Thứ sáu, 29/03/2024 04:57 (GMT+7)

Khai Sơn City - Thành phố hiện đại của tương lai

MTĐT -  Thứ sáu, 22/03/2019 13:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khai Sơn City thực sự là lựa chọn cho những cư dân đẳng cấp, tìm kiếm nơi an cư “đủ xa để yên bình nhưng vẫn đủ gần để bước chân là xuống phố”.

Cuộc sống tại các đô thị lớn trong khu nội thành đông đúc luôn mang đến cảm giác ngột ngạt, bức bách cho con người. Vì vậy, việc tìm đến một “chốn đi về” với thiết kế sang trọng, tiện ích đẳng cấp, không gian sống xanh cùng tầm nhìn rộng mở hướng hồ trở thành tiêu chí của nhiều cư dân. Đáp ứng được toàn bộ các tiêu chí đó, Khai Sơn City thực sự là lựa chọn cho những cư dân đẳng cấp, tìm kiếm nơi an cư “đủ xa để yên bình nhưng vẫn đủ gần để bước chân là xuống phố”.

Tọa lạc tại vị trí “vàng” hiếm có

Khai Sơn City Toạ lạc tại trung tâm của quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Nằm trên mảnh đất “phong - thủy” giao hòa, được bồi đắp bởi 2 con sông huyền thoại sông Hồng và sông Đuống, tạo nên thành một khu vực có vận khí tốt, tựa thế “lưu thủy hành vân”, mở ra cuộc sống sung túc, tài vận hanh thông, an khang thịnh vượng cho tất cả những công dân sinh sống tại đây.

Tổng quan dự án Khai Sơn City

Cách Hồ Hoàn Kiếm 2km, cư dân từ Khai Sơn City vào phố cổ thưởng thức cafe sáng chỉ trong vòng 5-10phút. Chỉ cần di chuyển 20 phút bằng ô tô là có thể đến được sân bay Nội Bài. Khai Sơn City kết nối trực tiếp với nhiều tuyến quốc lộ trọng yếu như AH14, Quốc lộ 1 đi các tỉnh phía Bắc như Lạng Sơn, Lào Cai… Quốc lộ 5 đi Hải Phòng, Quốc lộ 3 đi Thái Nguyên.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Khai Sơn City là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc nhà ở và hệ thống tiện ích, giữa cảnh quan xanh và không gian sống. Với quy hoạch đồng bộ và hiện đại, Khai Sơn City gồm: 36 tòa cao tầng với tổ hợp của trung tâm thương mại và chung cư cao cấp; 66 căn biệt thự cao cấp - Khai Sơn Hill được xây dựng trên đồi cao 3,8m với hệ thống cửa kính trong suốt được thiết kế độc đáo giúp tận hưởng trọn vẹn nguồn ánh sáng tự nhiên, khoảng sân vườn xanh mướt cỏ hoa, đặc biệt mỗi căn biệt thự tại Khai Sơn Hill đều có hầm để xe riêng rộng rãi có thể chứa được cả những siêu xe như Rolls-Royce hay Maybach…; 210 căn nhà phố thương mại shophouse - Khai Sơn Town với thiết kế 5 tầng, tầng 1 có thể sử dụng để kinh doanh, các tầng trên sử dụng để ở, tạo nên không gian sống nhộn nhịp, sầm uất, nhưng vẫn không thiếu nét riêng tư.

Cuộc sống đầy đủ tiện nghi, nhộn nhịp, sầm uất tại Khai Sơn Town

Tiến độ xây dựng tốt cùng với thiết kế hợp lý, tiện ích đồng bộ đã đưa Khai Sơn City trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội.

Không gian sống “xanh” trong lành

Tại Khai Sơn City, cư dân được tận hưởng môi trường sống thoáng đãng và trong lành, nổi bật với hệ sinh thái rộng lớn gồm: 9.500m2 công viên trung tâm kết hợp hầm để xe cho cư dân; 4.119m2 công viên cây xanh được quy hoạch thành khu đồi, công viên và có khu vui chơi dành cho trẻ em; 20ha hồ điều hòa, là lá phổi đem lại không gian sống trong lành cho cả khu vực dự án. Với “mật độ xanh” lên tới 60%, nơi đây chính là một trong những khu đô thị hiếm hoi sở hữu một miền xanh thuần khiết trong lòng thành phố.

Hệ thống giáo dục và y tế đa dạng

Cư dân tại Khai Sơn city được tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức hiện đại tại nội khu với Bệnh viên đa khoa quốc tế 400 giường; trong bán kính 2km là Bệnh viện đa khoa Tâm Anh, Bệnh viện Bắc Hà.

Việc học tập của con cái cũng vô cùng thuận tiện với nhiều sự lựa chọn, bao gồm trường công lập và các trường quốc tế chất lượng cao. Hệ thống trường học tại Khai Sơn City không chỉ thoả mãn nhu cầu giáo dục chất lượng cao cho cư dân khu vực mà còn thu hút cả học sinh của khu vực trung tâm thành phố.

Với cơ sở hạ tầng được thiết kế đồng bộ khép kín, mật độ xây dựng thấp, hướng đến một thành phố xanh hiện đại, Khai Sơn City là lựa chọn sáng suốt để tận hưởng cuộc sống hoàn hảo.

Bạn đang đọc bài viết Khai Sơn City - Thành phố hiện đại của tương lai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

PV

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.