Thứ bảy, 20/04/2024 05:18 (GMT+7)

Tham quan căn hộ thực tế dự án Phú Đông Premier

Thu Hiền -  Thứ năm, 03/10/2019 16:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bắt đầu từ tháng 10/2019, Công ty cổ phần Địa ốc Phú Đông Group chính thức mời khách hàng tham quan căn hộ thực tế tại dự án Phú Đông Premier, dù dự án đang xây dựng.

Khác với khái niệm căn hộ mẫu thường được đặt tại khu vực trưng bày của dự án, căn hộ thật được Phú Đông Group hoàn thiện ngay tại công trình đang xây dựng. Theo đó, khách hàng sẽ được chứng kiến và “nghiệm thu” chất lượng hoàn thiện căn hộ thực tế của dự án Phú Đông Premier. Đồng thời, chất lượng căn hộ này cũng chính là tiêu chuẩn sẽ được chủ đầu tư bàn giao thực tế đến tay khách hàng.

--

Thông qua các chương trình tham quan, khách hàng dễ dàng hình dung được căn nhà tương lai của mình sẽ được hoàn thiện chính xác như thế nào. Với tiêu chuẩn bàn giao này, chủ đầu tư Phú Đông Group đã chủ động nâng cấp chất lượng các trang thiết bị hoàn thiện cao cấp hơn so với nhà mẫu được giới thiệu lúc ban đầu.

Cụ thể, bếp và hút mùi Teka thay đổi sang nhãn hiệu Hafele nổi tiếng của Đức; Cửa chính bằng gỗ MDF cải tiến sang cửa thép chống cháy vân gỗ; Cửa phòng và các nhà vệ sinh thay đổi từ cửa gỗ công nghiệp sang cửa nhựa ABS có nhiều ưu điểm về độ bền, thân thiện với người sử dụng…; Hệ thống nhôm kính cũng được thay đổi bằng những sản phẩm cao cấp, có chất lượng tốt hơn; Thiết bị điện được trang bị mới là thiết bị thương hiệu Panasonic…

Qua cách làm này, công ty mong muốn khách hàng thật sự an tâm và hài lòng về sản phẩm mang thương hiệu Phú Đông.

Vào mỗi cuối tuần, khách hàng đã sở hữu căn hộ tại dự án Phú Đông Premier được quyền đăng kí  tham quan và giám sát thực tế tại công trình. Qua đây, khách hàng có thể đến trực tiếp công trường để cùng giám sát chất lượng, tiến độ thi công thực tế một cách trực quan và sinh động, từ khi thi công thi công móng cho đến khi bàn giao nhà.

Tại các buổi tham quan này, khách hàng sẽ cùng ban quản lý dự án trao đổi, giải đáp cũng như thu nhận những ý kiến từ phía khách hàng để công tác xây dựng ngày càng tốt hơn.

--

Tọa lạc phía Đông Bắc Sài Gòn, tại đường Lê Trọng Tấn, phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, chỉ cách tuyến đường nội đô Phạm Văn Đồng 500m, dự án khu căn hộ cao cấp Phú Đông Premier do Phú Đông Group phát triển hướng đến đối tượng khách hàng trẻ có nhu cầu ở thực với tiêu chí “Chuẩn sống 5 sao trong tầm tay”.

Dự án  có tổng diện tích đất hơn 5000 m² bao gồm 2 block, 35 tầng với 647 căn hộ hai phòng ngủ và 10 căn penhouse tại tầng 35. Dự án được chủ đầu tư thiết kế tinh tế, xây dựng đẳng cấp theo chuẩn sống cao cấp với 6 tầng Thương mại – Dịch vụ - Tiện ích phục vụ tối đa mọi nhu cầu sống của cộng đồng cư dân năng động, tạo nên một “thành phố” thu nhỏ với chất riêng tại phía Đông Bắc TP. Hồ Chí Minh.

Mỗi căn hộ trong dự án Phú Đông Premier đều được chủ đầu tư thiết kế và xây dựng chỉn chu đến chừng chi tiết nhỏ. Diện tích các căn hộ trung bình từ 65 m2. Tất cả các căn hộ đều có từ 2-3 mặt thoáng, nhiều khe sáng và cửa đón gió, bảo đảm đối lưu không khí tối đa. Căn hộ đều được bàn giao hoàn thiện với thiết bị của các thương hiệu nổi tiếng như Toto, Hafele….

Hiện tại, mỗi căn hộ trong dự án Phú Đông Premier có giá chuyển nhượng ở khoảng 1,8 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ. Hiện tại block A đã được thi công đến tầng 32 và block B đang thi công đến tầng 31.  Dự kiến dự án sẽ được cất nóc vào tháng 11/2019 và bàn giao vào tháng 6/2020.

Theo Phú Đông Group, sắp tới, Cty sẽ tiếp tục cho ra mắt các dự án mới. 80% lượng sản phẩm của Phú Đông sẽ tập trung cung cấp cho đối tượng khách hàng trẻ có nhu cầu ở thực với mức giá dưới 2 tỷ đồng/căn hộ, 20% còn lại Phú Đông sẽ đầu tư vào những dự án thuộc phân khúc căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm.

Bạn đang đọc bài viết Tham quan căn hộ thực tế dự án Phú Đông Premier. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...