Thứ ba, 23/04/2024 20:02 (GMT+7)

Những tiện ích đẳng cấp quốc tế tại D'. El Dorado

MTĐT -  Thứ ba, 12/05/2020 09:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày nay, khách hàng mua nhà ngoài những yếu tố như vị trí, uy tín chủ đầu tư thì yếu tố về dịch vụ tiện ích ngày càng trở thành một trong những tiêu chí quan trọng.

Chính vì vậy, các chủ đầu tư không ngừng nỗ lực đưa thêm nhiều tiện ích vào dự án của mình để thu hút khách hàng. Một trong số đó có thể kể tới dự án D’. El Dorado của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Tại D'. El Dorado, các cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp với chuỗi tiện ích đầy đủ và đa dạng hứa hẹn sẽ thỏa mãn mọi tiêu chí sống của cư dân.  Những nhu cầu từ ăn uống, vui chơi, mua sắm hay thể thao đều được đáp ứng trọn vẹn ngay tại nội khu dự án.

Không gian sống lý tưởng tại D’.El Dorado

Dự án D’. El Dorado gồm 2 tòa tháp D’. El Dorado I và D’. El Dorado II tọa lạc tại nút giao ngã tư Nguyễn Hoàng Tôn– Lạc Long QuânNguyễn Hoàng Tôn – Võ Chí Công, quận Tây Hồ với giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng kết nối đến các tuyến phố chính tại trung tâm thành phố và chỉ mất vài phút để di chuyển đến sân bay quốc tế Nội Bài… Đây được xem là mảnh đất “vàng” cuối cùng tại Hà Nội với không gian sống vô cùng lý tưởng, một bước chạm hồ Tây, địa điểm huyệt đạo đầu rồng vượng phong thủy, nơi hội tụ linh khí của đất trời Thăng Long.

Bên cạnh đó, hồ Tây được gọi là “lá phổi xanh” của Hà Nội với hơn 500ha mặt nước cùng hàng ngàn cây liễu phủ xanh mặt hồ. Ngoài ra hồ Tây là nơi được quy hoạch mang tầm vóc quốc tế với hàng loạt trụ sở các ban ngành, đại sứ quán và văn phòng các tổ chức. Chính vì lý do đó, những dự án tại hồ Tây luôn tạo ra sức hút lớn đối khách hàng và cả những nhà đầu tư thông thái. Quy tụ tất cả những yếu tố đẹp nhất từ vị trí, không gian sống đến những tiện ích đẳng cấp… không khó hiểu khi mà dự án D’. El Dorado đã và đang tạo ra cơn sốt trên thị trường bất động sản.

Dự án D’. El Dorado

Dự án nổi bật với những tiện ích mang tầm quốc tế

Ngoài những giá trị nổi bật về không gian sống, D’.El Dorado còn được Tập đoàn Tân Hoàng Minh đầu tư và chăm chút đến những tiện ích nhỏ nhất để mang lại cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo. Không kể đến những tiện ích ngoại khu như hàng loạt nhà hàng, quán cafe, trường học quốc tế, bệnh viện, công viên nước, đại siêu thị Lotte Mall... Dự án  D’.El Dorado còn mang những tiện ích nội khu đẳng cấp quốc tế đáp ứng đầy đủ nhất những nhu cầu của cư dân.

Bên cạnh đó, những nhu cầu về thư giãn, giải trí của cư dân cũng được đáp ứng một cách hoàn hảo. Hệ thống phòng tập gym,yoga,spa, bể bơi bốn mùa… Tất cả đều có ngay tại nội khu của dự án.

Bể bơi bốn mùa

Phòng tập gym hiện đại

Ngoài ra, với việc dành tới 50% không gian cho cư dân thư giãn với thư viện, các câu lạc bộ và phòng sinh hoạt cộng đồng… D’. El Dorado hứa hẹn sẽ thỏa mãn mọi tiêu chí sống của những cư dân thượng lưu. Sống tại D’. El Dorado, ước muốn về một giá trị sống hoàn hảo không còn là điều xa vời đối với mỗi cư dân.

Bạn đang đọc bài viết Những tiện ích đẳng cấp quốc tế tại D'. El Dorado. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới