Thứ sáu, 19/04/2024 02:42 (GMT+7)

Khu nghỉ dưỡng ven đô “hút” khách Hà Nội

MTĐT -  Thứ tư, 11/10/2017 10:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sống xanh, sống sinh thái, sống nghỉ dưỡng tại các vùng ven đô đang là xu hướng. Lý do chính với nhiều người là thời gian nghỉ ngơi vào cuối tuần rất hạn chế và nếu di chuyển quá lâu gây mệt mỏi.

Chất lượng cuộc sống của các gia đình Việt Nam ngày một tăng cao, song song với đó là nhu cầu hưởng thụ cũng ngày càng đa dạng hơn. Chính vì thế, những ngày nghỉ cuối tuần hay các dịp nghỉ lễ ngắn ngày, các khu nghỉ dưỡng cao cấp tại khu vực ven đô hầu như đều quá tải. Bởi lẽ, điểm mạnh của các resort vùng ven là ngoài chất lượng dịch vụ thì không khí trong lành, không gian yên tĩnh chính là điểm mà các resort khu vực nội đô không có được.

Sống xanh, sống sinh thái, sống nghỉ dưỡng tại các vùng ven đô đang là xu hướng. Lý do chính với nhiều người là thời gian nghỉ ngơi vào cuối tuần rất hạn chế và nếu di chuyển quá lâu cũng sẽ tạo cảm giác mệt mỏi đặc biệt là với những gia đình có con nhỏ. Vì vậy du lịch nghĩ dưỡng tại các khu vực ven đô đang trở thành xu thế và sự lựa chọn hoàn hảo với đại đa số hiện nay

Trong số những khu vực ven đô, Phú Thọ được đánh giá là tỉnh có nhiều các tiềm năng để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng phục vụ nhu cầu người Hà Nội và các tỉnh lân cận bởi nó đáp ứng đầy đủ ba yếu tố cơ bản nhất về sản phẩm nghỉ dưỡng như: vị trí địa lý rất gần Hà Nội, không gian văn hóa và hạ tầng cơ sở.

Chính lẽ đó, các khu du lịch thuộc tỉnh Phú Thọ như Đền Hùng, đền Mẫu Lăng Xương đặc biệt là Vườn Vua resort đã và đang là một điểm nhấn hấp dẫn trong chuỗi các điểm du lịch sinh thái nghỉ dưỡng vùng Ba Vì, thu hút du khách trong và ngoài nước.

Chỉ chưa đầy 60 phút chạy xe, từ Hà Nội đi theo tuyến đại lộ Thăng Long - Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam - Tản Lĩnh - Đá Chông - Cầu Đồng Quang là đã đến khu dự án Vườn Vua resort & villas - nơi nổi tiếng với hoạt động nghỉ dưỡng với khí hậu vô cùng mát mẻ, cảnh sắc thiên nhiên xanh mát, nơi du khách có thể tận hưởng được không gian sống như ước muốn.

Được biết, dự án Khu du lịch, biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng Vườn Vua - Vườn Vua resort & villas tọa lạc trên khu đất gần 86 ha tại khu Vườn Vua, đầm sen Bạch Thuỷ, thuộc địa bàn 3 xã: Trung Thịnh, Đồng Luận và Trung Nghĩa, huyện Thanh Thuỷ - Tỉnh Phú Thọ. Đây là một vùng đất địa linh nhân kiệt gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời Đức Tổ Hùng Vương.

Vườn Vua Resort là một quần thể với nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp, hiện đại dành cho mọi đối tượng khách hàng ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Với ý tưởng kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và kiến trúc truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Việt, khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Vườn Vua được được quy hoạch đầu tư xây dựng thành một khu du lịch sinh thái thiên nhiên đặc sắc, bảo tồn tối đa hệ sinh thái tự nhiên chính, như đầm sen, rừng tre, mặt nước đồng thời được phát triển trồng mới nhiều loại cây đa dạng, quý, hiếm.

Đặc biệt, Vườn Vua resort & villas thừa hưởng nguồn tài nguyên nước khoáng nóng độc nhất vô nhị thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Thanh Thủy, Phú Thọ. Nước khoáng nóng ở đây có độ nóng lên tới gần 50°C, có tính năng lý hóa chữa bệnh và phục hồi sức khỏe độc đáo, đặc biệt tốt cho người cao tuổi. Chất lượng nước khoáng nóng Thanh Thủy được các chuyên gia quốc tế đánh giá quý hiếm hàng đầu Đông Nam Á.

Với hệ thống bể bơi khoáng nóng trong nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp, không gian mở bốn phía giúp du khách vừa thư giãn cùng thiên nhiên khi ngâm khoáng nóng. Hay hệ thống bể bơi ngoài trời của Vườn Vua resort & villas với nhiều bể bơi lớn nhỏ tại từng khu villas riêng biệt, tạo sự tiện nghi tối đa để du khách có nhiều lựa chọn.

Toàn bộ quần thể công trình dự án và các căn biệt thự nghỉ dưỡng được xây dựng hài hòa bao quanh đầm sen Bạch Thủy – lá phổi và trái tim của Vườn Vua resort & villas – đó thực sự là một kiệt tác độc nhất vô nhị. Với diện tích sen lên tới hơn 60 ha, đầm sen Bạch Thủy chính là một trong những đầm sen lớn nhất Việt Nam cùng với những câu chuyện tương truyền về đầm Bạch Thủy, Vườn Vua, Đồi Vua gắn với truyền thuyết về vua Hùng xây dựng vườn thượng uyển nơi kinh thành Phong Châu xưa, đầm sen Bạch Thủy giống như một viên ngọc xanh thuần khiết như một báu vật thiên nhiên ban tặng cho nơi này.

Với thế tựa vào chân đỉnh Ba Vì hùng vĩ, đầm sen Bạch Thủy như một bức tranh Sen mênh mang huyền diệu, dịu dàng, thanh cao như là một hiện thực thuyết phục nhất để tôn vinh sự cao quý của loài hoa được coi là quộc hoa của Việt Nam.

Với cảnh quan thiên nhiên thanh bình tuyệt đẹp, sơn thủy hữu tình mà tạo hóa ban tặng, Vườn Vua resort & villas đang là điểm nghỉ dưỡng và khám phá văn hóa truyền thống đặc sắc cho du khách trong và ngoài nước, là nơi thư giãn tinh thần, chăm sóc sức khỏe lý tưởng cho các gia đình vào dịp cuối tuần. Có thể nói, đến Vườn Vua resort & villas du khách như bước vào một thiên đường nghỉ dưỡng, mà ở đó mọi thứ đã được phục vụ một cách chu đáo và tốt nhất.

Bạn đang đọc bài viết Khu nghỉ dưỡng ven đô “hút” khách Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.