Thứ ba, 19/03/2024 13:09 (GMT+7)

Sống ở nơi ngắm bình minh đẹp nhất thế giới

MTĐT -  Thứ ba, 10/09/2019 09:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Việt Nam cũng có một nơi đẹp như mơ kiểu The Hamptons - đó là Halong Marina, đại đô thị bên bờ di sản Vịnh Hạ Long.

Ai từng xem những bộ phim về giới thượng lưu của New York hẳn đã quen thuộc với The Hamptons (Mỹ), một thị trấn tràn ngập nắng vàng, biển xanh, bãi cát thạch anh trải dài và một di sản là khu bảo tồn 300 năm tuổi nằm ngay ven đường bờ biển… Đây là vùng đất thượng lưu của giới nhà giàu và những ngôi sao nổi tiếng bậc nhất nước Mỹ.

Việt Nam cũng có một nơi đẹp như mơ kiểu The Hamptons - đó là Halong Marina, đại đô thị bên bờ di sản Vịnh Hạ Long.

Mua nhà ở Halong Marina ngắm bình minh đẹp nhất thế giới

Vốn là dân du học chính hiệu, ngành học về tài chính kinh tế nên Đức Duy (35 tuổi, tại Hà Nội) có một thế giới quan đặc biệt về bất động sản. Anh đang tìm mua một căn nhà ven biển với mong muốn sẽ được ngắm trọn bình minh mỗi sáng và hoàng hôn buông mỗi chiều. Nhiều năm chuẩn bị tài chính, Đức Duy đã quyết định mua một căn biệt thự tại Khu đô thị Marina của nhà phát triển bất động sản uy tín BIM Land, ngôi nhà hoàn hảo cho sự lựa chọn của mình. 

“Hồi còn đi du học Mỹ tôi luôn mơ ước có một ngôi nhà gần bờ biển như ở Hamptons, có thể nằm dài trong nhà ngắm bình minh mỗi sáng. Tôi đã chạm tay một phần vào giấc mơ ngay trên đất Hạ Long - di sản thiên nhiên tuyệt đẹp và mới đây được bầu chọn top 10 nơi ngắm bình minh đẹp nhất thế giới. Halong Marina hội tụ đủ các yếu tố để một người khó tính, sống lãng mạn, yêu thiên nhiên như tôi lựa chọn", anh Duy nói. 

Halong Marina nằm ngay sát bờ vịnh di sản thiên nhiên tuyệt tác.

Sống ở ngõ phố Hàng Đào (Hoàn Kiếm, Hà Nội) chị Thanh Huyền luôn mơ ước về một cuộc sống trong một ngôi nhà rộng có sân vườn và khoảng trời xanh ngắt. Đó là một cuộc sống bình yên diễn ra bên ngôi nhà biệt thự với khôn

g gian khoáng đạt, nơi các con vui chơi thỏa thích, gia đình có thể làm tiệc BBQ ngoài trời đón bạn bè… Chị Thanh Huyền đã bàn bạc với chồng để sở hữu một ngôi nhà thứ hai. Khu đô thị rộng lớn được “chọn mặt gửi vàng” đó là Halong Marina đặt ngay tại “trái tim” của Bãi Cháy sát ngay bên Tuần Châu, Hạ Long. 

“Phải sống như những gì mình muốn để bù đắp những vất vả chật chội trong ngôi nhà tại phố cổ. Tôi chọn Halong Marina là nơi nghỉ dưỡng lúc về già của mình và cũng là nơi quần tụ con cháu, ngay sát bờ vịnh di sản thiên nhiên tuyệt tác”, chị Huyền nói.

Sức hút từ miền di sản

Halong Marina chính là một hình ảnh thu nhỏ của một thành phố ven biển, một biểu tượng mới của cuộc sống đẳng cấp cho cả vùng Hạ Long, Quảng Ninh và khu vực phía Bắc. Halong Marina gói gọn những tiện ích đẳng cấp 5 sao trong quy hoạch 248ha. Với đường bờ biển trải dài gần 4km, phân chia 3 bán đảo chính, Halong Marina có thế mạnh trở thành khu đô thị hiện đại sầm uất ngay trong lòng di sản thiên nhiên thế giới. 

Halong Marina được phân chia 3 bán đảo chính có thế mạnh trở thành khu đô thị thông minh, sầm uất ngay trong lòng di sản thiên nhiên thế giới.

Dành nhiều tâm huyết nhất cho bán đảo trung tâm, chủ đầu tư BIM Land đã quy hoạch trục phố đi bộ và quảng trường biển Marina Square – nơi mang hơi thở đặc trưng của tuyến phố La Rambla nổi tiếng của thành phố biển Barcelona. Đây sẽ là nơi diễn ra các sự kiện du lịch, văn hóa và giải trí của thành phố. Được kỳ công thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba người Tây Ban Nha - Salvador Perez Arroyo, Halong Marina đã trở thành một điểm nhấn kiến trúc bên bờ di sản. Ngoài ra, các tiện ích khác như rạp chiếu phim CGV, khu vui chơi trẻ em Kid Dream, quảng trường biển, trường học quốc tế của Singapore…

Dịch vụ đẳng cấp 5 sao, tinh hoa quốc tế cũng hội tụ nơi đây khi BIM Land hợp tác với đối tác hàng đầu trong giới du lịch, vận hành khách hạn như InterContinental Hotels Group PLC (IHG), The Ascott Limited… cũng sẽ là những lựa chọn thú vị thu hút du khách.

