Thứ năm, 28/03/2024 19:22 (GMT+7)

Novaland thực hiện trách nhiệm xã hội tại Bình Thuận

Ngọc Bùi -  Thứ bảy, 28/09/2019 12:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 26/9 trong khuôn khổ “Lễ Khai giảng niên học 2019 – 2020” của trường Đại học Phan Thiết, Novaland đã trao tặng học bổng đến sinh viên năm nhất có hoàn cảnh khó khăn và thành tích học tập tốt.

Cụ thể, 70 suất học bổng lần này được trích từ nguồn kinh phí tài trợ 1 tỷ đồng Tập đoàn Novaland đã trao đến Đại học Phan Thiết vào dịp đầu năm 2019. Các suất học bổng tiếp theo sẽ tiếp tục được trao vào dịp bế giảng năm học 2019 – 2020.

“Chúng tôi rất trân trọng và cảm ơn sự đồng hành của Tập đoàn Novaland qua gói học bổng có giá trị lớn. Những dự án đặc sắc cùng những sự hỗ trợ thiết thực của Tập đoàn Novaland đã tạo thêm động lực và niềm tin về một tương lai rộng mở với cơ hội nghề nghiệp vững chắc cho các sinh viên sau khi tốt nghiệp” NGƯT, PGS.TS Võ Khắc Thường – Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết phát biểu.

Đại diện Tập đoàn Novaland và Đại học Phan Thiết trao tặng học bổng đến các em sinh viên

Trường Đại học Phan Thiết được thành lập từ năm 2009 với nhiệm vụ là một trung tâm đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực. Đây là cơ sở nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ, cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia và khu vực, phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Thuận, các tỉnh lân cận và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Đi cùng với chiến lược phát triển du lịch của Quốc gia và nằm trong giai đoạn 2 chiến lược phát triển của Tập đoàn, Novaland đang từng bước mở rộng phát triển các sản phẩm BĐS du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa...

Nhằm chuẩn bị nguồn nhân lực cho công tác phát triển, xây dựng và vận hành các dự án tại các tỉnh thành trên cả nước trong đó có Bình Thuận, Tập đoàn ưu tiên sử dụng lực lượng lao động tại chỗ với chuyên môn và tay nghề được đào tạo bài bản, đáp ứng các chuẩn mực quốc tế mà chuỗi dự án đang hướng đến. Do đó, Novaland cũng đã phối hợp với ĐH Phan Thiết trong việc định hướng chương trình, phương pháp đào tạo trong các ngành du lịch, quản lý khách sạn… nhằm đảm bảo sinh viên được trang bị các kỹ năng sát với thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cũng như ngành dịch vụ du lịch địa phương về lâu dài. Các cơ hội việc làm tại các dự án BĐS du lịch nghỉ dưỡng của Novaland cũng sẽ là động lực để thế hệ trẻ của tỉnh Bình Thuận và các tỉnh lân cận phát huy năng lực, gắn bó xây dựng quê hương.

Với dự định ban đầu phải vay ngân hàng và đi làm thêm để trang trải học phí, hôm nay Em thực sự rất vui mừng khi nhận được học bổng từ Tập đoàn Novaland. Em đã có thể chuyên tâm hơn cho việc học. Đặc biệt, Ba em sẽ bớt đi sự vất vả khi vừa chăm lo Mẹ đang bệnh mất hoàn toàn khả năng lao động và vừa lo trang trải học phí của 2 Chị Em. Em xin hứa học tập thật tốt để không phụ lòng yêu thương, sự quan tâm của tất cả mọi người”. Em Nguyễn Thị Tuyết Trâm, thủ khoa đầu vào khoa Quản trị Khách sạn, chia sẻ niềm vui khi nhận học bổng.

Tập đoàn Novaland trao tặng 3 tỷ đồng để triển khai thực hiện chương trình “Nước sạch học đường” tại Huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh bền vững, chăm lo đời sống nhân viên hiệu quả, Tập đoàn Novaland còn luôn nỗ lực phát triển bền vững cùng cộng đồng, nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Đây là định hướng phát triển từ những ngày đầu thành lập của Tập đoàn và cũng chính là cam kết của Novaland đối với khách hàng, với xã hội và cộng đồng.

Tại Bình Thuận những năm gần đây Tập đoàn Novaland đã dành hàng chục tỷ đồng thông qua chuỗi hoạt động cộng đồng thiết thực tại nhiều khu vực trên địa bàn tỉnh như trao nhà tình nghĩa, tài trợ kinh phi 1 tỷ đồng đến chương trình “Tiếp bước cho Em đến trường”… và gần đây nhất là trao tặng 3 tỷ đồng để triển khai chương trình “Nước sạch học đường” tại Huyện Bắc Bình…

Bạn đang đọc bài viết Novaland thực hiện trách nhiệm xã hội tại Bình Thuận. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.