Thứ năm, 18/04/2024 22:14 (GMT+7)

Dự án tổ hợp nhà ở 90 Nguyễn Tuân có gì đặc biệt?

MTĐT -  Thứ sáu, 28/09/2018 10:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mỗi căn hộ đều có không giang thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, đầy đủ tiện nghi hiện đại, khuôn viên được bao bọc bởi cây xanh tươi đẹp, luôn tạo ra luồng năng lượng mới cho cuộc sống!

Tổ hợp Dự án nhà ở 90 Nguyễn Tuân do Công ty Cổ phần Đầu tư Đô thị và Khu Công nghiệp Sông Đà 7 làm chủ đầu tư, được xây dựng trên khu đất vuông vắn rộng 3,7ha,  gồm 87 nhà thấp tầng và 02 tòa nhà cao tầng HH1, HH2 cao 29 tầng nổi, ba tầng hầm, mật độ xây dựng thấp,...

Dự án cũng là trung tâm của các trục đường chính như Vành đai 3, Nguyễn Trãi, Trần Phú, Lê Văn Lương… và nằm kế ngay các Khu đô thị lớn, hiện đại đã đi vào hoạt động như khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, Khu đô thị cao cấp Royal City, khu đô thị Phùng Khoang, The Manor Centre Park, trường Đại học Quốc gia Hà Nội,…

Về thiết kế, theo đại diện chủ đầu tư, mỗi căn hộ ở chung cư 90 Nguyễn Tuân luôn tuân theo một nguyên tắc nhất định. Đó là mọi không gian sống trong căn hộ phải tràn ngập ánh sáng tự nhiên, đầy đủ tiện nghi và công năng sử dụng tối đa cho cư dân. Do đó, trong căn hộ, mọi phòng ngủ, phòng khách, bếp đều có không gian tiếp sáng tối đa.

Dự án nhà ở 90 Nguyễn Tuân, một địa điểm an cư, nâng tầm giá trị cuộc sống.

Với những giá trị thực mà chủ đầu tư mang lại, có thể nói Dự án là một sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình muốn tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp, văn minh, không khí trong lành và tiện nghi sẵn có, bởi mức giá bán là khoảng 2 tỷ đồng/căn (đã bao gồm VAT và phí bảo trì, có hoàn thiện sàn gỗ và trần thạch cao).

Không chỉ thế, nhằm mục tiêu mang đến cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp cho cư dân, chủ đầu tư là Công ty Cổ phần đầu tư đô thị và Khu Công nghiệp Sông Đà 7 đã chú trọng xây dựng các công trình dịch vụ tiện ích đan xen trong không gian cảnh quan sinh động, trong lành, thoáng mát. Đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt, thư giãn, vui chơi, giải trí, mua sắm mỗi ngày của cư dân.

Bạn đang đọc bài viết Dự án tổ hợp nhà ở 90 Nguyễn Tuân có gì đặc biệt?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.