Thứ sáu, 29/03/2024 22:27 (GMT+7)

Tập đoàn Flamingo khai trương chi nhánh tại Thanh Hóa

PV -  Thứ sáu, 13/09/2019 14:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khẳng định chiến lược phát triển bền vững cùng kinh tế địa phương, mới đây, Flamingo Holding Group (Tập đoàn Flamingo) chính thức khai trương chi nhánh mới tại TP.Thanh Hoá.

Cũng trong thời gian này, Tập đoàn Flamingo và đơn vị thành viên - Công ty Cổ phần Hà Nội Redtours phối hợp với Sở Văn hóa Du lịch Thanh Hóa tổ chức Ngày hội du lịch Quốc tế Thanh Hóa 2019 từ 13-15/9, với sự tham gia của chính quyền địa phương, Tổng cục du lịch các nước và các đối tác, khách hàng của Flamingo.

Bên cạnh thế mạnh về du lịch biển cao cấp, Thanh Hóa còn sở hữu nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn để du khách khám phá cảnh quan, văn hóa đặc sắc. Từ những ý nghĩa đó, Flamingo Group – và công ty thành viên là HanoiRedtours đã quyết định thành lập văn phòng chi nhánh và tổ chức sự kiện Ngày hội Du lịch Quốc tế Thanh Hóa 2019.  Sự kiện có sự đồng hành của Tổng cục Du lịch các nước Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Nhật Bản…., các hãng hàng không như VietNam Airlines, Jestar Pacific. Điều này thể hiện Thanh Hóa không chỉ là “mối quan tâm” của riêng của Flamingo Group, HanoiRedtours mà còn được Tổng cục Du lịch các nước, hãng hàng không đánh giá cao.

Thông qua Ngày hội Du lịch Quốc tế Thanh Hoá 2019, du khách sẽ có cơ hội tiếp cận xu hướng sản phẩm du lịch mới, được trực tiếp mua tour từ đơn vị tổ chức với giá gốc và đặc biệt là các sản phẩm siêu khuyến mại do có sự hỗ trợ về giá của các nhà cung cấp dịch vụ. Với thông điệp “Xóa nhòa khoảng cách địa lý” Hà Nội – Thanh Hóa, những khách hàng tại Thanh Hóa được hưởng các quyền lợi tương đương như khách hàng tại Hà Nội, đặc biệt với các tour quốc tế.

Ngày hội du lịch Quốc tế 2019 gây ấn tượng bởi quy mô tổ chức và nhiều hoạt động hấp dẫn. Đặc biệt Lễ kí kết biên bản ghi nhớ giữa Tổng cục Du lịch Singapore - Ủy ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa; Lễ ký kết giữa 3 bên Tổng cục du lịch Hàn Quốc – HanoiRedtours – Sở Văn hóa Du lịch Thanh Hóa khẳng định chiến lược hợp tác bền vững nhằm thu hút khách du lịch quốc tế hai chiều…”

Đại diện Tập đoàn Flamingo cho biết, với dân số đông, tiềm năng du lịch lớn, Thanh Hóa hội tụ đầy đủ các điều kiện phù hợp với chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn. Sự ra đời của chi nhánh Thanh Hoá nằm trong chiến lược phát triển kinh doanh, mở rộng mạng lưới hoạt động của Flamingo, đồng thời khẳng định sự gắn bó lâu dài, đồng hành phát triển bền vững với kinh tế nơi đây, mang đến cho người dân những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất..

Với việc đưa thông tin các dự án đang triển khai như The Legend, The Legend Villas, Flamingo Cát Bà Beach Resort… trực tiếp tới khách hàng tại Thanh Hóa, Tập đoàn Flamingo muốn đem đến cơ hội sở hữu và tận hưởng phong cách sống chuẩn xanh, đảng cấp và khác biệt với người dân nơi đây.

Flamingo Group được vinh danh Top 10 chủ đầu tư bất động sản hàng đầu châu Á - BCI AsiaAwards 2019 bởi những đóng góp to lớn về phát triển những công trình xanh bền vững.

Bà Vương Thị Hải Yến – Phó Giám Đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa chia sẻ: “Tỉnh Thanh Hóa luôn xác định Tập đoàn Flamingo là nhà đầu tư chiến lược của tỉnh. Những sự kiện gần đây cho thấy sự quan tâm, đồng hành của Tập đoàn với sự phát triển kinh tế nói chung và du lịch nói riêng của tỉnh Thanh Hóa. Với sự đầu tư bài, bền vững và có tầm nhìn của Tập đoàn, kết hợp với những tiềm năng, thế mạnh về tài nguyên du lịch của Thanh Hóa, chúng ta hoàn toàn tin tưởng về những đột phá mới đem lại diện mạo và chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế tại tỉnh Thanh Hóa”

Bên cạnh hoạt động khai mạc, sự kiện còn thu hút đông đảo người dân địa phương với hàng chục gian hàng đến từ Tổng cục du lịch Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan, Cục xúc tiến du lịch Malaysia, Đài Loan, hãng hàng không VietNam Airlines, Jetstar… cùng nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng và khuyến mại hấp dẫn. Cũng trong dịp này, Ủy ban Nhân dân dân tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình gặp gỡ giao lưu với ngành du lịch cả nước và tiến hành khảo sát khu vực Tây Thanh Hóa.

Ông Nguyễn Công Hoan – Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần HanoiRedtours cho biết: “Với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực lữ hành, HanoiRedtours đã phục vụ nhiều khách Thanh Hóa bao gồm khách hàng cá nhân, khách hàng là các cơ quan, tổ chức. Trong những năm gần đây, thị trường này đã có sự tăng trưởng mạnh: Số lượng người đi đông, khả năng chi trả cao và nhu cầu ngày càng đa dạng. Hơn thế nữa, Thanh Hóa có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, lượng khách du lịch trong nước và ngoài nước lớn nên đây sẽ là một thị trường đầy tiềm tiềm năng để khai thác”.

Thông qua các hoạt động đa dạng và thiết thực trên, Flamingo mong muốn lan tỏa phong cách sống xanh bền vững, ý thức du lịch có trách nhiệm tới cộng đồng, nhất là thế hệ trẻ. Chương trình một lần nữa khẳng định uy tín của HanoiRedtours cũng như thương hiệu Flamingo, với tham vọng tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm, dịch vụ cao cấp chuẩn quốc tế trên thị trường du lịch – bất động sản nghỉ dưỡng, đưa thương hiệu và tinh hoa trí tuệ Việt vươn tầm thế giới.

Các sản phẩm của Flamingo Group gắn liền với kiến trúc xanh trên cao, tiện ích đa dạng và triết lý vững bền với tự nhiên.

Được thành lập từ năm 1996 với nền tảng ban đầu là Trung tâm Lữ hành Quốc tế HanoiRedtours, Flamingo là chủ đầu tư uy tín gắn liền với các thương hiệu như Flamingo Đại Lải Resort – Top 10 resort đẹp nhất thế giới, Flamingo Cát Bà Beach Resort – Dự án phát triển khu nghỉ dưỡng tốt nhất, Toà nhà xanh nhất hành tinh Forest In The Sky…

Sau hơn 20 năm hoạt động, Flamingo trở thành đơn vị duy nhất đạt hơn 60 giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế. Thành quả ấy là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của một doanh nghiệp luôn chú trọng bảo vệ môi trường, thiên nhiên, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống và thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, tái tạo năng lượng sống của con người.

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn Flamingo khai trương chi nhánh tại Thanh Hóa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới