Thứ sáu, 29/03/2024 03:03 (GMT+7)

Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Lotte E&C

Ngọc Bùi -  Thứ tư, 08/05/2019 23:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 08/05, Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Lotte E&C, thuộc tập đoàn Lotte Hàn Quốc.

Theo đó, Lotte E&C trở thành Nhà thầu thi công chính cho 3 dự án căn hộ cao cấp do Novaland phát triển, nổi bật là Tổ hợp căn hộ - thương mại dịch vụ hạng sang The Grand Manhattan (100 Cô Giang – Cô Bắc, trung tâm quận 1) và 02 dự án sắp ra mắt thị trường tại quận 2.

Lotte E&C là một công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng lâu năm, dày dặn kinh nghiệm từ lĩnh vực nhà ở, căn hộ dịch vụ, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng… đến lĩnh vực xây dựng giao thông, hạ tầng cơ sở… Hiện Lotte E&C hoạt động trên 21 quốc gia và ghi dấu ấn với nhiều công trình mang tính biểu tượng như The Seocho Lotte Caste 84’, Songdo Campus Town, Lotte World Tower, Lotte World Mall,…

Tại Việt Nam, Lotte E&C thực hiện nhiều dự án về xây dựng hạ tầng, đáng kể nhất là Tòa tháp tổ hợp khách sạn thương mại và văn phòng 65 tầng tại Hà Nội. Hiện tại Lotte E&C đang chuẩn bị thực hiện một số dự án về hạ tầng giao thông vận tải tại TP.HCM và khu vực phía Nam.

Lotte E&C chính thức trở thành Nhà thầu thi công chính cho 3 dự án căn hộ cao cấp do Novaland phát triển.

Chia sẻ về lý do và kỳ vọng của Novaland trong việc chọn Lotte E&C là đối tác chiến lược lần này, Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland ông Bùi Xuân Huy cho biết. “Chúng tôi tin rằng, với kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong lĩnh vực xây dựng nhà ở và hạ tầng của mình, Lotte E&C sẽ cùng Novaland xây dựng nên những công trình chất lượng cao đạt chuẩn và đúng tiến độ, mang lại sự an tâm cho khách hàng của mình. Ký kết hợp tác chiến lược với Lotte E&C cũng là một minh chứng rõ nét cho cam kết nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng cho các dự án của Novaland”.

Trong vai trò đối tác chiến lược của Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam, ông Han, Yongsoo, Phó Chủ tịch điều hành công ty Lotte E&C (Hàn Quốc) cho biết:“Chúng tôi đánh giá cao uy tín của Novaland trên thị trường bất động Việt nam, thông qua những dự án nhà ở đã được Novaland phát triển thành công trong thời gian qua. Chúng tôi tin tưởng việc hợp tác với Novaland sẽ tạo bước đệm để chúng tôi tiếp cận sâu hơn nữa vào thị trường bất động sản Việt nam đầy tiềm năng.

Chúng tôi hiểu rằng, Novaland luôn đặt yếu tố chất lượng, hiệu quả lên hàng đầu khi thi công công trình. Lotte E&C cam kết sẽ cùng Novaland mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho 3 dự án ký kết chiến lược lần này”.

Tổ hợp Căn hộ - Thương mại dịch vụ hạng sang The Grand Manhattan tại số 100 Cô Giang – Cô Bắc, quận 1, TP.HCM.

Được biết, dự án The Grand Manhattan là Tổ hợp căn hộ - thương mại dịch vụ hạng sạng gồm ba tòa tháp cao 39 tầng và 4 tầng hầm tọa lạc trên diện tích 14.000 m2giữa hai mặt tiền đường Cô Giang và Cô Bắc, ngay lõi trung tâm quận 1. Dự án có tầng trệt và tầng 1 là trung tâm thương mại, từ tầng 2 đến tầng 6 kinh doanh dịch vụ khách sạn được vận hành bởi đối tác quốc tế, phần còn lại là căn hộ sở hữu lâu dài. Các sản phẩm căn hộ dự kiến được bàn giao trong quý IV/2021.

Bạn đang đọc bài viết Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Lotte E&C. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.