Thứ năm, 28/03/2024 23:20 (GMT+7)

TĐ Nam Cường: Ra mắt tổ hợp TMDV và nhà ở cao cấp Anland Complex

MTĐT -  Thứ năm, 15/09/2016 15:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, Tập đoàn Nam Cường chính thức giới thiệu Tổ hợp Thương mại dịch vụ và Nhà ở cao cấp Anland (Anland Complex) nằm trong quần thể Khu đô thị mới Dương Nội, Quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Đây là Tổ hợp Thương mại và Nhà ở cao cấp hướng tới môi trường sinh thái, nhân văn, cộng đồng văn minh cho gia đình trẻ với thông điệp: “Trao con trọn an lành”.

Anland Complex xây dựng trên khu đất có tổng diện tích hơn 7.000 m2 với mật độ xây dựng chiếm 35%, diện tích còn lại được dành cho khuôn viên cây xanh, cảnh quan và tiện ích công cộng. Tổ hợp Anland Complex bao gồm 2 tòa nhà cao 25 tầng, mặt bằng mỗi tầng bao gồm 12 căn hộ, diện tích từ 61m2 - 100m2 và được bố trí 4 thang máy tốc độ cao, 2 tầng hầm sử dụng làm phòng kỹ thuật và đậu xe.

Mỗi căn hộ Anland Complex được thiết kế thông minh, đón nắng, gió tự nhiên, tầm nhìn rộng hướng ra công viên thoáng đãng, trong lành. Đặc biệt, các căn hộ đều được trang bị bằng các vật tư, thiết bị cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu như: Hệ thống cửa Porta cao cấp Ba Lan, hệ thống sen vòi Italy, hệ thống bếp từ Teka Tây Ban Nha…Một số vật tư, thiết bị có nguồn gốc được nhập khẩu từ châu Á như: Sàn gỗ chịu nước Inova -Malaysia, điều hòa hai chiều Daikin, Misubishi - Nhật Bản, khóa vân tay điện tử Lockhome - Hàn Quốc. Ngoài ra, còn có các thiết bị, vật liệu hoàn thiện được sản xuất bởi các hãng uy tín như: Tường sơn Dulux, Kova; bình nóng lạnh Ferolli, thiết bị vệ sinh Toto…

Bên cạnh đó, hệ thống bể bơi bốn mùa tại tầng 3 của tòa nhà cùng với Khu tập Gym, võ thuật, trung tâm khiêu vũ, yoga, café sách… giúp cho cư dân Anland Complex được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp ngay trong không gian sống của mình.

Nằm tại vị trí cửa ngõ của Khu Đô thị mới Dương Nội - Trung tâm Quận Hà Đông, khu vực phát triển năng động phía Tây Tp. Hà Nội nên Anland Complex được thừa hưởng toàn bộ hệ thống dịch vụ và tiện ích nội khu như: Trung tâm tiệc cưới, thư viện, nhà hàng café, khu vui chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh, lối dạo bộ… được bố trí quanh tâm điểm là công viên hồ Bách Hợp Thủy rộng 12ha với hơn 6 ha mặt nước. Thêm vào đó là công viên tiện ích rộng 2,54ha với những hàng cây xanh ngút tầm mắt, cùng các sân chơi thể thao lành mạnh.

Ngoài ra, cư dân Anland Complex còn thừa hưởng nhiều tiện ích hạ tầng khi được kết nối thuận tiện với các trục đường chính của Thành phố gồm đường Tố Hữu, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông hay các tuyến vành đai 3, vành đai 4, quốc lộ 6A, Đại lộ Thăng Long... Việc di chuyển của cư dân Anland Complex đến các bệnh viện lớn tại thủ đô, các trường học hiện đại khá gần và giao thông thuận tiện như Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện 198, Bệnh viện 103, Bệnh viện y học cổ truyền, Hệ thống Trường học liên cấp Quốc tế, Trường Quốc tế Việt Nhật, Hệ thống trường học liên cấp Olympia…

Với thông điệp “Trao con trọn an lành”, Anland Complex đã được Tập đoàn Nam Cường kỳ công đầu tư không gian và môi trường sống tốt nhất cho trẻ em. Do đó, trong thiết kế các căn hộ đều dành một phòng riêng cho trẻ với các vật liệu cao cấp, đặc biệt thân thiện với thiên nhiên để trẻ được thỏa sức sáng tạo và cảm nhận không gian sống riêng ngay trong tổ ấm của mình.

Với phương châm: “Nhà cần là Tổ ấm thực sự”, nơi con trẻ bình an là gia đình hạnh phúc, Anland Complex được Tập đoàn Nam Cường thiết kế hướng tới tiêu chí: Xanh An Lành. Cây xanh bố trí theo trục thẳng đứng của tòa nhà, xuyên suốt từ trên tầng thượng qua ban công của từng căn hộ tới khoảng xanh quanh tòa nhà giúp cho cư dân được tận hưởng không gian yên bình của một công trình xanh. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng rãi xanh mát để hàng ngày các thành viên trong gia đình được quây quần cùng nhau bên tiểu vườn rau do chính tay mình trồng.

Đây còn là nơi khơi nguồn cảm hứng cho trẻ hòa nhập thiên nhiên khi cùng gia đình trồng rau sạch và được tận hưởng nguồn thực phẩm sạch, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho bé và cả gia đình. Ban công còn được trang bị hệ thống hàng rào thông minh đảm bảo an toàn khi trẻ em vui đùa... Thêm vào đó, Anland Complex còn được đầu tư khuôn viên với nhiều loại cây ăn quả của cả ba miền đất nước giúp con trẻ có thể cùng gia đình vui chơi và chăm sóc khu vườn riêng của tòa nhà.

Tổ hợp Thương mại dịch vụ và Nhà ở cao cấp Anland được thi công bởi Công ty CP Xây dựng Coteccons và quản lý vận hành từ Công ty CP quản lý & Khai thác tòa nhà PMC - những đối tác hàng đầu trên thị trường bất động sản hiện nay. Ngân hàng Tiên Phong Bank cam kết hỗ trợ khách hàng mua căn hộ Anland Complex bằng điều khoản vay linh hoạt với lãi suất hợp lý.

Sản phẩm Anland - khu đô thị mới Dương Nội hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống an lành, tiện ích, hạnh phúc nối dài hạnh phúc, chắp cánh tương lai cho thế hệ trẻ phát triển trọn vẹn.

Theo Lê Xuân/TN&MT

Bạn đang đọc bài viết TĐ Nam Cường: Ra mắt tổ hợp TMDV và nhà ở cao cấp Anland Complex. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.