Thứ bảy, 20/04/2024 15:32 (GMT+7)

Đất Phát Corp: Bàn giao sổ hồng cho khách hàng đúng cam kết

P.H - Bảo Hà -  Thứ tư, 04/12/2019 14:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Đất Phát Corp (Đất Phát Corp) đóng tại địa bàn phường Long Bình Tân, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai là Chủ đầu tư khu dân cư Golden City

Hơn 40 sổ hồng (Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất) được Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh Bất động sản Đất Phát Corp bàn giao cho khách hàng mua đất nền tại Khu đô thị Golden City vào sáng ngày 1/12/2019.

Các Khách hàng nhận Sổ hồng 

Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Đất Phát Corp (Đất Phát Corp) đóng tại địa bàn phường Long Bình Tân, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai là Chủ đầu tư khu dân cư Golden City, Golden Center thuộc xã An Viễn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Trong quá trình thực hiện khu dân cư này, Đất Phát Corp đã thực hiện đúng với cam kết đối với khách hàng trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất đợt 1 (sổ hồng) cho 40 khách hàng mua sản phẩm đất nền Golden City đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính và các thủ tục liên quan. Với các khách hàng còn lại, Đất Phát Corp cũng sẽ tiếp tục bàn giao sổ hồng trong thời gian sắp tới.

Khu dân cư Golden City do Cty Đất Phát làm Chủ đầu tư

 Ngoài khu dân cư Golden City, Đất Phát Corp còn là Chủ đầu tư Khu đô thị Golden Center cùng địa bàn xã An Viễn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Các Khu đô thị này đều nằm liền kề khu công nghiệp, tiếp giáp với đường đi sân bay Long Thành, Đồng Nai. Các khu dân cư của Đất Phát đều thực hiện đúng tính pháp lý được phê duyệt theo các văn bản hướng dẫn và chủ trương quy hoạch của UBND tỉnh Đồng Nai. Hiện nay, Công ty này đang hoàn thiện các thủ tục cuối cùng của cả 2 khu dân cư để kịp bàn giao sổ hồng cho khách hàng trong năm 2020.

Phát biểu tại buổi Lễ bàn giao sổ hồng, ông Chu Ngọc Trung, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Đất Phát Corp cho biết, Golden City và Golden Center không chỉ thu hút khách về vị trí đắc địa, tiện ích vượt trội, hạ tầng đồng bộ mà còn minh bạch về pháp lý. Từ khi chào bán ra thị trường, công ty luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng trong và ngoài tỉnh. Việc bàn giao sổ hồng lần này là sự đảm bảo về uy tín, trách nhiệm và sự minh bạch của Đất Phát Corp với khách hàng. Cam kết ban đầu với khách hàng là trao sổ hồng trong vòng 06 tháng đã được công ty thực hiện đúng tiến độ, mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

“Với việc luôn tuân thủ quy định pháp luật, lập quy hoạch chi tiết và xin phép chính quyền địa phương đầy đủ, pháp lý rõ ràng, tôi tin rằng những khu đất mà Đất Phát Corp triển khai sẽ được khách hàng tin tưởng đầu tư hoặc an cư ổn định cuộc sống, phát triển công việc, sự nghiệp”, ông Trung chia sẻ thêm.

Ông Chu Ngọc Trung phát biểu tại buổi Lễ trao Giấy Chứng nhận Quyền sử dụng đất cho khách hàng

