Thứ sáu, 19/04/2024 18:40 (GMT+7)

Dự án nhà ở 90 Nguyễn Tuân: Môi trường sống – Nâng tầm giá trị!

MTĐT -  Thứ bảy, 29/09/2018 17:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cùng với sự phát kinh tế, văn hóa, xã hội… môi trường sống càng được lưu tâm. Sống tại một môi trường hiện đại, tiện nghi, văn minh và trẻ trung là tiêu chí cơ bản, chọn chốn an cư của nhiều người.

So với các quận trên địa bàn Hà Nội, quận Thanh Xuân là quận trung tâm của Thủ đô và có sự phát triển mạnh mẽ. Thêm vào đó, với quyết định mở rộng tuyến phố Nguyễn Tuân của TP. Hà Nội, càng khiến cho phố Nguyễn Tuân trở thành điểm thu hút an cư của các gia đình trẻ, doanh nhân, trí thức.

Cùng với đó, nhiều dự án bất động sản của các ông chủ địa ốc tên tuổi được triển khai xây dựng trên địa bàn. Nổi bật nhất là tuyến phố Nguyễn Tuân, với tương lai không xa, nơi đây sẽ trở thành một khu vực năng động, nhộn nhịp, thương mại, dịch vụ phát triển, nâng cao đời sống cư dân đồng thời tạo lập khu cư dân mới với tri thức, văn hóa cao và có một môi trường giáo dục liên cấp chất lượng cao.

Tổ hợp nhà ở 90 Nguyễn Tuân được nhiều người quan tâm. 

Thời gian gần đây, nổi lên Tổ hợp nhà ở 90 Nguyễn Tuân của Công ty cổ phần đầu tư đô thị và KCN Sông Đà 7, được nhiều người quan tâm lựa chọn làm nơi an cư.

Dự án được phê duyệt xây dựng trên khu đất có quy mô lớn 3,7 ha với 87 nhà thấp tầng và 02 tòa nhà cao tầng HH1, HH2 cao 29 tầng nổi, ba tầng hầm cùng nhiều tiện ích đi kèm.

Ngoài ra, 90 Nguyễn Tuân còn dành ra 02 ô cây xanh và 03 ô đất để UBND quận Thanh Xuân đầu tư xây dựng 03 trường học công lập chất lượng cao: trường mầm non, trường cấp I và trường cấp II.

Nhằm mục tiêu mang đến cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp cho cư dân, chủ đầu tư Công ty cổ phần đầu tư đô thị và KCN Sông Đà 7 đã chú trọng xây dựng các công trình dịch vụ tiện ích đan xen trong không gian cảnh quan sinh động, trong lành, thoáng mát. Đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt, thư giãn, vui chơi, giải trí, mua sắm mỗi ngày của cư dân.

Dự án được còn có các khu cây xanh, vườn hoa, đài phun nước, khu vui chơi… để cư dân thư giãn hòa mình cùng thiên nhiên.

Ngay tại 2 khối cao tầng với 3 tầng thương mại dịch vụ, người dân có thể trải nghiệm đồng loạt cụm tiện ích khác như phòng tập Gym, Yoga, Spa, siêu thị, nhà hàng, café, các shop tiện ích, phòng sinh hoạt cộng đồng… Các trường mầm non, tiểu học, trung học… giúp cư dân giảm bớt lỗi lo tìm trường cho con và đưa đón con đi học mỗi ngày khi chuyển về đây sinh sống. Dự án cũng có các khu cây xanh, vườn hoa, đài phun nước, khu vui chơi… để cư dân thư giãn hòa mình cùng thiên nhiên.

Hơn thế, các căn hộ tại dự án đều được chủ đầu tư tính toán bố trí khoa học, đảm bảo không gian từng căn hộ đều khoáng đạt, đón nắng, gió, khí trời, tiết kiệm tối đa chi phí điện cho cư dân, giúp cư dân có cuộc sống khỏe mạnh. Dự án nhà ở 90 Nguyễn Tuân, một gợi ý an cư, nâng tầm giá trị cuộc sống.

Bạn đang đọc bài viết Dự án nhà ở 90 Nguyễn Tuân: Môi trường sống – Nâng tầm giá trị!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...