Thứ sáu, 19/04/2024 15:10 (GMT+7)

Lạc lối giữa không gian xanh chuẩn resort 5 sao tại Tây Hồ Tây

MTĐT -  Thứ tư, 05/06/2019 14:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Không chỉ xung quanh khu vườn treo, bể bơi, sân chơi thể thao… sắc xanh còn tràn ngập và hiện diện trên các dải ban công, lan can và góc vườn xinh xắn ở các căn hộ Sunshine City.

Yếu tố cảnh quan, thiên nhiên xanh mát luôn làm nên sự khác biệt của những căn hộ hạng sang. Dự án Sunshine City (tọa lạc tại khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra, Hà Nội) được phát triển theo nguyên tắc căn hộ resort để có thể đem đến cho cư dân 1 không gian sống bình yên, thư thái như đang đi nghỉ dưỡng.

Sunshine City bao gồm 6 tòa cao ốc với vẻ đẹp về kiến trúc và nghệ thuật, làm nên đô thị xanh chuẩn resort 5 sao tại khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra).

Những ngày đầu tháng 6 đánh dấu một mốc quan trọng khi Sunshine City, khu đô thị đáng sống nhất phía Tây Hồ Tây - tuyệt tác trong phân khúc chung cư hạng sang của Tập đoàn Sunshine - đã và đang hoàn thiện từng ngày tiến đến bàn giao cho khách hàng.

Với tiến độ xây dựng vượt kế hoạch, sức nóng của dự án Sunshine City cũng ngày một tăng. Tính đến thời điểm hiện tại, dự án Sunshine City đã cất nóc toàn bộ 6 tòa. Song song với việc xây thô, chủ đầu tư cũng tập trung đẩy mạnh công tác trát bao ngoài các tòa nhà, lắp đặt hệ thống kính hộp phủ Low – E hệ Unitired và hoàn thiện hệ thống điện nước.

Cùng với đó, khu nhà phố liền kề thương mại (Shophouse) cũng đang trong quá trình hoàn thiện những khâu cuối cùng. Ngoài ra, hệ thống cảnh quan, cơ sở hạ tầng tiện ích cũng đang dần thay đổi hình hài, tiến độ thi công đang được đẩy nhanh để sớm bàn giao căn hộ cho các chủ nhân tương lai.

Trên công trường Sunshine City, người ta có thể dễ dàng nhận ra sắc xanh có mặt ở khắp mọi nơi.

Không chỉ xung quanh khu vườn treo, bể bơi, sân chơi thể thao mà còn tràn ngập trên các ban công, lan can và góc vườn xinh xắn ở các căn hộ. Sunshine Group đã thực sự chơi lớn khi không đặt nặng lợi nhuận về kinh tế lên trên hết, ưu tiên xây dựng những “giá trị thực” nhằm mang tới một cuộc sống hạnh phúc đích thực cho cư dân.

Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa bậc nhất tại khu vực Tây Hồ Tây trong khu đô thị Nam Thăng Long, Ciputra, Hà Nộị, còn giúp Sunshine City thừa hưởng toàn bộ cảnh quan thiên nhiên xanh rộng lớn trong khu vực…. Cùng với đó là view ra sông Hồng (ra hồ điều hòa), lộng gió với bầu không khí trong lành hiếm có.

Thiết kế căn hộ cũng được các kỹ sư của Sunshine Group tính toán kỹ lưỡng với những ban công rộng, đón nắng và gió tự nhiên... quản lý các tòa nhà thuận tiện hơn, lành mạnh hơn và sử dụng năng lượng ít hơn, nhưng vẫn hiện đại, đẹp, phù hợp với phong cách sống Việt Nam và không tốn chi phí nhiều hơn so với một tòa nhà căn hộ tiêu chuẩn.

Được biết, Sunshine City sử dụng toàn bộ nguyên vật liệu cao cấp, thân thiện với môi trường đơn cử như với việc sử dụng kính Low E bao ngoài tòa nhà. Đây là loại kính được kết cấu 2 lớp cách nhiệt kiểm soát năng lượng mặt trời truyền qua kính, ngăn chặn chọn lọc các tia bức xạ nhiệt từ mặt trời và tạo nên màu sắc kính, giảm thiểu sự truyền nhiệt giữa môi trường bên trong và ngoài công trình, giúp tiết kiệm chi phí điện năng cho hệ thống điều hòa không khí, hệ thống sưởi ấm, mà vẫn đảm bảo duy trì hiệu quả làm mát hay giữ ấm tùy theo khí hậu từng vùng…

Được xây dựng theo mô hình “City in City”, dự án xanh hạng sang theo chuẩn 5 sao Sunshine City hội tụ đầy đủ những gì năng động và hiện đại nhất để mỗi ngày trôi qua các chủ nhân dễ dàng tận hưởng tiện ích theo phong cách đỉnh cao.

Cuộc sống mỗi ngày của cư dân sẽ là một chuỗi những trải nghiệm đa dạng dành cho mỗi thành viên trong gia đình. Theo đó, những người lớn tuổi có thể thong thả dạo bộ, hít thở không khí trong lành quanh hồ tiểu cảnh, đường dạo ven hồ, đài phun nước hoặc tham gia các câu lạc bộ yoga hay cờ tướng.

Lớp học với cơ sở hiện đại tại tiểu học Sunshine Maple Bear ở dự án Sunshine Riverside gần dự án Sunshine City.

Trong khi các ông bố kiêu hãnh vung gậy cho những cú swing đẹp mắt trên sân tập golf đẳng cấp của dự án “cùng họ Sunshine” kế cận - Sunshine Golden River thì các bà mẹ được tận hưởng thời gian thư giãn với spa 5 sao, còn những “cư dân nhí Sunshine” thì vui vẻ với các hoạt động giải trí như bơi lội, chơi game, chơi thể thao và được học trong môi trường giáo dục quốc tế chuẩn Canada Sunshine Maple Bear…

Bạn đang đọc bài viết Lạc lối giữa không gian xanh chuẩn resort 5 sao tại Tây Hồ Tây. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.