Cầm trong tay sổ hồng, anh Lê Minh Nhật phấn khởi chia sẻ: “Tôi mua đất nền của Đất Phát Corp vì nhận thấy các thủ tục pháp lý đầy đủ, có giấy phép đàng hoàng, vị trí thuận lợi, tiềm năng. Giờ được trao sổ hồng đúng cam kết nữa thì tôi hoàn toàn an tâm và vui mừng”.
Tôi mua sản phẩm Golden City vì nhận thấy tiềm năng của khu này rất lớn, nhưng mức giá khá mềm mặc dù cũng không tránh khỏi lo ngại vì thời điểm đó thị trường bất động sản còn gặp nhiều khó khăn. Điều thứ 2 làm cho tôi khá lo lắng khi trong thời gian qua có một số dự án “ma” được các công ty rao bán như trường hợp của công ty Alibaba làm cho người dân bị tiền mất tật mang. Tuy nhiên, ở khu dân cư của Đất Phát chỉ hơn 4 tháng tôi đã nhận được sổ hồng khiến niềm tin vào các dự án do Đất Phát làm Chủ đầu tư trong tôi tăng cao. Hiện nay, có người đã trả chênh lệch cao hơn 15% nhưng tôi vẫn không bán vì tin rằng giá sẽ còn tăng mạnh nữa. Hiện tại, phần đất đã có sổ hồng, tôi chắc chắn tài sản của mình sẽ đạt lợi nhuận như kỳ vọng”, anh Hiếu, một khách hàng của Đất Phát Corp chia sẻ..

Cơ quan chức năng xác định pháp lý rõ ràng
Thời gian qua, một số thông tin liên quan đến một số công ty môi giới bất động sản hoạt động không minh bạch, lừa đảo khách hàng dẫn đến bị khởi tố, đơn cử là vụ Alibaba gây xôn xao dư luận, điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường bất động sản nói chung và niềm tin của khách hàng nói riêng.

Cũng bị cuốn vào “vòng xoáy” hoài nghi đó, một số khách hàng đã có phản ánh đến Công an tỉnh Đồng Nai về một số dự án trên địa bàn, trong đó có Khu đô thị Golden Center của Đất Phát Corp. 

Khu đất nền Golden Center 

Sau khi vào cuộc, ngày 12/9/2019, Phòng Cảnh sát kinh tế (PC03) Công an tỉnh Đồng Nai đã có văn bản thông báo kết quả điều tra xác minh gửi UBND huyện Trảng Bom cho biết hiện tại chủ sở hữu đất và Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh Bất động sản Đất Phát Corp đang lập thủ tục xin chuyển mục đích sử dụng đất, điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất, cũng như đề nghị nghiệm thu hạ tầng kỹ thuật các tuyến đường (nay đã hoàn thành – PV).
“Kết quả xác minh không có căn cứ xác định các chủ sở hữu đất và Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh Bất động sản Đất Phát Corp vi phạm các quy định về sử dụng đất đai”, văn bản của Phòng Cảnh sát kinh tế (PC03) Công an tỉnh Đồng Nai nêu rõ.

Được biết, song song với việc bàn giao sổ hồng cho các khách hàng còn lại tại Khu đô thị Golden City, từ nay đến cuối năm 2019 và quý 1 năm 2020, Đất Phát Corp cũng hoàn thiện các thủ tục cuối cùng để tiến hành trao sổ hồng cho khách hàng Khu đô thị Golden Center (xã An Viễn, huyện Trảng Bom). Các Khu đô thị này đều nằm liền kề khu công nghiệp, tiếp giáp với đường đi sân bay Long Thành, Đồng Nai.

Bên cạnh đó, Sở kế hoạch - Đầu tư Biên Hoà đang gấp rút chuẩn bị công tác di dời để chuyển đổi công năng KCN Biên Hòa I thành Khu đô thị mới kết nối vùng TPHCM góp phần phát triển kinh tế của tỉnh Đồng Nai. KCN Biên Hoà I với diện tích 320 ha, có 107 doanh nghiệp đang thuê đất. Với tổng số lao động lên tới 126.000 người từ KCN Biên Hòa I chuyển về, xã An Viễn đang gấp rút triển khai các đề án phát triển cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng dịch vụ của khu vực này. Thông tin KCN Biên Hoà I chuyển về cũng làm cho thị trường BĐS nơi đây trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Bạn đang đọc bài viết Đất Phát Corp: Bàn giao sổ hồng cho khách hàng đúng cam kết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