Thứ sáu, 19/04/2024 18:15 (GMT+7)

Shilla Monogram Quangnam Danang - Điểm đến của sự cân bằng

Gia Huy -  Thứ sáu, 26/06/2020 10:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Shilla Monogram Quangnam Danang – niềm tự hào của ngành khách sạn Hàn Quốc chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Shilla Monogram Quangnam Danang, khu nghỉ dưỡng quốc tế mới nhất trên trục đường biển nối liền thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An. Đây là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn khách sạn danh tiếng Hàn Quốc - The Shilla Hotels & Resorts và sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/06/2020.

Shilla Monogram Quangnam Danang - Điểm đến của sự cân bằng

Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã chính thức công bố bộ tiêu chí du lịch an toàn với dịch COVID – 19 được áp dụng toàn ngành bằng thông điệp "Việt Nam là điểm đến an toàn, du lịch Việt Nam an toàn". Trong thời gian qua, ngành du lịch Việt Nam, đặc biệt là loại hình nghỉ dưỡng cao cấp đã có những suy giảm rõ rệt về số lượng du khách.

Tuy vậy, đối với Shilla Monogram Quangnam Danang, điều đó lại là cơ hội. Lúc này, khách du lịch sẽ đi theo nhóm nhỏ, gia đình và có khuynh hướng chọn các điểm đến vắng vẻ, yên tĩnh, hạn chế những nơi đông đúc, náo nhiệt. Chính vì vậy mà Shilla Monogram Quangnam Danang đã tìm thấy điểm tương đồng với hành vi du lịch của khách hàng, đó là hành trình đi tìm điểm cân bằng và sự thư giãn an toàn nhất. Shilla Monogram Quangnam Danang toạ lạc ở vị trí vô cùng đắc địa, ngay giữa thành phố đáng sống Đà Nẵng và phố cổ Hội An, sát bên bờ biển Non Nước trong lành và yên tĩnh. Tổng thể đa dạng của khu nghỉ dưỡng bao gồm:

309 phòng lưu trú với tầm nhìn hướng ra biển và bán đảo Sơn Trà. Trong đó nổi bật với căn Monogram Villa mặt biển siêu sang trọng.

Hệ thống 04 hồ bơi ngoài trời trải dài ra biển bao gồm hồ bơi trẻ nhỏ kèm bể cát nhân tạo, hồ bơi trẻ em, hồ bơi gia đình và hồ bơi vô cực dành cho người lớn. Các hồ bơi được thiết kế với mục đích đáp ứng tối đa nhu cầu của đa dạng khách nghỉ dưỡng.

Các “ốc đảo riêng tư” - Cabana, nơi nghỉ ngơi bên hồ bơi mang lại nét chấm phá của phong cách nghỉ dưỡng thượng lưu dành cho gia đình và cặp đôi.

Monogram Lounge, không gian chờ riêng tư để tận hưởng và khám phá những điều thú vị từ văn hoá địa phương.

Liên hoa đài - đài vọng cảnh được thiết kế lấy cảm hứng từ bông sen mở ra tầm nhìn ngoạn mục của đại dương vô tận.

Câu lạc bộ trẻ em Little Monogram, nơi những vị khách tí hon được thỏa sức vui chơi và học hỏi những điều lý thú; trong khi phụ huynh cũng được an tâm nghỉ dưỡng khi biết rằng các bạn nhỏ đang được chăm sóc chu đáo và đảm bảo an toàn bởi đội ngũ tận tâm.

Ngoài ra, Shilla có đầy đủ các tiện ích nghỉ dưỡng và thư giãn đẳng cấp 5 sao khác như: 2 nhà hàng, 2 quầy bar, spa, phòng xông hơi, phòng tập gym và vườn trị liệu.

Tổng thể của khu nghỉ dưỡng mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng và thư thái cho du khách, là chỉnh thể nằm vừa vặn trong bức tranh lớn “Du lịch Việt Nam an toàn” đối với những ai yêu thiên nhiên, thích khám phá và ưu tiên sự an toàn tuyệt đối.

