Thứ ba, 23/04/2024 17:18 (GMT+7)

Mövenpick Resort Cam Ranh - Tuyệt phẩm nghỉ dưỡng tại Bãi Dài

MTĐT -  Thứ ba, 20/11/2018 16:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khu biệt thự nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh đang là DA có sức hấp dẫn lớn với các nhà đầu tư bởi khả năng sinh lời từ chính sách chia sẻ lợi nhuận và chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng.

Sở hữu những lợi thế “vàng” về vị trí và cảnh quan, khu biệt thự nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh đang là dự án có sức hấp dẫn lớn với các nhà đầu tư bởi khả năng sinh lời từ chính sách chia sẻ lợi nhuận vàchương trìnhưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi mua biệt thự.

Mövenpick Resort Cam Ranh - Dự án vàng đã hóa kim cương

Viên kim cương xanh bênthiên đườngbiển biếc

Được nhận định là “tuyệt phẩm” nghỉ dưỡng tại trái tim Bãi Dài (Khánh Hòa), Mövenpick Resort Cam Ranh đáp ứng các yêu cầu khắt khe về vị trí địa lý, mỹ quan, kiến trúc, sự giao hòa thiên nhiên...đem đến cơ hội trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp cho giới thượng lưu. 

Trong buổi Lễ giới thiệu "Tuyệt phẩm nghỉ dưỡng tại trái tim Bãi Dài - Thiên đường biển biếc" ngày 17/11/2018 tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua, ông Hannes Romauch – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang cho biết: Bãi Dài với vị trí địa lý đắc địa, nằm giữa 2 vịnh nổi tiếng tầm cỡ thế giới là vịnh Cam Ranh và Nha Trang, được biết đến như một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam với nhiệt độ trung bình khoảng 26°C, hơn 300 ngày nắng quanh năm, biển xanh trong vắt với những bờ cát trắng và mịn thoải dài bên bờ biển, rất thích hợp cho việc đầu tư và phát triển hoạt động nghỉ dưỡng suốt cả 4 mùa trong năm.

May mắn có được mảnh đất vàng tọa lạc tại vị trí địa lý thuận lợi, cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 5 phút di chuyển, cách thành phố Nha Trang 25km, chúng tôi lấy đó làm động lực chính cho Eurowindow Nha Trang phát triển đầu tư vào khu du lịch nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh tại Bãi Dài.

Ông Hannes Romauch - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang, chủ đầu tư dự án Mövenpick Resort Cam Ranh chia sẻ về dự án

Bên cạnh những yếu tố thiên thời địa lợi, viên kim cương xanh Mövenpick Resort Cam Ranh còn được “tôi luyện” nên từ tâm huyết của chủ đầu tư, thể hiện trong từng đường nét thiết kế, lựa chọn vật liệu xây dựng và nội thất, giám sát thi công, lựa chọn đơn vị quản lý vận hành... 

Nằm bên bờ biển xanh thơ mộng, hiền hòa, kiến trúc của Mövenpick Resort Cam Ranh mang phong cách đơn giản mà sang trọng, hiện đại, ẩn chứa trong mình một thoáng văn hoá Chăm-pa. 100% biệt thự nghỉ dưỡng tại đây đáp ứng tiêu chuẩn 5* quốc tế, chỉ gồm 1 tầng với diện tích từ 400 – 530 m2, mang lại không gian ấm cúng, gần gũi cho du khách. Đặc biệt, tất cả các phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp của 118 căn biệt thự đều nhìn thấy biển. 

Mövenpick Villas được thiết kế theo phong cách Chăm-pa với mái ngói cong.

Những vách kính và cửa kính lớn của Movenpick Resort Cam Ranh đều được lắp đặt từ các sản phẩm cao cấp của Eurowindow, đồng thời được bố trí khéo léo nhằm đem ánh sáng tự nhiên tràn ngập các căn phòng. Du khách có thể dễ dàng ngắm nhìn cảnh quan xanh mát chiếm tới hơn 60% phân khu xung quanh biệt thự, tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt đối như lạc trong một khu vườn nhiệt đới, khi có thể ngắm nhìn đại cảnh bao la, hòa hợp giữa biển trời, cây xanh và ánh nắng từ tất cả các phòng trong biệt thự. 

Sở hữu một căn biệt thự tại Mövenpick Resort Cam Ranh, khách hàng còn được trải nghiệm những dịch vụ mang tầm đẳng cấp quốc tế như: Làng Thụy Sỹ với nhà hàng bia tươi, Night Club, Dancing Club, Karaoke, siêu thị mini, Billiard, bóng bàn và trung tâm Fitness, Khu vui chơi mạo hiểm, Khu thể thao ngoài trời, Ốc đảo Sức sống mới Spa & Beauty, Bể bơi, Hệ thống máng trượt liên khu, Beach Club,... 

