Thứ ba, 19/03/2024 11:44 (GMT+7)

Ra mắt chung cư phân khu Bali Forest – FLC Tropical City Ha Long

MTĐT -  Thứ ba, 26/03/2019 16:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lễ ra mắt tòa chung cư Silk Tower thuộc phân khu Bali Forest, dự án FLC Tropical City Ha Long đã được tổ chức tại quần thể FLC Hạ Long (Quảng Ninh), thu hút sự tham dự của 450 KH, NĐT và 11 đại lý...

Sự xuất hiện của chung cư phân khu Bali Forest, khu đô thị FLC Tropical City Ha Long không chỉ mang lại không gian sống cao cấp cho cư dân tại Hạ Long, mà còn là cơ hội đầu tư đáng giá cho các nhà đầu tư.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, buổi lễ ra mắt diễn ra thành công ngoài mong đợi khi toàn bộ hơn 100 căn hộ giới thiệu tại sự kiện đã được các nhà đầu tư đăng ký giữ chỗ, tiếp tục minh chứng sức hút mạnh mẽ của khu đô thị FLC Tropical City Ha Long – một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn FLC tại Quảng Ninh năm 2019.

Là tòa căn hộ đầu tiên ra mắt, Silk Tower sở hữu tầm nhìn hướng trực diện ra vịnh Cửa Lục, một mặt hướng ra công viên cây xanh rộng lớn của khu đô thị, hứa hẹn mang đến môi trường sống trong lành, xanh mát cho cư dân.

Được định hướng xây dựng theo phong cách sống trẻ trung, năng động đồng bộ cùng phân khu Bali Forest, Silk Tower là 1 trong 4 tòa chung gồm 2 tầng shophouse khối đế và 7 tầng chung cư, dự kiến sẽ đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho khoảng 600 cư dân.

Với diện tích 23,5ha, bao gồm 568 căn shophouse Brick Street, 826 căn hộ chung cư thuộc 4 tòa Canna Tower, Silk Tower, Bamboo Tower, Jute Tower, phân khu Bali Forest có đầy đủ các tiện ích cho cư dân sinh sống tại đây, mang khát vọng kiến tạo nên một cuộc sống năng động và trẻ trung.

“Với nhiều ưu điểm nổi bật về vị trí, thiết kế, tiện ích và giá cả, các căn hộ Silk Tower tại dự án FLC Tropical City Ha Long được đông đảo khách mời đánh giá là sản phẩm phù hợp với nhu cầu “nóng” về nhà ở của người dân Hạ Long những năm gần đây”, ông Nguyễn Trung Đức - Giám đốc Kinh Doanh Công ty Cổ phần đầu tư Bất động sản Lộc Sơn Hà – một trong những đơn vị phân phối dự án cho biết.

Cũng tại sự kiện, những khách hàng đăng ký giữ chỗ thành công đầu tiên đã được nhận ngay những phần quà từ Chủ đầu tư là những chiếc điều hòa Smart Cool hãng Saijo Denki.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về dự án, vui lòng liên hệ:

Hotline: 098 666 8558.

Đại lí phân phối chính thức: Cenland, DIH, Đất Xanh Miền Bắc, Lộc Sơn Hà, Hải Phát Land, P.Land, An Thịnh, Iland, TNT Land

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt chung cư phân khu Bali Forest – FLC Tropical City Ha Long. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

PV

Cùng chuyên mục

Tin mới