Thứ năm, 28/03/2024 21:50 (GMT+7)

Đầu tư cho thuê lưu trú thời 4.0: Bức tranh sáng cho nhà nội đô

MTĐT -  Thứ hai, 26/11/2018 16:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Việc ứng dụng công nghệ 4.0 sẽ giúp cho các chủ sở hữu căn hộ kết nối rộng rãi hơn với thế hệ khách hàng mới tiềm năng trên mạng internet.

Giao dịch thuê chỉ bằng cú nhấp chuột

Trước đây, thị trường BĐS cho thuê vốn chỉ tồn tại hình thức truyền thống, đó là chủ cho thuê phải mất khá nhiều thời gian để tự tìm kiếm khách thuê, trực tiếp thực hiện giao dịch cho thuê cũng như trực tiếp quản lý tài sản và thu phí mỗi tháng. Dù khá chủ động nhưng chủ thuê không thể xác định rõ danh tính khách và thường hay gặp phải vấn đề phức tạp khi khách không hài lòng, dẫn đến nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp ngoài ý muốn.

Tuy nhiên, cuộc cách mạng 4.0 đang “phủ sóng” sâu rộng khắp lĩnh vực bất động sản. Trên nền tảng số thông qua các ứng dụng trực tuyến như Airbnb, Luxstay, Uhome App… giờ đây các chủ cho thuê có thể kết nối với khách thuê mọi lúc, mọi nơi một cách dễ dàng và nhanh chóng,

Ứng dụng công nghệ mang đến nhiều tiềm năng cho thị trường BĐS cho thuê

Một trong những ứng dụng được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường BĐS cho thuê hiện nay phải kể đến Airbnb, du nhập vào Việt Nam từ năm 2014. Đến nay, Airbnb đã có hơn 16.000 phòng cho thuê tại Hà Nội, TPHCM và một số tỉnh, thành phố lớn khác.

Để tạo sự yên tâm cho người thuê nhà, Airbnb sẽ xác nhận danh tính chủ nhà thông qua Facebook, số điện thoại, hộ chiếu, chứng minh nhân dân và đặc biệt là thông qua sự phản hồi của những người đã thuê nhà trước đó.

Hay như Uhome App - một ứng dụng thuê nhà/phòng của một sart-up Việt Nam dù mới xuất hiện nhưng đã len lỏi vào từng ngõ ngách của những chủ nhà cho thuê ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Mức giá cho thuê trên ứng dụng này khá hấp dẫn, hệ thống này miễn phí hoàn toàn cho cả người dùng và chủ cho thuê.

Anh Hoàng Trung chuyên kinh doanh cho thuê ở Hà Nội cho biết, nhiều năm nay, các căn hộ của anh chỉ có khách Việt thuê nhưng từ khi sử dụng ứng dụng số, anh đã giao dịch cho thuê thành công với nhiều khách ngoại quốc.

“Các căn hộ của tôi nằm ở khu vực có nhiều người lao động nước ngoài tập trung làm việc và sinh sống. Thông qua các ứng dụng cho thuê trực tuyến, tôi sẽ dễ dàng tiếp cận nhiều hơn nguồn khách tiềm năng này.”

Căn hộ hút khách ngoại

Để khai thác tối ưu phân khúc khách đầy tiềm năng này, anh Hoàng Trung khuyên nhà đầu tư căn hộ cho thuê cần cập nhật những nền tảng mà khách nước ngoài vẫn quen sử dụng để tìm kiếm nơi lưu trú và các nền tảng đặt phòng trực tuyến hay chia sẻ chỗ ở tương tự.

Với nhóm khách này, một căn hộ thuận tiện đáp ứng nhu cầu sống và làm việc cần phải đầy đủ tiện nghi, thường tọa lạc ở các khu vực phát triển sầm uất, dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các vùng phụ cận.

Đáp ứng tiêu chí trên, dự án FLC Green Apartment tọa lạc tại số 18A Phạm Hùng là nơi lưu trú lý tưởng của người nước ngoài, nhờ sở hữu lợi thế sẵn có về vị trí, hạ tầng và tiện ích.

Dự án nằm trong khu vực Mỹ Đình có đông người nước ngoài sinh sống và làm việc

Dự án được thừa hưởng nguồn khách dồi dào khi tọa lạc giữa trung tâm Mỹ Đình, nơi quy tụ các cơ quan hành chính, trường đại học hàng đầu và nhiều công ty, văn phòng đại diện nước ngoài đặt tại các tòa cao ốc lớn như Keangnam, Sudico, The Manor…

Đại diện chủ đầu tư cho biết, FLC Green Apartment được quản lý vận hành bởi đơn vị uy tín CBRE, đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng cho khách thuê, cũng như tỷ lệ khách tiếp tục quay trở lại hay giới thiệu người quen là rất cao.

Đây cũng là một trong số ít dự án căn hộ nội đô sở hữu hệ thống tiện ích nội khu thông minh, hiện đại bao gồm: 5 tầng để xe tự động trên cao, hệ thống camera giám sát nhận diện hiện đại, hệ thống thang máy tốc độ cao và bảo vệ bằng thẻ từ, bể bơi 4 mùa, vườn chân mây và mảng xanh thông tầng 10.000 m2 tạo nên không gian sống trong lành giữa trung tâm thành phố.

Thiết kế căn hộ FLC Green Apartment nhỏ xinh, tiện nghi

Với cơ cấu diện tích căn hộ hợp lý từ 45 – 70m2, tương đương từ 2 – 3 phòng ngủ, FLC Green Apartment phù hợp để cho khách ngoại thuê dài hạn, xét theo mặt bằng giá thuê chung tại khu vực này đang dao động từ 500$ - 1000$.

Ngoài ra, với khách hàng đầu tư mua căn hộ, chủ đầu tư đang áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn, từ nay đến hết 30/11, với gói quà tặng nội thất chiết khấu lên đến 4% trên tổng giá trị căn hộ.

Căn hộ FLC Green Apartment đang được nhiều nhà đầu tư đánh giá là kênh kinh doanh cho thuê hấp dẫn trong thời đại công nghệ 4.0, hứa hẹn đem lại tỷ suất lợi nhuận cao và ổn định trong dài hạn. 

Đại lý phân phối chính thức: Phú Quý Land, Redland, Hoàng Vinh Land, Cland, Cenland, Đất Xanh…

Văn phòng giao dịch: Tòa nhà FLC Landmark Tower, số 05 đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/flcgreenapartment.offical/

Hotline: 0965.600.688.

Bạn đang đọc bài viết Đầu tư cho thuê lưu trú thời 4.0: Bức tranh sáng cho nhà nội đô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.