Đặc biệt, Mövenpick Resort Cam Ranh được quản lý vận hành bởi Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sỹ) - đơn vị quản lý bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới. Với bề dày kinh nghiệm quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở 24 quốc gia, tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts sẽ hỗ trợ chủ đầu tư tối đa trong việc chăm sóc, phục vụ khách hàng, đảm bảo giá khai thác cho thuê và giá trị chuyển nhượng bất động sản luôn ở mức cao, có thể mở rộng lượng khách hàng cơ sở quốc tế tại Cam Ranh và gia tăng tỉ suất phòng trong cả những tháng mùa đông. 

Chính sách chia sẻ lợi nhuận và hỗ trợ tài chính hấp dẫn

Hiện, chủ đầu tư Mövenpick Resort Cam Ranh áp dụng chính sách "Mua một biệt thự tặng một căn hộ condotel" cho khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể sở hữu đồng thời cả biệt thự và condotel tiêu chuẩn 5 sao với giá trị thanh toán chỉ bằng một căn biệt thự. 

Khách hàng còn được hưởng lợi nhuận "kép" khi nhận 85% giá trị lợi nhuận từ hoạt động cho thuê của cả hai bất động sản này trong vòng 10 năm, trong đó, nhận trước 03 năm lợi nhuận cho thuê biệt thự khi thanh toán đủ 95% giá trị hợp đồng (tương đương với 25% giá trị biệt thự). 

Tại dự án Mövenpick Resort Cam Ranh, khách hàng mua 01 biệt thự sẽ được tặng 01 căn condotel.

Bên cạnh đó, khách hàng mua biệt thự tại dự án được ngân hàng hỗ trợ cho vay 70% giá trị biệt thự (bao gồm VAT) trong tối đa 25 năm, hỗ trợ 100% lãi suất, phí trả nợ trước hạn, ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.

Từ ngày 29/10/2018 đến ngày 31/12/2018, 10 khách hàng đặt mua biệt thự đầu tiên sẽ được tặng 100% lãi suất, tặng phí trả nợ trước hạn và được kéo dài thêm thời gian ân hạn nợ gốc 12 tháng tiếp theo, tặng thêm 5% lợi nhuận khai thác trong 10 năm cho cả biệt thự và condotel, tặng 100 đêm nghỉ miễn phí tại Mövenpick Resort Cam Ranh trong 10 năm (10 đêm/năm), áp dụng cho cả biệt thự và condotel. 

Mua biệt thựnhận kim cương trị giá 300 triệu đồng

Tại Lễ giới thiệu "Tuyệt phẩm nghỉ dưỡng tại trái tim Bãi Dài - Thiên đường biển biếc", chủ đầu tư dự án Mövenpick Resort Cam Ranh không chỉ đưa những thông tin hữu ích về dự án, chính sách bán hàng mới đến khách hàng mà còn triển khai chương trình ưu đãi cực hấp dẫn. 

Theo đó, mỗi khách hàng đặt cọc mua biệt thự tại sự kiện hoặc sau sự kiện tối đa 05 ngày làm việc (tức từ ngày 19/11/2018 đến 23/11/2018) được tặng ngay 01 viên kim cương trị giá 300 triệu đồng (có thể quy đổi trừ vào giá trị mua). Khách hàng đặt cọc ngay tại sự kiện sẽ được tặng thêm 01 điện thoại Iphone XS Max.

Ngay trong Lễ giới thiệu dự án, một số khách hàng đã vui mừng đón nhận 02 phần quà giá trị

Chương trình Mua biệt thự - Nhận Kim cương vẫn tiếp tục diễn ra từ nay cho tới hết ngày 23/11/2018 sẽ là cơ hội “không thể bỏ lỡ” cho những nhà đầu tư đã đặt Mövenpick Resort Cam Ranh trong “tầm ngắm”. 

Khách hàng quan tâm tới dự án vuilòng liên hệđại lý phân phối chính thức:

1. Sàn BĐS Smart Realtors 0909803939

2. Sàn BĐS Titan 0936 466 990

3. Sàn BĐS Thiên Thành Hotline 0901111188

4. Sàn BĐS VNSea 0971708998

5. Sàn BĐS Mland 0917839911

6. Sàn BĐS Vietinhome 0903788365

Hoặc truy cập website: htttps://www.movenpickcamranh.com

Bạn đang đọc bài viết Mövenpick Resort Cam Ranh - Tuyệt phẩm nghỉ dưỡng tại Bãi Dài. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới