Thứ sáu, 29/03/2024 15:32 (GMT+7)

Phân khúc nào cho thị trường bất động sản tại khu vực Hòa Lạc

PV -  Thứ ba, 30/07/2019 10:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tận dụng tối đa các các thế mạnh, bất động sản Hòa Lạc đang trở nên sôi động hơn lúc nào hết. Không phải là những “cơn sốt” đất ảo như cách khoảng 1 thập kỷ trước khi mà Hà Tây được sáp nhập Hà Nội.

Những thế mạnh của bất động sản Hòa Lạc

Hòa lạc đang là nơi đầu tư đầy tiềm năng của các nhà đầu tư bất động sản bởi sự đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật cùng những tuyến đường giao thông huyết mạch. Đặc biệt là thị trường đất nền.

Láng Hòa Lạc là 1 trong 3 khu đô thị vệ tinh của thành phố hà nội. Và được phân thành 2 vùng trong đó khu công nghệ hòa lạc 1600 ha. Khu Đại học quốc gia hà nội 1000 ha. Chính vì quy mô rất lớn sẽ kéo theo lượng lớn chuyên gia, công nhân viên về sinh sống quang khu công nghệ cao và các trường đại học.

Nhờ tận hưởng các tiện ích sẵn có như nằm trong khu vực quy hoạch đô thị vệ tinh - kết hợp với các công trình dịch vụ, khoa học như khu vực công nghệ cao Hòa Lạc, Trường Đại học Quốc gia Hà Nội, với quy hoạch hệ thống đường trục, đô thị nơi đây hứa hẹn điểm đến của hàng loạt dự án nhà ở biệt thự, nhà phố hay khu resort đẳng cấp 5 sao.

Khác với xu hướng đô thị trung tâm là nhà cao tầng, không gian chật hẹp, các khu đô thị khu vực Hòa Lạc - Hòa Bình đều có diện tích lớn để xây dựng thành các tổ hợp đô thị. Cùng với đó là mật độ không gian xanh, mặt nước lớn và cơ sở hạ tầng đã hoàn chỉnh.

Những thế mạnh của bất động sản Hòa Lạc (Ảnh minh họa - nguồn internet).

Ngoài đất tái định cư, tại Hòa Lạc diện đất thổ cư và đất kinh tế cũng được nhà đầu tư rất quan tâm. Đây là phân khúc dành cho những đối tượng đầu tư với khoản tiền lên đến hàng chục tỷ đồng. Nhiều lô đất bao gồm cả thổ cư và đất vườn với diện tích hàng nghìn m2. Giới đầu tư săn lùng phân khúc này để làm trang trại, biệt thự nghỉ dưỡng. Cùng với đó, rất nhiều dự án đất nền tại đây đã, đang và sẽ còn tiếp tục duy trì mạch tăng giá bởi có các yếu tố thúc đẩy từ tuyến đường huyết mạch và khu công nghệ cao Hòa Lạc đứng đằng sau.

 Dự án KDC Diamond Star Quốc Oai là gì?

Trước đó, theo thông tin ghi nhận từ chính quyền xã Phú Mãn cho hay: “Qua kiểm tra xác minh thì nguồn gốc đất của dự án là do ông cha để lại và đến năm 2018 thì họ có thực hiện chuyển nhượng lại. Sau đó, thì họ tiến hành việc cải tạo mặt bằng”.

KDC Diamond Star.

Được biết, KDC Diamond Star tại thôn Trán Voi, xã Phú Mãn, huyện Quốc Oai do Công ty CP tư vấn Đầu tư Bất Động Sản Allstar tư vấn và phát triển.

Trước thông tin về việc hình thành dự án, Công ty CP tư vấn Đầu tư Bất Động Sản Allstar đã lên tiếng về bản chất của dự án.

Theo đó, Công ty AllStar thông tin:“Tổng diện tích của khu đất là khoảng hơn 5000m2. Trong đó, có 2,400m2 đất ở lâu dài. Chủ đất nhà tách ra chia cho anh em trong gia đình, phần còn lại giao cho cty cổ phần tư vấn đầu tư bất động sản Allstar bán giúp, tư vấn và phát triển. Phần đất cây lâu năm thì Chủ đất xin làm hiến đất là đường vào và sau đó sẽ bàn giao cho xã”.

Tận dụng tối đa các các thế mạnh, bất động sản Hòa Lạc đang trở nên sôi động hơn lúc nào hết. Không phải là những “cơn sốt” đất ảo như cách khoảng 1 thập kỷ trước khi mà Hà Tây được sáp nhập vào Hà Nội.

Thực tế hiện tại cho thấy thị trường bất động sản, đặc biệt là đất nền của khu vực Hòa Lạc đang rất tiềm năng và thu hút được đông đảo giới đầu tư.

 Với đa dạng các loại hình, bên cạnh các dự án khu đô thị, khu dân cư lớn thì đất nền có nguồn gốc là đất thổ cư cũng rất được giới đầu tư quan tâm.

Bạn đang đọc bài viết Phân khúc nào cho thị trường bất động sản tại khu vực Hòa Lạc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.