Thứ sáu, 19/04/2024 18:18 (GMT+7)

Hoàn thành nhiều dự án lớn trong năm 2016, C.T Group chuẩn bị “cất cánh” trong năm 2017

MTĐT -  Thứ sáu, 30/12/2016 16:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

(phapluatmoitruong.vn) - Trong những ngày cuối năm 2016, Tập đoàn C.T Group đang trong một không khí hết sức sôi nổi vui vẻ, khẩn trương hoàn thành các dự án lớn để bàn giao cho khách hàng và đưa vào vận hành hoạt động.

Không chỉ tại Trung tâm thành phố HCM mà còn phân bổ đều ở các Quận và những cửa ngõ chính vào thành phố, kể cả ở các tỉnh thành như Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng. Tết chưa đến nhưng không khí Tết đã tràn ngập trong văn phòng của C.T group.
Tập đoàn C.T Group đã có sự chuẩn bị vững vàng cho năm 2017 với hàng chục dự án lớn, đặc biệt các khu Mega Mall sẽ là những điểm nhấn cho sự phát triển của Thành phố và các khu Đô thị mới được thiết kế bởi các nhà thiết kế đỉnh cao của thế giới hiện đại.
Với nhiều lĩnh vực khác, năm 2017 sẽ chứng kiến sự trở lại ngoạn mục của C.T group, xứng đáng với danh hiệu “Nhà phát triển Đô thị toàn diện” mà Tập đoàn đã giữ vững trong suốt chặng đường hơn hai thập kỷ qua.

I-Home - bàn giao căn hộ cho khách hàng và vận hành tòa nhà cuối năm 2016

C.T Plaza Phố Wall 22 Võ Văn Kiệt,Q.1 cất nóc cuối tháng 12/2016

Phối cảnh dự án Mega Mall (SS1) tại đường Cộng Hòa, Q. Tân Bình triển khai 2017

Theo Kinh tế Đô thị

Bạn đang đọc bài viết Hoàn thành nhiều dự án lớn trong năm 2016, C.T Group chuẩn bị “cất cánh” trong năm 2017. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...