Thứ năm, 28/03/2024 17:48 (GMT+7)

FLC Tropical City Hạ Long sống giữa thiên nhiên, tiện ích độc đáo

MTĐT -  Thứ bảy, 08/06/2019 09:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khu đô thị FLC Tropical City Ha Long (Quảng Ninh) sở hữu hơn 100 tiện ích nội khu đồng bộ, hiện đại hài hòa với thiên thiên tươi xanh, giúp cư dân cân bằng cuộc sống giữa trung tâm thành phố.

Tọa lạc tại phường Hà Khánh, thành phố Hạ Long, đô thị FLC Tropical City Ha Long được hình thành và phát triển dựa trên ý tưởng kiến tạo một môi trường sống lý tưởng , đầy đủ tiện ích, hướng tới mục tiêu trở thành chuẩn sống mới của cư dân đô thị tại thành phố di sản tuyệt đẹp này.

Khu đô thị FLC Tropical City Ha Long

Không gian xanh đậm chất nhiệt đới

Tận dụng tối đa diện tích quỹ đất 88ha và lợi thế một mặt hướng núi, một mặt giáp sông Diễn Vọng có tầm nhìn trực diện ra vịnh Cửa Lục, FLC Tropical City Ha Long có mật độ xây dựng thấp 29,3% và được quy hoạch bài bản thành 4 phân khu: Botanic Garden, Bali Forest, Palm Village và Hawaii Seaside.

Đại diện chủ đầu tư dự án cho biết, những mảng xanh tự nhiên  được nghiên cứu kỹ lưỡng để thể hiện tối đa trong từng thiết kế dự án, nhằm mang đến một không gian xanh tươi, trong lành cho mọi cư dân và du khách ghé thăm.   

Đó là công viên Palm Park, công viên chủ đề lấy ý tưởng từ khu vườn nhiệt đới với vô vàn cây cọ, dừa cao vút và những thảm thực vật đặc trưng - nơi mỗi cư dân có cơ hội được “sống chậm”, thư giãn và tái tạo năng lượng.

Đó là hồ điều hòa Mickey Lake với hình ảnh chú chuột Mickey thông minh thân thiện -  điểm hẹn tuổi thơ vui nhộn đồng thời là “trái tim” tạo nên hệ sinh thái cân bằng, thanh lọc không khí cho hàng ngàn cư dân trong khu đô thị và các khu vực lân cận.

Đó là những cung đường dạo bộ rợp bóng cây xanh với đa dạng thực vật nhiệt đới tán rộng trồng dọc hai bên đường. Đây sẽ là nơi thư giãn lý tưởng và chạy bộ rèn luyện sức khỏe cho cư dân mỗi bình minh hay khi chiều về.

Chuỗi sản phẩm nhà liền kề, shophouse đều tọa lạc ở các vị trí “vàng”

Và một trong những điểm nhấn đặc biệt tạo nên bức tranh xanh độc đáo cho khu đô thị đến từ chuỗi quảng trường chủ đề được tái hiện dựa trên bốn nguyên tố của thiên nhiên gần gũi đời sống con người bao gồm Đất – Nước – Lửa – Gió. Mỗi quảng trường được thiết kế theo một chủ đề riêng biệt nổi bật trên thảm cỏ xanh mướt – một điểm cộng rất lớn giúp gia tăng giá trị sống cũng như giá trị đầu tư tại chuỗi sản phẩm nhà liền kề, shophouse tọa lạc tại vị trí “vàng” đối diện quảng trường.

Bên cạnh hệ tiện ích xanh, FLC Tropical City Ha Long còn sở hữu hơn 100 tiện ích đồng bộ, hiện đại như: khu vui chơi giải trí, khu thể thao, bể bơi, siêu thị, hệ thống trường liên cấp… đảm bảo mang đến không gian sống chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu sống và vui chơi giải trí, rèn luyện sức khỏe cho cư dân.

Đô thị năng động và sầm uất

Nằm xen kẽ và hài hòa giữa mảng xanh rộng lớn của khu đô thị là những sản phẩm BĐS nhà ở hiện đại bao gồm: hơn 2.600 căn shophouse, liền kề và 826 căn hộ chung cư phân bổ tại 4 tòa Silk Tower – Cana Tower – Bamboo Tower – Jute Tower.

Ý tưởng không gian xanh tiếp tục được thể hiện đồng bộ và xuyên suốt qua hệ thống tòa chung cư mang đậm phong cách miền nhiệt đới với cây xanh, vườn hoa xuất hiện khắp mọi nơi, từ khuôn viên cảnh quan đến sảnh tòa nhà, ban công căn hộ…

Các căn hộ có cơ cấu diện tích vừa phải từ 1 – 2 phòng ngủ, thiết kế không gian mở hòa quyện với thiên nhiên bên ngoài. Diện tích không quá lớn nhưng lại được tối ưu công năng sử dụng, không gian sống đảm bảo sự thoáng đãng, trong lành, các căn hộ chung cư tại FLC Tropical City Ha Long sẽ là nơi an cư lý tưởng của các gia đình nhỏ hay những người trẻ muốn sở hữu cuộc sống tự lập.

Đô thị với hàng trăm tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu sống và vui chơi giải trí, rèn luyện sức khỏe cho cư dân

Bao quanh 4 tòa chung cư là khu nhà phố thương mại, nhà liền kề Brick Street với diện tích rộng từ 75 – 130 m2. Sở hữu vị trí đắc địa hướng nhìn ra công viên hồ điều hoa và kết nối thuận lợi với các trục giao thông trung tâm, các căn shophouse, liền kề tại đây vừa đáp ứng nhu cầu kinh doanh đa dạng, vừa là không gian sống rộng rãi và tiện nghi gần gũi với thiên nhiên tươi xanh.

Sở hữu quỹ sản phẩm đa dạng và hệ tiện ích nội khu được đầu tư đồng bộ hướng đến không gian sống xanh chuẩn mực, FLC Tropical City Ha Long hứa hẹn cung cấp cho thị trường BĐS Hạ Long những sản phẩm nhà ở chất lượng, đáp ứng nhu cầu sống mới của hàng vạn người dân tại Quảng Ninh cũng như các khu vực lân cận.

Liên hệ thông tin dự án Tropical City Ha Long

Hotline: 098 666 8558

Đơn vị phân phối: Cenland, DIH, Đất Xanh Miền Bắc, Lộc Sơn Hà, Hải Phát Land, P.Land, An Thịnh & Iland, TNT Land, Star Land Link.

Bạn đang đọc bài viết FLC Tropical City Hạ Long sống giữa thiên nhiên, tiện ích độc đáo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Hồng Tiệp

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.