Thứ ba, 16/04/2024 23:26 (GMT+7)

Roadshow FLC Quảng Bình “phủ sóng” thị trường Huế, Quảng Trị

MTĐT -  Thứ tư, 19/12/2018 14:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lần đầu tiên tổ chức tại Huế, Quảng Trị, chuỗi roadshow FLC Quảng Bình diễn ra sôi động và hoành tráng với sự tham gia của hàng trăm PG, chuyên viên tư vấn đã khuấy động hai thị trường bất động sản

Đoàn roadshow diễu hành qua các tuyến phố trung tâm của thành phố Huế và thành phố Đông Hà (Quảng Trị) mang theo thông điệp và hình ảnh dự án FLC Quảng Bình đến rộng rãi với khách hàng nơi đây.

Tại Huế, sự xuất hiện của “đoàn quân” áo trắng với dàn xe sang nổi bật cùng những màn trình diễn chuyên nghiệp đã thu hút đông đảo người dân tham gia hưởng ứng. Với thông điệp “Khơi nguồn sức sống mới”, roadshow FLC Quảng Bình như một “cơn gió” mới lạ và hấp dẫn gia tăng thêm sức nóng cho vùng đất cố đô, giữa thời điểm thị trường bất động sản Huế đang trở mình mạnh mẽ.

Đoàn roadshow tiếp tục đưa FLC Quảng Bình “phủ sóng” khắp các khu vực phát triển sầm uất nhất của thành phố Đông Hà, Quảng Trị, khởi động cho một năm 2019 thành công hơn nữa tại các thị trường mới giàu tiềm năng ở khu vực miền Trung.

FLC Quảng Bình là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn FLC có quy mô rộng gần 2.000 ha, tổng vốn đầu tư 20.000 tỷ đồng. Dự án quy tụ hệ thống hơn 70 tiện ích đẳng cấp, độc đáo với đa dạng các sản phẩm từ căn hộ khách sạn, biệt thự, nhà phố thương mại cho đến mini hotel

Kể từ khi ra mắt đầu năm 2018, FLC Quảng Bình liên tục lập kỷ lục kinh doanh đáng nể tại các thị trường hàng đầu như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Bình… Đến nay, 100% quỹ sản phẩm giới thiệu ra thị trường đã được đăng ký hết.

Tiếp nối thành công, ngày 23/12/2018, sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư dự án FLC Quảng Bình tổ chức tại Đà Nẵng kỳ vọng sẽ tiếp tục mang lại những cơ hội đầu tư “khó cưỡng” cho khách hàng, nhà đầu tư khu vực Nam Trung Bộ.

Chính sách hợp tác đầu tư:
. Nhận ngay chiết khấu 2,5%.
. Quà tăng giá trị lên tới 80.000.000 đồng.
. 01 thẻ hội viên FLC Quang Binh Golf Links trong 1 năm.
. Ưu đãi sử dụng tiện ích 5 sao của Chủ đầu tư FLC.
- Đại lý phân phối: Lộc Sơn Hà, Ruby Land, Starland Link, Cen Land, Đại Phú Thành, ILand, Mizar Land, MLand, Redland, PGT Land, Nhất Nam, Cen Đà Nẵng, Central Real, Bảo Nam Land, Vietnam Land, Maicom, Bee Land, Thành Phát, An Tường Real
- Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort
- Website: http://flcquangbinh.vn/
Bạn đang đọc bài viết Roadshow FLC Quảng Bình “phủ sóng” thị trường Huế, Quảng Trị. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.