Shilla Monogram Quangnam Danang là khu nghỉ dưỡng với những nét giao thoa đa quốc gia, đa bản sắc lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực miền Trung. Cùng với với triết lý cân bằng, khu nghỉ dưỡng gây ấn tượng với phong cách kiến trúc độc đáo như một tác phẩm nghệ thuật phối trộn ngôn ngữ thiết kế hiện đại của khối hộp tạo nên hình cánh cung như những cánh buồm khổng lồ căng gió ra khơi, đón lấy trọn vẹn năng lượng thiên nhiên của gió, nắng và hơi thở biển cả với ngôn ngữ nội thất tinh tế, tự nhiên, vừa ấm cúng vừa hiện đại được thừa hưởng từ phong cách The Shilla và điểm xuyết với các tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ địa phương. Công trình hình 2 cánh cung hoà vào nhau tạo hình dáng chữ X toát lên hình ảnh biểu tượng của sự cân bằng, góp phần tạo điểm nhấn mới độc đáo cho du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Quảng Nam – Đà Nẵng nói riêng.

Chia sẻ của ông Marc Emmanuel, Tổng quản lý Shilla Monogram Quangnam Danang: “Chúng tôi muốn tìm sự cân bằng giữa di sản lâu đời của The Shilla và bản sắc văn hoá miền Trung Việt Nam. Tính cân bằng ở đây chính là sự tôn trọng và thấu hiểu về những khác biệt văn hoá, từ đó áp dụng những điều tốt đẹp của từng nền văn hoá vào sản phẩm không chỉ từ thiết kế, không gian, cách thức phục vụ mà còn ở ẩm thực đặc sắc và những chương trình giải trí thú vị. Chúng tôi mong muốn được đóng vai trò sứ giả đưa nghệ thuật và văn hoá Việt Nam nói chung và văn hoá Đà Nẵng – Quảng Nam nói riêng đến gần hơn với du khách”.

Shilla Monogram Quangnam Danang – Nơi vẹn toàn sự thư thái

Chính thức mở cửa ngay sau khi Việt Nam bắt đầu hồi phục sau dịch COVID-19, Shilla Monogram Quangnam Danang mong muốn mang đến cho du khách một kỳ nghỉ đẳng cấp, an toàn và “Vẹn toàn sự thư thái” (Feel totally relaxed). Shilla Monogram Quangnam Danang chính là khu nghỉ dưỡng quốc tế mới nhất và cũng là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn khách sạn danh tiếng Hàn Quốc - The Shilla, vốn được biết đến là niềm tự hào của giới tinh hoa Đại Hàn.

Ông Marc Emmanuel, Tổng Quản lý Shilla Monogram Quangnam Danang cho biết: “Đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi rõ rệt thói quen du lịch và phong cách sống của du khách. Họ mong muốn được thư giãn trọn vẹn và tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống sau thời gian mệt mỏi, lo lắng và xáo trộn trong cuộc sống vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Họ cũng đòi hỏi cao hơn về chất lượng dịch vụ, tiêu chuẩn vệ sinh và cả về yếu tố an toàn tại nơi sẽ lưu trú. Chúng tôi coi đây là cơ hội của chính mình để thể hiện và khẳng định đẳng cấp của một thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới. Ở The Shilla, ngay từ khi mới thành lập, chúng tôi luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của du khách. Và hôm nay, Shilla Monogram Quangnam Danang đã sẵn sàng để mang tới cho các du khách một mô hình nghỉ dưỡng tuyệt vời, trọn vẹn sự thư thái và đảm bảo an toàn”.

Nhằm đảm bảo các quy trình và quy định trong phòng chống dịch COVID-19 được áp dụng và thực hiện nghiêm ngặt, toàn thể nhân viên của Shilla Monogram Quangnam Danang thường xuyên được đàotạo, hướng dẫn thực hành và kiểm tra giám sát nội bộ nghiêm ngặt. Shilla Monogram Quangnam Danang không ngừng nỗ lực trở thành điểm đến hàng đầu và luôn mang lại cho du khách những phút giây thư giãn vẹn toàn.

Được biết, đối tác chiến lược hợp tác với The Shilla tại Việt Nam là TCGLand, thuộc tập đoàn Thành Công - tập đoàn nổi tiếng với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ô tô, bất động sản và tài chính tại Việt Nam. Trong đó, TCGLand là chủ đầu tư và xây dựng, The Shilla đóng vai trò thiết lập và vận hành khu nghỉ dưỡng theo chuẩn mực The Shilla. Kinh nghiệm xây dựng của TCGLand và kinh nghiệm vận hành của The Shilla sẽ là nền móng vững chắc cho Shilla Monogram Quangnam Danang phát triển tại thị trường Việt nam.

Sau miền Trung Việt Nam, The Shilla Hotels & Resorts sẽ còn tiếp tục mở rộng tại 10 thành phố khác tại Hoa Kỳ, Indonesia và Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết Shilla Monogram Quangnam Danang - Điểm đến của sự cân bằng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...