Thứ năm, 28/03/2024 20:53 (GMT+7)

Gần 1.000 sales tham dự sự kiện khởi động FLC Tropical City Ha Long

MTĐT -  Thứ ba, 12/03/2019 12:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 9/3/2019, Tập đoàn FLC đã tổ chức sự kiện gặp mặt các đại lý của dự án FLC Tropical City Ha Long tại quần thể FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort.

Sự kiện thu hút 10 đại lý đối tác chiến lược cùng gần 1000 chuyên viên tư vấn trên toàn quốc.

Sự kiện khởi động quy mô “khủng” dịp đầu năm

Là một trong những dự án đô thị thu hút nhiều sự chú ý trên thị trường địa ốc Quảng Ninh thời gian vừa qua, FLC Tropical City Ha Long hướng tới một đô thị kiểu mẫu đáng sống với cơ cấu sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu cho cả cư dân an cư và các nhà đầu tư.

12 đại lý đối tác chiến lược, gần 1000 chuyên viên tư vấn đã hội tụ trong sự kiện khởi động của FLC Tropical City Ha Long.

“Đây là một trong những dự án bất động sản trọng điểm của Tập đoàn FLC trong năm 2019. Với hơn 100 tiện ích hiện đại và và chú trọng vào yếu tố không gian xanh, dự án được kì vọng sẽ mang đến định nghĩa mới về không gian sống đẳng cấp tại Hạ Long. Đây cũng là nền tảng để mang lại giá trị, lợi ích bền vững cho chủ sở hữu cũng như các nhà đầu tư.”, Đại diện Tập đoàn FLC nhấn mạnh.

Thông tin về dự án nhận được sự quan tâm từ đông đảo đối tác cũng như khách hàng.

Với FLC Tropical City Ha Long, Tập đoàn FLC tiếp tục ghi dấu ấn với chuỗi dự án các khu đô thị kiểu mẫu đã và đang được phát triển hiệu quả, thành công tại Hà Nội, Thanh Hóa, Bình Định… Dự án liên tiếp xác lập các “kỷ lục” khi quỹ căn hộ mỗi phân khu đều nhận được lượng đăng ký giữ chỗ đông đảo từ các đại lý ngay trong sự kiện ra mắt.

Lý giải sự hấp dẫn này, chuyên viên tư vấn của Cenland chia sẻ: “Có vị trí đắc địa tại các trục giao thông chính, kết hợp yếu tố phong thủy “tọa sơn hướng hải”, FLC Tropical City Ha Long đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều khách hàng. Chúng tôi đã liên tục nhận được điện thoại, tin nhắn để tìm hiểu thông tin, yêu cầu giữ chỗ. Sức hút này khiến chúng tôi tin rằng các sản phẩm của dự án sẽ hết hàng rất nhanh ngay khi được mở bán.”

Sự hào hứng, bùng nổ lan tỏa khắp Trung tâm Hội nghị Quốc tế của FLC Hạ Long, nhờ những tiết mục nghệ thuật sôi động và tinh thần nhiệt huyết của các chuyên viên tư vấn khi các thông tin về quy mô, tiện ích, sản phẩm… của dự án dần được chủ đầu tư hé lộ.

Kiến tạo nhịp sống trẻ hiện đại

Trải rộng trên diện tích lên tới 88 ha tại Hà Khánh (Hạ Long), khu đô thị trẻ mà Tập đoàn FLC đang triển khai được tư vấn và thiết kế bởi Humphreys & Partners Architects, một trong những công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Hoa Kỳ.

FLC Tropical City Ha Long bao gồm 4 phân khu:; Botanic Garden đặc trưng với những mảng xanh thiên nhiên, Bali Forest trẻ trung nhờ không gian sống sôi động, Palm Village biểu tượng cho Hạ Long thu nhỏ, Hawaii Seaside nổi bật với không gian sang trọng cùng những dịch vụ tiện ích đồng bộ.

Khi đi vào hoạt động, dự án sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 2600 căn shophouse, liền kề và hơn 800 căn chung cư. Một số tiện ích nổi bật có thể kể đến như spa, khu lễ hội, bể bơi ngoài trời, hệ thống trường liên cấp chất lượng cao...

Khu đô thị FLC Tropical City Ha Long mang đến hơi thở hiện đại cho cư dân năng động, thời thượng.

Đồng thời, dự án cũng có lợi thế tuyệt vời từ vị trí giao thông thuận lợi khi cách trung tâm thành phố chỉ 6km, tiếp giáp các trục đường huyết mạch, gần đường rẽ cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long và gần ngã tư Loong Toòng – trung tâm nút thắt giao thông Hạ Long. Ưu điểm này khiến các nhà đầu tư đánh giá FLC Tropical City Ha Long sẽ thu hút được lượng khách vãng lai lớn bên cạnh số lượng dân cư nội khu. Đây chính là thị trường tiềm năng cho việc kinh doanh tại các căn shophouse trong dự án.

Bên cạnh sức hấp dẫn từ nội lực dự án, khu đô thị FLC Tropical City cũng được hưởng trọn “cú hích” từ kinh tế, hạ tầng của tỉnh Quảng Ninh như: lượng khách du lịch năm 2018 đạt 12,2 triệu lượt, tăng 24% so với năm 2017; chính thức đưa vào hoạt động Cảng Hàng không Quốc tế Vân Đồn, dự án hầm đường bộ Cửa Lục kết nối Hòn Gai và Bãi Cháy triển khai năm 2019… Sự phát triển này hứa hẹn sẽ tạo môi trường thuận lợi cho cả nhu cầu sinh sống và đầu tư cho những dự án được quy hoạch đồng bộ và hiện đại như FLC Tropical City Ha Long.

Cập nhật những thông tin mới nhất về Dự án:

- Hotline: 098 666 8558

- Đơn vị phân phối: Cenland, DIH, Đất Xanh Miền Bắc, Lộc Sơn Hà, Hải Phát Land, P.Land, An Thịnh & Iland, TNT Land

Bạn đang đọc bài viết Gần 1.000 sales tham dự sự kiện khởi động FLC Tropical City Ha Long. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.