Thứ sáu, 29/03/2024 00:56 (GMT+7)

Mua nhà giá tốt trên 'con đường tơ lụa' của Đông Anh

Cẩm Anh -  Thứ sáu, 28/12/2018 10:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhiều dự án đã và đang được triển khai trên tuyến đường Đại lộ Trường Sa nhờ lợi thế về cơ sở hạ tầng giao thông. Đây là tuyến đường huyết mạch được ví như “Con đường tơ lụa”, của huyện Đông Anh.

Đại lộ Trường Sa có chiều dài 7,3 km, rộng 68 m, nối từ ngã tư giao cắt cầu vượt Võ Nguyên Giáp, thôn Ngọc Chi, xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh đến chân cầu Đông Trù, xã Đông Hội. Đây vốn là đoạn cuối của quốc lộ 5 kéo dài, được thiết kế theo tiêu chuẩn cấp 1, tốc độ 80 km/h, mặt cắt ngang nền đường từ 65 đến 68,5 m. Đường có 3 làn xe chạy, dải phân cách rộng hơn 10m được trang trí bằng các loại cây hoa nhiều màu sắc. Khởi công năm 2005 và khánh thành năm 2014 cùng với vốn đầu tư ban đầu hơn 6.600 tỷ đồng, Đại lộ Trường Sa là một trong những tuyến đường hiện đại bậc nhất nối Hà Nội với các tỉnh Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hải Phòng. Tuyến đường này được kỳ vọng là cầu nối, góp phần phát triển kinh tế của khu vực Đông Anh nói riêng và vùng Bắc Bộ nói chung.

Đại lộ Trường Sa - “Con đường tơ lụa” của Đông Anh.

Thêm vào đó, UBND TP. Hà Nội đang có định hướng đưa Đông Anh trở thành đơn vị hành chính cấp quận vào năm 2020, xây dựng theo mô hình thành phố công nghiệp, phục vụ nghiên cứu và sáng tạo đầu tiên của Việt Nam. Đại lộ Trường Sa sẽ trở thành biểu tượng cho sự phát triển, phồn vinh của khu vực này. Cũng bởi lý do đó, các dự án tọa lạc trên đại lộ Trường Sa trở thành những “điểm nóng” bất động sản, thu hút sự quan tâm lớn từ không chỉ những người thực sự có nhu cầu về nhà ở mà còn giới đầu tư sành sỏi.

Eurowindow River Park - Dự án sở hữu những tiện ích cao cấp cùng mức giá hợp lý nhất trên đại lộ Trường Sa

Eurowindow River Park là dự án khu đô thị cao cấp được phát triển bởi Eurowindow Holding - tập đoàn có tiềm lực kinh tế mạnh và kinh nghiệm lâu năm trong ngành bất động sản. Nhiều dự án lớn trong và ngoài nước của Eurowindow Holding như khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế Movenpick Resort Cam Ranh (Khánh Hòa), Radisson Blu Resort Cam Ranh (Khánh Hòa), tổ hợp đa chức năng Hà Nội - Matxcova (Nga), khu trung tâm thương mại Melinh Plaza (Hà Đông)...Cùng với sự quản lý bởi "ông lớn" Welham - đơn vị quản lý vận hành bất động sản chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu Hồng Kông, cư dân Eurowindow River Park hoàn toàn có thể yên tâm về cuộc sống sau khi nhận bàn giao nhà từ chủ đầu tư.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất trên đại lộ Trường Sa, Eurowindow River Park chỉ cách chân cầu Đông Trù 500m, từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm Hà Nội và các địa điểm vui chơi, giải trí mà chỉ mất 10 - 15 phút lái xe.

Đáp ứng tiêu chí của một khu đô thị cao cấp, Eurowindow River Park được trang bị hệ thống cơ sở hạ tầng vô cùng hiện đại. Trong mỗi tòa chung cư đều có từ 8-12 thang máy thế hệ mới, tốc độ lên tới 3m/s. Toàn bộ các căn hộ đều được trang bị hệ thống cửa cao cấp theo chuẩn châu Âu của nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam - Eurowindow với các tính năng ưu việt như: thẩm mỹ cao, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, tiết kiệm đáng kể điện năng và thân thiện với môi trường. Eurowindow River Park còn được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy đồng bộ, đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ trong khu đô thị. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu 3 tầng hầm rộng hàng nghìn mét vuông, đáp ứng tối đa nhu cầu về chỗ để xe của cư dân.

Không chỉ hiện đại về trang thiết bị, các căn hộ tại Eurowindow River Park còn được thiết kế thông minh, linh hoạt để đón ánh sáng tự nhiên. Chủ đầu tư cũng rất khéo léo khi đưa không gian yên bình và hài hòa thiên nhiên vào “khu vườn Nhật trên cao” rộng hơn 400m2 tại khu mái nối giữa các toà nhà. Tại đây, cư dân có thể thoải mái thư giãn, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên người thân và gia đình...

Vườn trên cao - Điểm nhấn của Eurowindow River Park. 

Dự án Eurowindow River Park còn đặc biệt bởi “Phố trong nhà” - Euro Town với chiều dài lên tới gần 300 mét  mang đậm phong cách Châu Âu được hình thành từ 137 căn shophouse, nơi đây quy tụ những dịch vụ mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí phong phú, hiện đại, giúp người dân sống trong các căn hộ có “cả thế giới chỉ với một bước chân”. Cùng với đó, dự án còn hội tụ đầy đủ các tiện ích cao cấp như bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, trung tâm Fitness & Spa, chăm sóc sức khỏe, hệ thống nhà hàng, khu vui chơi trẻ em… nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Bể bơi bốn mùa trong nhà hiện đại. 

Sở hữu trọn vẹn các yếu tố của một khu đô thị cao cấp cùng diện tích linh hoạt (từ 67 - 96 m2) và mức giá vô cùng hợp lý, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một căn hộ tại dự án đẳng cấp vẹn toàn này. So với các dự án khác có cùng phân khúc giá trên thị trường, Eurowindow River Park dành tặng cho cư dân một không gian sống rộng hơn tới 30% diện tích.

Đặc biệt, từ nay cho tới 31/12/2018, khách hàng khi ký hợp đồng sẽ được tặng phiếu bốc thăm để có cơ hội nhận căn hộ có giá trị 1,5 tỷ đồng chỉ với giá 0 đồng. Đây là chính sách khủng mà Eurowindow River Park dành tặng khách hàng nhân dịp cuối năm.

Chi tiết thông tin dự án Eurowindow River Park, quý khách vui lòng tham khảo tại:

Website: http://eurowindowriverpark.vn/

Hotline:  077 525 6886 / 098 451 6393 / 0918 195 588 / 0903 228 365 / 0936 052 020
Bạn đang đọc bài viết Mua nhà giá tốt trên 'con đường tơ lụa' của Đông Anh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.