Thứ bảy, 20/04/2024 06:51 (GMT+7)

Hà Đô Dragon City: Xây dựng Singapore giữa lòng Hà Nội

Văn Bình -  Thứ sáu, 15/06/2018 07:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Có quy mô hơn 30 ha, mật độ xây dựng thấp chỉ 18% với 493 căn thấp tầng, Hado Dragon City mang sứ mệnh kiến tạo một khu đô thị khép kín với đầy đủ các tiện ích 5 sao chuẩn Singapore.

Dự án nằm trên trục Đại lộ Thăng Long, cách công viên Thiên đường Bảo Sơn 1.5km, Trung tâm hội nghị Quốc gia 6km, Hà Đô Dragon City nổi bật bởi cảnh quan, tiện ích nội khu đồng bộ và không gian sống đẳng cấp, hòa quyện với thiên nhiên.

Hà Đô Dragon City nổi bật bởi cảnh quan, tiện ích nội khu đồng bộ và không gian sống đẳng cấp, hòa quyện với thiên nhiên.

Cây xanh phủ bóng mát hầu khắp dự án

Đồng thời, Dự án Hado Dragon City tọa lạc trên địa bàn 2 xã An Khánh – An Thượng (Hoài Đức, Hà Nội) có quy mô hơn 30 ha, mật độ xây dựng thấp chỉ 18% với 493 căn thấp tầng, Hà Đô Dragon City mang sứ mệnh kiến tạo một khu đô thị khép kín với đầy đủ các tiện ích 5 sao chuẩn Singapore.

Với 63% diện tích đất dành cho công viên, mặt nước, công trình công cộng và giao thông trong đó: 12 công viên trải dài dự án, hồ nước rộng hơn 2.5 ha, cùng với các tiện ích động bộ, như trường học quốc tế, khu phức hợp thể thao, gym, spa, bể bơi, cafe, sân tập golf, khu thương mại, quảng trường, an ninh 4 lớp 24/24... xen kẽ trong những khu nhà phố liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập với thiết kế hiện đại, hội tụ phúc khí an lành.

Các hồ nước được đặt xen kẽ ở khắp dự án

Điểm nhấn trong quy hoạch cảnh quan đô thị ở khu đô thị An Khánh – An Thượng chính là nhấn mạnh vào việc tạo ra một không gian xanh, trong lành, là sự kết hợp hài hòa giữa cây xanh, nước hồ, và những cung đường uốn quanh khu đô thị khiến nơi đây là một không gian mở, gần gũi với thiên nhiên, điều mà nhiều người luôn tìm kiếm và mong đợi.

Dạo quanh 1 vòng dự án có thể dễ dàng nhận thấy, các hạng mục công trình trong dự án đang trong quá trình hoàn thiện. Cây xanh phủ bóng mát hầu khắp dự án và được chăm sóc rất kỹ lưỡng. Các vấn đề về đèn đường, điện, đường dẫn nước cũng đã cơ bản hoàn thành.

Khu nhà bán hàng của dự án nằm ngay giữa trung tâm

Các vấn đề về đèn đường, điện, đường dẫn nước cũng đã cơ bản hoàn thành

Tại đây, có đầy đủ dịch vụ chất lượng cao như trường học quốc tế, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe,… được bố trí thuận tiện giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống và khẳng định vị thế xã hội cho cư dân đô thị.

Các căn biệt thự với diện tích đất từ 250 – 500m2 với thiết kế hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, các căn liền kề với diện tích đất 200m2 với đường phía trước và sau nhà rất phù hợp với sinh hoạt gia đình lại vừa có thể kinh doanh cửa hàng.

Dự kiến khi công bố ra thị trường vào cuối Quý 3/2018, Hà Đô Dragon City sẽ tạo ra một hệ sinh thái đáng mơ ước cho nhiều cư dân và trở thành một trong số những nơi đáng sống nhất khu vực phía Tây Hà Nội.

Bạn đang đọc bài viết Hà Đô Dragon City: Xây dựng Singapore giữa lòng Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...