Thứ năm, 28/03/2024 18:30 (GMT+7)

Sunshine City Sài Gòn: Biểu tượng sống phồn vinh

MTĐT -  Thứ sáu, 18/10/2019 12:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Là một trong những dự án đang thu hút nhất thị trường địa ốc hiện nay, Sunshine City Sài Gòn trở thành biểu tượng kiêu hãnh cả về kiến trúc lẫn chất sống.

Biểu tượng kiến trúc của khu Nam

Sunshine City Sài Gòn được thiết kế như một thành phố ánh sáng thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn hoa lệ. Chín tòa tháp nằm kiêu hãnh, vững chãi với kiến trúc kính tràn mang đến sự hiện đại, thời thượng cho tổng thể dự án. Hệ kính Low-E không chỉ tạo mỹ quan còn có tác dụng hiệu quả trong việc chống lại những tia cực tím có hại, giúp tiết kiệm năng lượng, tạo cảm giác rộng thoáng cho từng căn hộ.

Về đêm, toàn bộ cụm dự án được chiếu sáng bằng hệ thống đèn led hiện đại. Chủ đầu tư cũng cho biết thêm, vào những ngày lễ, tết hay dịp đặc biệt, toàn bộ mặt ngoài của Sunshine City Sài Gòn sẽ trở thành những “màn hình led” siêu to để hưởng ứng thêm không khí lễ hội chung của Sài Gòn. Lần đầu tiên, giữa lòng khu Nam văn minh, một dự án với kiến trúc hiện đại, rực rỡ sẽ trở thành biểu tượng sống kiêu hãnh cho bất cứ ai sở hữu.

Được biết, công nghệ chiếu sáng là “đặc sản” mà chủ đầu tư Sunshine Group đang định vị riêng cho sản phẩm của mình. Một số dự án đã được áp dụng led chiếu sáng ở Hà Nội có thể kể đến như Sunshine Center, Sunshine City Hà Nội, Sunshine Riverside. Những dự án này đã góp phần thay đổi diện mạo khu vực, giống như Sunshine City Sài Gòn sẽ trở thành tâm điểm của Nam Sài Gòn trong thời gian tới.

Sunshine City Sài Gòn còn là dự án đầu tiên tại Sài Gòn sở hữu hệ thống công viên và cầu liên tòa. Cư dân có thể dạo bộ giữa “lưng chừng” trời, từ tháp này đến tháp khác. Không chỉ mang đến trải nghiệm thú vị cho cư dân, hệ thống cầu liên tòa trên không còn đem đến diện mạo độc đáo, mới mẻ mà hiếm dự án nào có được.

Sunshine City Sài Gòn còn sở hữu diện tích mặt nước “khủng” lên đến hơn 12.000 m2. Tổng diện tích mặt nước này được phân bổ cho hệ thống sông nội khu và hồ cảnh quan cũng như các cụm hồ bơi khác nhau. Các hồ cảnh quan thiết kế liên hoàn bên dưới các chân tòa tháp tạo nên cảnh quan mãn nhãn, trông Sunshine City Sài Gòn không khác một ốc đảo thịnh vượng giữa lòng Sài Thành.

Một góc khuôn viên xanh mát tại Sunshine City Sài Gòn

Để hoàn thiện biểu tượng về mặt kiến trúc, không thể bỏ qua thiết kế nội thất của dự án. Cảm hứng cho thiết kế nội thất của Sunshine City Sài Gòn đến từ phong cách châu Âu tân cổ điển. Đó là sự pha trộn nét lãng tử của hơi thở cổ điển và phong thái lịch lãm của sự hiện đại. Tất cả cùng hội tụ để làm nên vẻ đẹp khó cưỡng cho Sunshine City Sài Gòn – dự án đáng sở hữu bậc nhất khu Nam hiện nay.

Biểu tượng sống phồn vinh

Sunshine City Sài Gòn không chỉ mang trên mình một “chiếc áo đẹp”, đó còn là dự án ghi đậm dấu ấn trong chất sống.

Cảm hứng thiết kế của Sunshine City Sài Gòn đến từ những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời trên thế giới. Ở đó, bạn có thể thả mình vào không gian rộng lớn và sống trọn với thiên nhiên. Những chi tiết này được biến hóa và áp dụng tuyệt vời vào dự án. Toàn bộ khối đế được phủ xanh bởi cây cối và thảm thực vật trù phú. Từ lối đi nội khu, mái vòm uốn lượn ở khối đế, đến vườn treo lơ lửng trên các tầng căn hộ đều được bao phủ bởi sắc xanh mát lành, không khác một resort nhiệt đới.

Hồ cảnh quan ngoài việc tạo nên cảnh quan đẹp, còn là tiện ích thư giãn cho cư dân khi thả bước dạo bộ trên những chiếc cầu gỗ, hay ngồi tán gẫu, chuyện trò bên những Bungalow. Đặc biệt, khu thác tràn nghệ thuật cũng mang đến cho gia đình bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

Cầu gỗ dạo bộ trên hồ điều hòa

Những tiện ích khác như Café sân vườn, thư viện, nhà hàng, hồ bơi trong nhà, hồ bơi vô cực ở tầng mái cũng được đầu tư chuẩn chỉnh nhất để cư dân được thoải mái tận hưởng. Cùng với đó là siêu thị tiện lợi Sunshine Mart, trường mẫu giáo tiêu chuẩn quốc tế Sunshine Maple Bear, khu gym-fitness, spa… cho mọi nhu cầu sống nhanh chóng được đáp ứng.

Sunshine City Sài Gòn còn là dự án tiên phong ở Nam Sài Gòn được đầu tư công nghệ sống ưu việt “Smart Living 4.0”. Với “Smart Living”, một căn hộ không đơn thuần là căn hộ thông minh với những thiết bị được điều khiển từ xa. Đó là hệ công nghệ khép kín với 4 nhóm giải pháp thông minh bao gồm: Smart Parking – bãi đỗ xe thông minh có khả năng tự động chọn và thông báo chỗ trống khi xe về đến bãi; Smart Security – Bảo vệ thông minh nhiều lớp với công nghệ Face ID nhận diện chủ nhân; Smart Home được đầu tư những thiết bị tân tiến nhất; Smart Management – công nghệ thiết lập kịch bản theo nhu cầu sinh hoạt, chỉ cần “một nút chạm” mọi hoạt động đã nằm trong tầm tay.

Chính sách ưu đãi đặc biệt trong tháng 10

Chủ đầu tư hiện đang áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách mua căn hộ Sunshine City Sài Gòn trong tháng 10. Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng gói nội thất lên đến 200 triệu khi trở thành chủ nhân của căn hộ nơi đây. Ngoài ra, các chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách thanh toán nhanh cũng được áp dụng trong đợt này.

 Liên hệ hotline: 1800 6233

Website: https://citysaigon.sunshinegroup.vn/

Bạn đang đọc bài viết Sunshine City Sài Gòn: Biểu tượng sống phồn vinh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.