Thứ sáu, 29/03/2024 13:37 (GMT+7)

DKRA Viet Nam phân phối độc quyền dự án CitiAlto

Võ Thái - Ngọc Thạch -  Thứ sáu, 09/11/2018 16:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 08/11 tại trung tâm hội nghị GEM Center tại phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án CitiAlto.

Tọa lạc trên trục đường chính của khu đô thị hiện đại Cát Lái 152ha, dự án CitiAlto có quy mô 1,7ha, bao gồm 2 block thương mại – dịch vụ - văn phòng 16 tầng và 2 block căn hộ với tổng số 675 căn có diện tích từ 52 – 57m2. Lấy cảm hứng từ những giai điệu của cuộc sống, các căn hộ CitiAlto được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại, vận hành thông minh và tối đa hóa công năng sử dụng.
Lễ kí kết hợp tác phân phối độc quyền dự án CitiAlto. 

Dự án được kết nối với công viên trung tâm 4ha, đồng thời, nằm liền kề công viên bờ sông rộng 3.000m2. Với mật độ xây dựng chỉ 19%, CitiAlto được đánh giá cao về môi trường cảnh quan và chất lượng sống đúng chuẩn quốc tế.

Dự án này được phát triển theo tiêu chí mang đến một phong cách sống như tại Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản,… thông qua với các yếu tố kiến trúc hiện đại và không gian xanh.

Bên cạnh các tiện ích nội khu cao cấp như 2 block trung tâm thương mại – dịch vụ, khu vui chơi, công viên, hồ bơi, khu thể thao,… cư dân CitiAlto còn được tận hưởng các tiện ích ngoại khu như: trường Mầm non Sơn Ca, trường tiểu học Mỹ Thuỷ, THCS Cát Lái, Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM, nhà thi đấu thể thao, sân vận động, bệnh viện,… Đồng thời, với vị trí trung tâm khu đô thị Cát Lái, từ CitiAlto chỉ mất 10 phút để đến siêu thị Metro An Phú, Big C, Parkson và Trung tâm Phức hợp TDTT Rạch Chiếc hoặc di chuyển đến Quận 1, Quận 7.
Dự án CitiAlto được đánh giá cao về môi trường cảnh quan và chất lượng sống đúng chuẩn quốc tế.

 Có thể thấy với thiết kế hiện đại, hạ tầng hoàn chỉnh, cùng quần thể tiện ích nội ngoại khu là những yếu tố làm nên sức hút của dự án CitiAlto cũng như dòng căn hộ Citi nói chung.

Những ưu điểm này bắt nguồn từ tâm huyết của chủ đầu tư Kiến Á Group, tập đoàn bất động sản hàng đầu trong việc kiến tạo các khu dân cư hiện đại bậc nhất.

Bên cạnh đó, với sự hợp tác cùng các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, bao gồm đơn vị thiết kế DPA, tổng thầu xây dựng Cosaco và đơn vị phân phối độc quyền DKRA Vietnam, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào cam kết tiến độ, pháp lý dự án và chất lượng xây dựng của căn hộ CitiAlto.
Bạn đang đọc bài viết DKRA Viet Nam phân phối độc quyền dự án CitiAlto. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới