Thứ sáu, 29/03/2024 03:31 (GMT+7)

Hinode City: Cơ hội mua nhà gần phố cổ cho dân văn phòng

MTĐT -  Thứ tư, 26/06/2019 09:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dự án Hinode City được đánh giá là chìa khóa nối dài giấc mơ cho dân văn phòng tại trung tâm Hà Nội với chính sách hỗ trợ thời gian trả gốc và lãi ngân hàng kéo dài tới 2 năm.

Sở hữu nhà nội đô -Cánh cửaquá hẹp?

Theo Savills Vietnam, tính đến quý 2-2018, tỷ lệ lấp đầy của văn phòng hạng A tại Hoàn Kiếm luôn đạt trên 90% - thuộc top đầu thị trường. Với con số hơn 14 nghìn doanh nghiệp tại quận Hoàn Kiếm, gần 30 nghìn doanh nghiệp tại quận Hai Bà Trưng, mỗi ngày, lượng lao động từ các quận khác di chuyển vào các khu vực trung tâm – phố cổ để đến nơi làm việc rất lớn.

Điều này góp phần tạo nên các “điểm đen” ùn tắc giao thông như điểm quay đầu Trung Văn - Tố Hữu (quận Nam Từ Liêm); chùa Bộc - con đường tập trung nhiều trường Đại Học; Tôn Đức Thắng - Tây Sơn do trục đường hẹp, lại cắt ngã 7 Khâm Thiên – Xã Đàn với tình trạng giao thông kẹt cứng vào giờ cao điểm...

Mỗi ngày 8 tiếng làm việc căng thẳng lại cộng thêm 1, 2 tiếng nhích từng mét giữa dòng người hối hả, khói bụi, còi xe làm ảnh hưởng không ít tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Sở hữu nhà gần chỗ làm được coi là giải pháp tối ưu nhưng đó lại là bài toán không dễ giải đối với những người làm việc tại Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng bởi đây là nơi có giá bất động sản cao vào top đầu thế giới.

Ngã 7 người chật như nêm, di chuyển từ khu trung tâm về nhà là một cực hình với dân văn phòng vừa trải qua 8 tiếng làm việc căng thẳng.

Thống kê giai đoạn 2015 - 2019 tại các quận trung tâm như Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, giá đất vượt ngưỡng 100 triệu đồng/m2, thậm chí có những vị trí lên đến 1 tỷ/m2, vượt khỏi khả năng tài chính trung bình của dân văn phòng. Trong bán kính 3, 4 km từ phố cổ, những chung cư cũ, không có tiện ích nội khu và có dấu hiệu xuống cấp nhưng vẫn được rao bán với giá 3, 4 tỷ đồng (ví dụ một số chung tư tại khu vực Tôn Đản).

Đó là chưa kể tới việc, để bố trí lại dân cư và lực lượng lao động, giảm tải áp lực cho các thành phố, hạn chế tối đa mức độ tăng dân số cơ học vào nội đô, nhiều giải pháp được đưa ra. Theo đề xuất của Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam, chỉ người có hộ khẩu thường trú tại phường, quận có dự án mới đủ điều kiện để thuê nhà cao tầng nội đô. Giá thuê trên thị trường lại liên tục leo thang. Khao khát có nhà tại khu trung tâm để tiện đi làm, tiện gặp gỡ khách hàng, phục vụ cho việc xây dựng tổ ấm, tương lai của nhân viên văn phòng cứ thế bỏ ngỏ mãi.

Chìa khóa nối dài giấc mơ

Tọa lạc tại số 201 Minh Khai, Hai Bà Trưng, dự án Hinode City được đánh giá là chìa khóa nối dài giấc mơ cho dân văn phòng tại trung tâm Hà Nội với chính sách hỗ trợ thời gian trả gốc và lãi ngân hàng kéo dài tới 2 năm. Đây là giải pháp tài chính hữu hiệu nhất cho những cán bộ, dân văn phòng với lượng tích lũy vừa phải.

Theo đó, khi thanh toán 30% giá trị căn hộ, tương đương với khoảng 1 tỷ đồng, khách hàng đã đủ điều kiện để nhận nhà về ở ngay trong năm 2019, số tiền 70% còn lại chỉ phải trả gốc, lãi sau 24 tháng. Ngoài ra khách hàng cũng không phải chi trả phí dịch vụ quản lý trong 3 năm đầu tiên.

Bên cạnh đó, Hinode City được bàn giao nội thất hoàn thiện trần, sàn, tường, thiết bị vệ sinh, tủ bếp, điều hòa multi âm trần, tủ quần áo phòng master… giúp gia chủ giảm gánh nặng về khoản mua sắm nội thất. Với mức thu nhập trung bình mỗi người 25 – 30 triệu của một gia đình có hai vợ chồng đều là nhân viên văn phòng, sau khi trừ đi các khoản chi tiêu hàng tháng, hoàn toàn có thể tiết kiệm được khoảng 700 - 800 triệu trong 2 năm ân hạn nợ gốc này.

Không chỉ được hỗ trợ 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng, dự án Hinode City còn được bàn giao hoàn thiện nội thất.

Từ vị trí cách phố cổ chỉ khoảng 10 phút lái xe này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các cơ quan quản lý nhà nước cấp Bộ, Ban, Ngành, các đại sứ quán, các trung tâm hành chính, chính trị. Không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí xăng xe, áp lực đô thị cũng được tiết giảm tối đa.

Vị trí đắc địa này cũng gần các trung tâm thương mại lớn như Tràng Tiền Plaza, Vincom Bà Triệu, đối diện Times City, phố đi bộ Tạ Hiện… Cuối tuần, sau những giờ làm việc căng thẳng, dân văn phòng có thể dành thời gian bên người thân, giải tỏa stress, áp lực công việc.

Với vị trí đẹp, từ Hinode City, việc di chuyển đi làm hay vào các khu vui chơi giải trí cũng rất thuận tiện.

Với những ưu thế nổi bật về kết nối - giao thông - điện đường trường trạm nhưng quỹ đất ngày càng co lại, các dự án tại khu trung tâm ngày càng hạn chế, dự án cao cấp lại càng hiếm hoi. Hinode City hiện là tổ hợp tiện ích hạ tầng đẳng cấp duy nhất đang mở bán trong bán kính 3km từ phố cổ.

Dự án được phát triển bởi Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng. Hiện tại, Chủ đầu tư đang áp dụng chính sách ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho căn hộ tòa Asahi Tower: Tặng thẻ vip golf hoặc voucher chơi golf, miễn phí phí quản lý 3 năm, chiết khấu 5% cho khách hàng thanh toán sớm, hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng cho khoản vay lên tới 20% giá trị căn hộ, thời hạn lên tới 20 năm.

Thông tin chi tiết dự án:

Website: http://hinodecity.com.vn/

Hotline: 090 3315 666

Địa chỉ: 201 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh bất động sản Weland

Đại lý phân phối chính thức: An Phát, Diamond Homes, Đất Xanh miền Bắc, MGland, Tâm An.

Bạn đang đọc bài viết Hinode City: Cơ hội mua nhà gần phố cổ cho dân văn phòng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.