Thứ sáu, 29/03/2024 15:39 (GMT+7)

Sức hút từ Coastal Villa - biệt thự biển thượng lưu tại Quy Nhơn

MTĐT -  Thứ bảy, 01/09/2018 10:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

"Giai đoạn 2016 - 2020, ngành du lịch Bình Định dự kiến sẽ đón gần 9,48 triệu lượt khách, tốc độ tăng bình quân hằng năm từ 14 - 15%, tổng doanh thu đạt 5.333 tỉ đồng, tăng bình quân 40 - 45%/năm".

Đó là chia sẻ của bà Huỳnh Thị Kim Bình, Giám đốc Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch tỉnh Bình Định. Những con số ấn tượng này cho thấy sức nóng của một trong những thị trường du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Sức bật hạ tầng

Theo anh Khoa Đức, hướng dẫn viên của Công ty DL Phong cách Việt tại TP Hồ Chí Minh, mấy năm trước khó thuyết phục khách mua tour Quy Nhơn, song hơn một năm nay anh thường xuyên đưa khách về đây. Biển Quy Nhơn có lợi thế đẹp không thua gì so với những bãi biển nổi tiếng khác, ẩm thực ngon, hợp khẩu vị, thành phố nhỏ yên bình, người dân thân thiện, không có nạn “chặt chém”....

Hạ tầng được nâng cấp cũng là một trong những lý do vô cùng quan trọng biến một vùng biển hoang sơ thành thiên đường du lịch mới. Tuyến QL 1A, 1D qua địa bàn tỉnh đã cơ bản hoàn thành. Tuyến QL 19 đoạn từ cảng Quy Nhơn nối QL 1A đã hoàn thành giai đoạn 1.

Nhiều tuyến đường vào các di tích văn hóa - lịch sử, các võ đường, làng nghề truyền thống được nâng cấp, mở rộng. Đáng chú ý, nhà ga hành khách sân bay Phù Cát được đầu tư xây dựng mới, hiện đại, rộng gần gấp 3 lần nhà ga cũ, đã hoạt động từ tháng 5.2018, phần nào giải quyết tình trạng lỡ chuyến, thiếu vé thường xuyên xảy ra trong 2017.

Hiện tâm điểm tăng trưởng của Bình Định đang thuộc về Quy Nhơn với lượng khách tăng hơn 20%/năm, cao hơn mức trung bình 17% của vùng Duyên hải Nam Trung bộ và 15% của cả nước.

The Coastal Villa cùng với chuỗi khách sạn The Coastal Hill tạo thành bộ đôi dự án xanh. 

Tiềm năng dài hạn

Dù sở hữu nhiều lợi thế tự nhiên, song hệ thống lưu trú cao cấp tại Bình Định vẫn trong giai đoạn khai phá. Theo thống kê của CBRE, số phòng khách sạn 4-5 sao tại Bình Định hiện mới có hơn 1.000 phòng, thấp hơn nhiều so với các thị trường khác như Phú Quốc (gần 3.300 phòng) hay Đà Nẵng (gần 7.500 phòng).

Đây chính là lý do khiến Quy Nhơn trở thành điểm đến lý tưởng của BĐS nghỉ dưỡng, trong đó các sản phẩm thời thượng có khả năng sinh lời an toàn, ổn định và hưởng nhiều đặc quyền cao cấp từ chủ đầu tư như Condotel, biệt thự biển…đang dẫn đầu về khả năng thu hút đầu tư.

Theo đánh giá của giới kinh doanh địa ốc, trong số các sản phẩm BĐS nói chung, tỷ suất lợi nhuận của biệt thự nghỉ dưỡng biển được xem là cao nhất. Cụ thể, nhà phố, căn hộ khoảng 3-6%, văn phòng cho thuê 8-10%, còn bất động sản biển có thể lên tới 10-16%.  

Ngoài ra, khả năng tăng giá của dòng sản phẩm này trong dài hạn cũng được đánh giá cao khi thường nằm ở những vị trí đắc địa nhất tại những quần thể nghỉ dưỡng có quy mô đồng bộ từ hàng trăm đến hàng ngàn ha. Đây là kênh đầu tư dài hạn được nhóm khách hàng có thu nhập cao và tích lũy lớn hướng tới.

Một trong những sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng đang dành được sự quan tâm đặc biệt tại Quy Nhơn thời điểm này phải kể đến Dự án The Coastal Villa – FLC Grand Villa Quy Nhon.

Nằm trong lòng quần thể FLC Quy Nhơn, kế bên tổ hợp khách sạn The Coastal Hill, The Coastal Villa sở hữu vị trí đủ gần để di chuyển đến những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà tạo hóa đã ban tặng cho Bình Định như: Eo Gió, Kỳ Co… nhưng cũng đủ tách biệt giúp du khách tận hưởng một không gian sống nghỉ dưỡng an nhiên và thanh bình.

The Coastal Villa có thiết kế hiện đại tinh tế. 

Với diện tích 175m2 và 300m2, The Coastal Villa sở hữu ban công rộng mở giúp xóa nhòa khoảng cách với tầm nhìn ôm trọn sự huyền ảo của cảnh sắc Quy Nhơn.

Sự đẳng cấp của The Coastal Villa còn nằm ở việc đây không phải là sản phẩm dành cho số đông khi chỉ có duy nhất 29 căn, được thừa hưởng gần 80 tiện ích dịch vụ cao cấp của toàn bộ khu quần thể FLC Quy Nhơn nổi tiếng gần đó.

Dự án có lợi nhuận cam kết 10%/năm trong 10 năm. 

Đáng chú ý, đây cũng là một trong những dòng biệt thự tiên phong cam kết lợi nhuận tại Quy Nhơn với mức cam kết 10%/năm trong 10 năm đầu, và tỷ lệ chia sẻ giữa nhà đầu tư và doanh nghiệp trong các năm tiếp theo sẽ là 85%-15%.

Theo phân tích của nhiều chủ đầu tư uy tín, với các dòng sản phẩm cam kết lợi nhuận, chỉ cần lấp đầy 45 - 50% kết hợp với quy trình vận hành hiệu quả là đã đảm bảo được 10% lợi nhuận cho khách.

Trong khi thực tế, vào mùa cao điểm, công suất khai thác phòng của các dự án nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn thường xuyên vượt trên 80%, mùa thấp điểm cũng đạt từ 50 -60%.

Kết hợp với thương hiệu vận hành và quản lý uy tín là FLC Hotel & Resort, có thể nói lợi nhuận cam kết của The Coastal Villa đang là vấn đề trong tầm tay.

Thông tin chi tiết The Coastal Villa

Fanpage: https://www.facebook.com/flcquynhon/

Hotline: 0915 638 898

Bạn đang đọc bài viết Sức hút từ Coastal Villa - biệt thự biển thượng lưu tại Quy Nhơn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.