Đại đô thị Halong Marina có đủ các loại hình bất động sản như chung cư, nhà liền kề, nhà phố du lịch, nhà liền kề nghỉ dưỡng, biệt thự cao cấp…

Dòng tiền đầu tư đang “cuồn cuộn” chảy về phía biển, Halong Marina được giới đầu tư địa ốc đánh giá là đại đô thị có sức hấp dẫn và tiềm năng sinh lời bậc nhất. Đại đô thị này có đủ các loại hình bất động sản như Chung cư Green Bay, Nhà liền kề San Hô, Citadines Marina Halong, Nhà phố du lịch Little Vietnam, Nhà liền kề nghỉ dưỡng Royal Lotus, Biệt thự Pearl Villas… Theo thống kê sơ bộ, hiện khu vực Bãi Cháy, nơi toạ lạc của Halong Marina đang là một trong những khu vực có mức tăng giá ấn tượng, ghi nhận mức tăng từ 10 - 12 lần so với giai đoạn 2018. Thị trường bất động sản Hạ Long hứa hẹn sẽ phát triển mạnh mẽ - trở thành điểm hút du khách, nhà đầu tư như Đà Nẵng của 5 năm trước.

Thực tế cho thấy, chưa bao giờ thế kiềng 3 chân: di sản - du lịch - địa ốc được hình thành và vững vàng như vậy tại Hạ Long, Quảng Ninh như hiện giờ. Thêm vào đó hạ tầng được nâng tầm đầu tư xây dựng đã trở thành “ngòi” để du lịch phát triển mạnh mẽ và thị trường bất động sản “bùng nổ”.

Bãi biển Marina Bay là một trong những điểm nhấn của đại đô thị Halong Marina.

Về hạ tầng, với sự phát triển đồng bộ và quy hoạch Quảng Ninh là thành phố thông minh năm 2020, Hạ Long sẽ lột xác trong y tế, giáo dục, chính quyền điện tử, giao thông thông minh, tài chính - ngân hàng, thuế… Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh - Hạ Long và sân bay Vân Đồn đã đưa vào vận hành, làm việc di chuyển được diễn ra dễ dàng hơn rất nhiều so với trước.

Quảng Ninh dù đang được biết đến như một trong những thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất nhưng phân khúc hạng sang chuẩn quốc tế thì đang thiếu hụt, chưa đáp ứng được nhu cầu du lịch siêu sang đang ngày càng bùng nổ. Halong Marina đã giải toả cơn khát đó đúng lúc. 

Đặc biệt, Halong Marina còn được phát triển bởi Công ty Bất động sản BIM Land (thuộc Tập đoàn BIM Group) rất uy tín với nhiều dự án danh tiếng trước dây. Mới đây, BIM Land đã giành chiến thắng ở hạng mục Highly Commended Best Township Landscape Architectural Design, thiết kế cảnh quan khu đô thị đẹp nhất cho Khu đô thị Halong Marina tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019. Những thành tựu này là hoàn toàn xứng đáng với những gì ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên của BIM Group đã và đang thực hiện.

Vịnh Hạ Long  nức tiếng với vẻ đẹp kỳ vĩ tựa thiên đường, được tạo nên bởi hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ, nhiều lần được Unesco công nhận là di sản thiên nhiên thế giới đã góp phần lớn vào doanh thu 24.000 tỷ từ du lịch của tỉnh Quảng Ninh năm 2018. Mới đây nhấy, Vịnh Hạ Long còn lọt Top 10 điểm ngắm bình minh đẹp nhất thế giới.

Theo bảng xếp hạng của The Microsoft Network sánh ngang với các điểm đến ngắm mặt trời mọc danh giá nhất hành tinh như Haleakala (Mỹ), Svalbard (Na Uy), Tulum (Mexico), Cappadocia (Thổ Nhĩ Kỳ)... Chỉ cần sở hữu một căn nhà bên bờ vịnh ở Halong Marina, cả di sản mà thế giới trầm trồ đã ở trong tay. 

Halong Marina sở hữu vị trí ỷ sơn hướng hải hiếm nơi nào có được với mặt hướng về kì quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long, lưng tựa vào dãy núi Hùng Thắng vững chãi. Theo các chuyên gia phong thuỷ, vị thế đắc địa này là điểm cộng của đại đô thị.

Bạn đang đọc bài viết Sống ở nơi ngắm bình minh đẹp nhất thế giới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới