Hướng Đông Nam, trên tuyền đường 21,5m, hè đường rộng 5m, có mặt tiền từ 12m -16,7m, được bố trí 6 căn biệt thự lâu đài có diện tích từ 318,5m2 đến 419,1m2.

Giới trí thức trẻ, khi mua biệt thự trên các khu phố thương mại sầm uất, được thừa hưởng cũng như sử dụng các dịch vụ tiện ích tại The Lotus Center phân khu Platinum Center Point và phân khu Golden Center Lake và không phải lo ngại đến việc tìm kiếm khách hàng, bởi lẽ với 11.951 căn hộ chung cư, officetel tương đương với 47.804 cư dân, đủ để giới trí thức trẻ sống trong các căn biệt thự thỏa thích đưa ra các mô hình kinh doanh cho riêng mình.

Thứ sáu, Phong cách kiến trúc cổ điển nước Pháp tại The Lotus Center

Thiết kế theo mô hình khu phố thương mại sầm uất, thể hiện tầm nhìn của Vimefulland khi đưa ra mô hình hợp nhất giữa đầu tư kinh doanh, đảm bảo mục tiêu sinh lời từ bất động sản, vừa sinh hoạt thuận tiện hơn khi “một bước ra phố” là ưu điểm nổi trội của The Lotus Center phân khu Green center Villas ô đất BT05. Nhờ đó, những căn biệt thự có giá trị thương mại cao mà vẫn phù hợp với tập quán sinh hoạt lâu đời cũng như mô hình kinh doanh cho giới trí thức trẻ ngày nay.

Để đảm bảo tối ưu công năng sử dụng, Vimefulland đã thiết kế theo phong cách không gian mở, linh hoạt để có thể thay đổi tùy vào mục đích sử dụng của gia chủ. Nếu để kinh doanh, với mong muốn có một không gian rộng, thông tầng thì có thể di chuyển vị trí thang bộ, thang máy vào vị trí phù hợp, các không gian phụ được bố trí gom chung vào 1 khu vực như, thang bộ, thang máy, WC. Nếu để ở thì có thể phân chia công năng sử dụng như mẫu thiết kế . Hơn thế, với hình thức kiến trúc biệt thự liền kề do hợp khối các căn biệt thự với nhau, tuy nhiên, Vimefulland vẫn đảm bảo tất cả các phòng ngủ đều được chiếu sáng tự nhiên thông qua cửa sổ trước, sau nhà, riêng với sảnh thang máy, thang bộ được đón gió tự nhiên qua hệ thống thông gió tự nhiên từ tầng hầm.

Điểm nhấn của Biệt thự lâu đài, biệt thự liền kề là gia chủ được sử dụng thang máy Schindler của Thụy Sỹ thông qua hình thức khuyến mãi của chủ đầu tư, cùng với thang bộ giúp cho giao thông trục đứng của căn nhà trở lên thuận tiện, cho gia chủ mở văn phòng làm việc công ty hoặc kinh doanh hoặc vừa kinh doanh vừa để ở. Hệ thống Mái của từng căn biệt thự được lợp bằng đá tự nhiên Mascan màu ghi đen của Lai Châu.

Mặt ngoài của biệt thự được hoàn thiện bằng lớp phun sơn giả đá. Các họa tiết phù điêu, hoa văn đăng đối, cùng hệ mái vòm chóp nhọn bề thế, không những đảm bảo giá trị về thẩm mỹ, trường tồn, mà còn có tác dụng trong việc chống nóng, chống ồn, chống tia cực tím, nhưng vẫn đảm bảo được ánh sáng và gió tự nhiên của ngôi biệt thự. Các thức cột trụ cổ điển được trang trí bằng gờ phào đăng đối, cùng những đường nét chạm khắc hoa văn thủ công tinh xảo, đã góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng, bền vững, kiêu sa cho công trình, khẳng định một cuộc sống sang trọng, đủ đầy của giới trí thức Việt ngày nay.

Hơn thế, để có thêm không gian mở trong từng căn biệt thự, Vimefulland đã bố trí một ban công ở tầng 2, liền kề với phòng ngủ Master, có diện tích 8,7m2 cho biệt thự lâu đài và 5,8m2 cho biệt thự liền kề, với mong muốn gia chủ được tự mình trang trí cảnh quan cỏ, cây, hoa xen lẫn với bộ bàn trà, cho đôi với chồng tri thức trẻ thư giãn, để chạm đến một vườn hoa ngát hương, mỗi đóa hoa, mỗi làn hương quyện trong gió, đều mang một ý nghĩa riêng biệt, có khi mơ hồ, xa xăm, lại có lúc ta tưởng như rất gần, để rồi cuộc đời sẽ trở nên thật đẹp, khi lang thang, dạo bộ ngắm nhìn vẻ bình yên, tĩnh lặng của thiên nhiên quanh nhà.

Vimefulland đã phân chia công năng sử dụng đối với căn biệt thự lâu đài trên diện tích 318m2, mật độ xây dựng là 50,7m, mặt tiền 12m nằm trên tuyến đường nội khu rộng 21,5m. Tầng hầm: Với diện tích 162,3 m2 được bố trí diện tích kho 12,1m2, phòng giúp việc 18m2, diện tích còn lại là để xe Oto, xe máy và hạ tầng kỹ thuật khác.Tầng 1: Với diện tích 161,6 m2 được bố trí tiền sảnh là 25m2, phòng khách 24,7 m2, sảnh thang máy và thang bộ 10,7m2, phòng ăn và bàn trà 43,6m2, phòng bếp 22.8m2, WC 4,9m2. Tầng 2: Với diện tích 161,6 m2, được bố trí 3 phòng ngủ theo nguyên tắc vửa để ngủ, vệ sinh, thay đồ: phòng Master rộng 42,6m2, phòng ngủ 2 là 47,8 m2, Phòng ngủ 3 là 29,2 m2 còn lại là sảnh và thang máy, thang bộ. Tầng 3: Với diện tích 118,9 m2 được bố trí 1 phòng ngủ 26.7m2, phòng thờ 21,9 m2, phòng giặt 6,4m2 và 1 phòng sinh hoạt chung 15,6 m2, sân phơi 35,3 m2.

Thứ bảy, Về hệ thống cây xanh trên các khu phố thương mại

Nhiều người tìm đến Hồ Tây để tìm đến sự thư thái trong cuộc sống, hay có những người tìm đến Hồ Tây để tìm đến một cảm xúc lãng mạng trong thơ ca, nhiếp ảnh, hoặc một cảm hứng mới cho công việc và cuộc sống. Chính lẽ đó, tiêu chuẩn cây xanh đối với các khu phố thương mại tuân thủ theo tiêu chuẩn cây xanh mang thương hiệu Vimefulland, đó là, trồng cây xanh đúng tiêu chuẩn về kích thước, chủng loại cây đô thị, đường kính cây từ 35-45cm đối với các tuyến đường nội đô có mặt cắt vỉa hè từ 3m đến 5m, phân nhánh ở chiều cao từ 2,8m đến 3,2m trở lên....

Những tuyến đường có vỉa hè 5m trồng các loại cây trung mộc và đại mộc cụ thể là cây lộc vừng, soài cách lề đường ≥ 1m, với những tuyến đường có vỉa hè từ >3 m có thể trồng các cây tiểu mộc, đường kính tán từ 4 - 8m, cách lề đường 0,8 m. Đối với những tuyến đường nhóm nhà, đường vào nhà có thể trồng các loại cây có đường kính tán nhỏ hơn, cây leo theo trụ, ...

Thứ tám, Một thoáng Tây Hồ mãi mãi mang tên The Lotus Center

Thật vậy, vẻ đẹp của Hồ Tây vào thu, cái se lạnh của gió, cái mờ ảo của sương hay khi những giọt nắng chiều buông xuống trước bóng hoàng hôn, như một xúc cảm của sự giao hòa giữa trời và đất, thấu cảm với lòng người mà chẳng thể nói ra. Vẻ đẹp của Hồ Tây cùng với những thăng trầm của lịch sử đã đi vào trong thi ca và âm nhạc. Bài hát “Một thoáng Tây Hồ” của Phó Đức Phương đã ngưng đọng được một phần nào cái chất, cái hào khí mà Hồ Tây âm thầm lan tỏa để nuôi dưỡng đất trời Thăng Long, tiếp tục vượt qua nhiều sóng gió đi tìm sự an vui và thịnh vượng.

Và có lẽ, trong cuộc sống bộn bề và hối hả, một không gian mang tới cảm giác tĩnh tài vẫn không ngừng được kiếm tìm, một đẳng cấp trường tồn với thời gian, vẫn luôn là điểm đến trên hành trình nâng tầm giá trị sống của giới trí thức và ngay chính trên mảnh đất xa hoa bậc nhất Hà Thành còn lại bên Hồ Tây, The Lotus Center ra đời như một câu trả lời hoàn hảo cho kỳ vọng của giới trí thức ngày nay.

Bạn đang đọc bài viết The Lotus Center không gian sống, tiêu chuẩn sống của giới trí thức. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới