Thứ sáu, 29/03/2024 15:53 (GMT+7)

FLC Hạ Long “bùng nổ” chuỗi sự kiện khai trương

MTĐT -  Thứ năm, 06/12/2018 10:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort (FLC Hạ Long) – “kỳ quan đứng giữa kỳ quan” sẽ chính thức được khai trương vào ngày 15/12 với chuỗi hoạt động đặc sắc và sự góp mặt của nhiều ngôi sao ca nhạc

FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort (FLC Hạ Long) – “kỳ quan đứng giữa kỳ quan” sẽ chính thức được khai trương vào ngày 15/12 với chuỗi hoạt động đặc sắc và sự góp mặt của nhiều ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như Hà Hồ, Ngọc Anh... Đây là sự kiện được đón chờ nhất cuối năm 2018 tại TP. Hạ Long.

FLC Hạ Long là một quần thể nghỉ dưỡng thuộc phân khúc cao cấp tại TP. Hạ Long

Với toàn bộ chương trình được thiết kế dành riêng cho các khách mời đặc biệt, Tập đoàn FLC sẽ mang đến những trải nghiệm ngoạn mục và sang trọng bậc nhất tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long.

Buổi lễ khai trương sẽ diễn ra vào tối 15/12 với sự xuất hiện của đông đảo khách mời là các lãnh đạo cấp cao, những doanh nhân thành đạt trong nước và thế giới, những ngôi sao hạng A trong làng giải trí Việt.

Điểm nhấn độc đáo đầu tiên sẽ là màn trình diễn Hologram vô cùng đặc sắc mô tả lại hành trình kiến tạo “kỳ quan” FLC Hạ Long tại Trung tâm hội nghị quốc tế hiện đại bậc nhất tỉnh Quảng Ninh. Khách mời được thả hồn phiêu du trong không gian nghệ thuật nhiều màu sắc lãng mạn, cảnh quan độc đáo và không khí lắng đọng trong những ngày tiệm cận cuối năm với loạt ca khúc ngọt ngào: Nụ cười Hạ Long, Em muốn anh đưa em về, Lắng nghe mùa xuân về…

Nối tiếp những màn nghệ thuật đầy mãn nhãn là đêm tiệc cocktail thân mật và đẳng cấp tại sảnh FLC Grand Hotel Halong, trong không gian vô cùng lộng lẫy ngay trên “nóc nhà thành phố” sẽ mang tới cho quý khách những trải nghiệm đỉnh cao.

Sự xuất hiện của ca sĩ Hà Hồ sẽ mang đến những ca khúc vừa rộn ràng vừa lắng đọng


Khác với chuỗi quần thể sinh thái ven biển mang thương hiệu FLC, FLC Hạ Long sở hữu địa thế hiếm có khi tọa lạc trên đỉnh đồi với độ cao 100m so với mực nước biển, tầm nhìn bao quát toàn cảnh Vịnh Hạ Long và thành phố trong tầm mắt.

Xứng danh “kỳ quan đứng giữa kỳ quan”, FLC Hạ Long sẽ đưa đến cho hàng ngàn du khách trải nghiệm phong cách sống nghỉ dưỡng thời thượng tiêu chuẩn 5 sao cùng hàng chục tiện ích đồng bộ, đẳng cấp. Trong đó, đáng chú ý là khách sạn FLC Grand Hotel Halong và hệ thống villa được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải; Trung tâm Hội nghị được đánh giá là công trình hội nghị quy mô và hiện đại nhất của Quảng Ninh ở thời điểm hiện tại với sức chứa lên tới 1.500 chỗ ngồi…

Được ví như “nóc nhà của thành phố Hạ Long”, FLC Grand Hotel Halong hiện diện trong lòng quần thể FLC Hạ Long với hơn 600 phòng tiêu chuẩn quốc tế có thể tiếp đón lên tới 1.500 khách. Đây cũng sẽ là địa điểm tổ chức lễ bế mạc Năm Du lịch Quốc gia 2018; khai mạc Diễn đàn Du lịch ASEAN 2019 (ATF 2019) với sự tham dự của trên 2.000 đại biểu lãnh đạo cấp cao trong và ngoài khu vực; và nhiều hoạt động tầm cỡ quốc gia và quốc tế khác được truyền hình trực tiếp trên VTV1.

Giờ đây, việc trải nghiệm nghỉ dưỡng lý tưởng ở tầm cao bên bờ di sản đã sớm thành hiện thực. Du khách được tận hưởng nguồn năng lượng dồi dào và phong cách sống thời thượng với hệ tiện ích vượt trội như Cigar Bar cao cấp, Rooftop Bar cao nhất Hạ Long trên tầng 20, hệ thống nhà hàng Á – Âu, Grand Spa, Kid’s Zone, bể bơi vô cực ngoài trời rộng gần 1000m2…

Từ “nóc nhà của thành phố Hạ Long”- FLC Grand Hotel Halong, toàn cảnh Hạ Long huyền ảo sẽ được thu vào tầm mắt du khách

Đặc biệt, với những tín đồ đam mê môn thể thao quý tộc golf thì FLC Halong Golf Club - sân golf 18 hố dạng links có tầm nhìn hướng biển - một tuyệt tác của Brian Curley, cũng là “điểm hẹn” hoàn hảo của giải ATF 2019 Friendly Golf dành cho các quan khách cấp cao, Bộ trưởng, Trưởng cơ quan du lịch quốc gia và các nước đối tác và Giải golf Hạ Long - FLC 2019 mở rộng vào tháng 1/2019.

FLC Halong Golf Club lọt Top 3 Sân golf đẹp nhất thế giới được bình chọn bởi tạp chí Golf Inc.

Cũng tại sự kiện này, khách mời sẽ mãn nhãn với màn bắn pháo hoa rực rỡ nhằm hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia 2018 do tỉnh Quảng Ninh đăng cai tổ chức mà địa điểm diễn ra chính là quần thể FLC Hạ Long.

Bạn đang đọc bài viết FLC Hạ Long “bùng nổ” chuỗi sự kiện khai trương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.