Thứ sáu, 29/03/2024 02:11 (GMT+7)

Sống xanh giữa nội đô với căn hộ FLC Green Apartment

MTĐT -  Thứ năm, 29/11/2018 09:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng sự xuất hiện của không gian xanh trong mỗi ngôi nhà có ảnh hưởng tích cực đến tâm lý con người, giúp giảm căng thẳng và nâng cao năng suất làm việc.

Không gian xanh là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn chung cư của cư dân đô thị

Xu hướng tất yếu

Trong cấu trúc phát triển của đô thị hiện đại, không gian xanh là yếu tố quan trọng không thể tách rời, không những làm tăng tính thẩm mỹ mà còn tạo nên sự hài hòa cho kiến trúc cảnh quan sinh thái.

Đặc biệt, trong bối cảnh đô thị hóa nhanh, không gian đô thị ngày càng chật chội thì những hàng cây xanh hay không gian công cộng thoáng mát sẽ có tác dụng điều hòa không khí, cân bằng môi trường sống.

Nhận thức rõ điều này, trào lưu phát triển kiến trúc xanh đã phát triển rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới từ nhiều năm qua, với việc ưu tiên quy hoạch, xây dựng các tòa nhà, khu đô thị xanh thân thiện môi trường. Những công trình kiến trúc xanh nổi tiếng có thể kể tới: Tòa nhà Bosco Verticale, Milan, Italy; Trung tâm Thương mại Fiordaliso, Rozzano, Italy; Toà tháp Tao Zhu Yin Yuan, Đài Bắc, Đài Loan…

Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng này khi kiến trúc xanh đang được sử dụng ngày càng nhiều trong các công trình, dự án bất động sản.

Theo các kiến trúc sư, bên cạnh xu hướng sử dụng vật liệu xây dựng an toàn, thân thiện môi trường thì nhiều chủ đầu tư rất chú trọng đến thiết kế không không gian mở, bố trí nhiều cây, hoa tươi nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vào từng căn hộ để thu hút khách hàng.

Đại diện chủ đầu tư một dự án căn hộ cao cấp tại Hà Nội cho rằng: "Với phần đông khách hàng ngày nay, ngôi nhà không chỉ đơn thuần là nơi ở mà vừa phải đáp ứng tiêu chí tiện nghi, vừa thoáng mát gần gũi với thiên nhiên, đem lại lợi ích về mặt sức khỏe và tinh thần cho gia chủ sau mỗi ngày làm việc bận rộn.”

“Khu vườn xanh” FLC Green Apartment

Với kinh nghiệm phát triển thành công chuỗi dự án nhà ở, khu đô thị sinh thái kiểu mẫu ở Hà Nội và trên nhiều tỉnh thành cả nước, Tập đoàn FLC tiếp tục cho ra mắt dự án căn hộ FLC Green Apartment, với kỳ vọng tạo nên không gian sống hiện đại, chuẩn mực mới cho nhóm khách hàng trẻ và những người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam.

Nằm trên trục đường huyết mạch Phạm Hùng, thuộc khu vực Mỹ Đình phát triển sầm uất, FLC Green Apartment hội tụ đầy đủ các yếu tố cho một cuộc sống hoàn hảo, từ vị trí trung tâm, hạ tầng đồng bộ, tiện ích nội ngoại khu đầy đủ cho đến thiết kế thông minh mang đến không gian xanh rộng lớn hiếm có giữa lòng Thủ đô.

Cư dân FLC Green Apartment tận hưởng không gian sống riêng tư hòa quyện cùng thiên nhiên

Tại FLC Green Apartment, cây xanh hiện diện ở mọi nơi, từ cổng vào cho đến 5 tầng đỗ xe trên cao cũng được phủ xanh bởi hàng nghìn cây xanh, chậu hoa và dây leo, nhằm tận dụng tối đa lợi thế bãi giữ xe nằm trên cao có khả năng đón nắng và gió tự nhiên. Việc trồng cây xanh bao quanh các tầng để xe sẽ điều tiết không khí và giảm ô nhiễm khí thải từ các phương tiện giao thông, đồng thời tạo điểm nhấn cảnh quan độc đáo cho tòa nhà.

Khu vườn xanh trên tầng thượng sẽ là nơi để các cư dân tăng cường kết nối cộng đồng và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống

Lấy cảm hứng từ khu vườn treo độc đáo, các kiến trúc sư đã biến những bức tường gạch bê tông khô cứng của FLC Green Apartment thành mảng xanh thông tầng rộng tới 10.000 m2 nối liền từ tầng 17 – 19, tầng 29 – 30.

Bức tường xanh này sẽ giống như một chiếc máy điều hòa khổng lồ giúp lưu thông không khí và ánh sáng cho mỗi căn hộ, để cư dân được sống giữa không gian thoáng mát, hòa quyện cùng thiên nhiên.

Thêm một điểm nhấn nổi bật của FLC Green Apartment đó là khu vườn chân mây rực rỡ sắc hoa trên tầng thượng, một tiện ích cao cấp nâng tầm giá trị cuộc sống. Với hướng nhìn không bị giới hạn, vườn chân mây sẽ là nơi thư giãn lý tưởng để cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành, bình yên của đất trời lúc bình minh hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của thành phố mỗi khi hoàng hôn buông xuống.

Chia sẻ về dự án này, đại diện chủ đầu tư cho biết: “Chú trọng phát triển nhiều tiện ích xanh đòi hỏi sẽ làm tăng chi phí nghiên cứu, đầu tư xây dựng dự án lên rất lớn, tuy nhiên, chúng tôi xác định đây là bước đi cần thiết nếu muốn phát triển bền vững. Do đó, khi triển khai dự án FLC Green Apartment, không gian xanh là tiêu chí được Tập đoàn FLC đặt lên hàng đầu nhằm kiến tạo môi trường sống chuẩn mực mới cho cư dân đô thị.”

Không chỉ lợi thế về vị trí, thiết kế, tiện ích, FLC Green Apartment còn tạo sức hút với mức giá hấp dẫn. Chỉ từ 1,1 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay 1 căn hộ 2 – 3 phòng ngủ tiện nghi, đầy đủ mọi tiện ích nội – ngoại khu trong bán kính 1 km, đáp ứng nhu cầu an cư hoặc thuê lâu dài của cư dân trong và ngoài nước.

Ngoài ra, khách hàng đặt mua thành công dự án FLC Green Apartment được ưu đãi lên đến 15% giá trị căn hộ. 

• Đại lý phân phối chính thức: Phú Quý Land, Redland, Hoàng Vinh Land, Cland, Cenland, Đất Xanh…

• Văn phòng giao dịch: Tòa nhà FLC Landmark Tower, số 05 đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội

• Fanpage: https://www.facebook.com/flcgreenapartment.offical/

• Hotline: 0965.600.688.

Bạn đang đọc bài viết Sống xanh giữa nội đô với căn hộ FLC Green Apartment. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.